Ok bạn, nhưng học để biết sửa thì hơi khó đây...học phải có thầy và trò phải có khiếu nữa..hơi căn rồi đâybáo cáo với anh là: chơi cọt cổ thì tự tay mình mần hết các việc đó. nếu mang đến gara ko chuyên về cọt thì tiền mất tật mang. a nên xác định như thế.
vâng. khi đã xác định được vấn đề thì lúc đó QD làm vấn đề nào đó thì chỉ xoay quanh vấn đề đó. giải quyết triệt để rồi tiếp tục đến cái khácOk bạn, nhưng học để biết sửa thì hơi khó đây...học phải có thầy và trò phải có khiếu nữa..hơi căn rồi đây
Thật tình máy xe mình chả đẹp gì nên đưa hình lên hơi ái ngại...Nhưng mình poss lên nhờ bạn khám bệnh giúpem nói thiệt đỡ mất lòng nhau. bác ko có nổi 1 tấm ảnh hầm máy cho tui e xem thì tụi e khó mà phán được xe bác thế nào để mà tư vấn cho bác. thân
ko fai e cần hình đẹp hay xấu bac ơi. hình là để khám tổng quát bệnh về xe của bác đó trời. hix hixThật tình máy xe mình chả đẹp gì nên đưa hình lên hơi ái ngại...Nhưng mình poss lên nhờ bạn khám bệnh giúp
trước tiên chăm thế đã bác nhé. hehe
Cám ơn bạn, cao su phuột hư rồi mình cũng định thay, thợ phán 4 phuột còn ngon, giắc điện 2 chấu denco thợ nó thay của 2 bánh vào .. , 2 cái giắc điện cảm biến nhiệt nước kg có, dùng dây 1 chấu cắm vào, bên ngoài dán keo silicon nhìn như bị hư vậy đó, đang tìm giắc thay vào cho đúng bài bản , hiện tại 2 công tắc nhiệt đang hoạt động, 5p quạt chạy 30' tắt, 1p' chạy. Thanks nhiều, mình định hỏi bạn về đèn check. Xe mình mua về không thấy sáng, có lẽ chú củ tháo bóng hay cắt dây điện vậy? Bây giờ phục hồi như thế nào nhỉ..Mong bạn chỉ giáo..
1- cao su phuột bên tài gắn sai rồi bác nhé.Cám ơn bạn, cao su phuột hư rồi mình cũng định thay, thợ phán 4 phuột còn ngon, giắc điện 2 chấu denco thợ nó thay của 2 bánh vào .. , 2 cái giắc điện cảm biến nhiệt nước kg có, dùng dây 1 chấu cắm vào, bên ngoài dán keo silicon nhìn như bị hư vậy đó, đang tìm giắc thay vào cho đúng bài bản , hiện tại 2 công tắc nhiệt đang hoạt động, 5p quạt chạy 30' tắt, 1p' chạy. Thanks nhiều, mình định hỏi bạn về đèn check. Xe mình mua về không thấy sáng, có lẽ chú củ tháo bóng hay cắt dây điện vậy? Bây giờ phục hồi như thế nào nhỉ..Mong bạn chỉ giáo..
2- chỗ e khoanh ko phải cảm biến nhiệt nước lên đồng hồ đâu. cái 2 dây vô cảm biến nước 106 độ.
3- quạt đúng là nước nóng 2 quạt chạy...dừng trước 30s...sau đó chạy...khi bật AC 2 quạt chạy/tắt theo nhiệt độ relay lạnh.
4- đèn check bật chìa khóa đèn tắt sau 3s. đề máy nổ nếu lỗi thì sáng, ko lỗi thì ko sáng. bác tháo đồng hồ để xem bóng/dây điện/mạch điện.
5- xe bác đời chính xác bao nhiêu? 90-91-92 hay 93?
vì sao e cần xem hầm máy? vì với cọt, điện là quan trọng nhất. mọi thứ fai thật sự chuẩn và ok thì mọi thứ khác mới ok theo. xe bác hiện tại 10l là quá cao khả năng ko có VHN, sai ống hơi và 1 vài cảm biến. bác phục hòi lại đèn check rồi tính tiếp.
fb: [email protected]
zalo: 0919060629
Tinh chỉnh cảm biến bướm ga dưới 0.5v...Đo áp lực xăng nhớt, chỉnh áp lực xăng về 2.0-2.6 kg/cm2 kaka! vi vu thâu!
Xin các bạn chỉ giáo: đo áp lực xăng, nhớt, bằng dụng cụ gì và phương pháp đo ra sau, chỉnh cbbg dưới 0.5v và cách làm như thế nào...chân thành cám ơn.