Đèn check xe mình đã bi bùa rồi, chưa bao giờ cháy sáng cả.Kiểm tra đèn check: Nổ máy, rút cái IAVC bù ga máy lạnh cục màu đen ra mà nó ko nổi đèn check là đèn check đã được bùa!
Bác ở đâu đấy?
Nếu đoán ko nhầm" 92 93 LX. Thợ chắc đã canh tầm lửa rồi! Vì sáng nổ có khói trắng và nước!
Đo áp lực xăng: Có đồng hồ đo và cái có cái gắn vào vị trí đo- Đọc Manual
Nhớt : Cũng thế
Chỉnh cảm biến bướm ga: Nổ máy, Dùng đồng hồ đo Volt đo dây giữa với cọc âm bình điện, và nới con vít siết cứng cảm biến búm gió với họng gió, xoay nó để chỉnh, đo đủ thì siết cứng lại là OK!
Nhớt : Cũng thế
Chỉnh cảm biến bướm ga: Nổ máy, Dùng đồng hồ đo Volt đo dây giữa với cọc âm bình điện, và nới con vít siết cứng cảm biến búm gió với họng gió, xoay nó để chỉnh, đo đủ thì siết cứng lại là OK!
Chỉnh sửa cuối:
Rút giắc điện ra đo dây giữa của giắc hay giây giữa cảm biến? Khi đo bật chìa khóa hay nổ máy xe không bạn @Huy 12345 ?Rin nó thế, đo thử bao nhiêu V. Sau đó dùng cái búa cao su để khúc gổ xoay nó! Có thể hư nếu búa mạnh! sao cho nó 0,47-0,48V là Ok!
Lắc khóa cho Đèn Taplo sáng là có tin hiệu rồi. Nhưng nổ chứ sợ chi! Khi tăng ga dòng của nó cũng tăng lên đấy!Rút giắc điện ra đo dây giữa của giắc hay giây giữa cảm biến? Khi đo bật chìa khóa hay nổ máy xe không bạn @Huy 12345 ?
Ko rút jack nha, làm cách nào đó cây kim hoặc cạo 1 chút vỏ dây, hoăc nối từ jack cắm ra!
dây giữa là dương của đồng hồ, dây đen còn lại của đồng hồ thì chích vào acu hoặc con ốc nào đó cũng được
mà...bác đưa đèn chẹck lên lại đi đã
mà...bác đưa đèn chẹck lên lại đi đã
bác cho d/c email e gửi choe là ma mới, có bác nào có user manual cho em xin em vọc với. E đọc trên đây thấy kiến thức mấy bác e ham quá. Xe e cord 93máy 2.0 dùng chế hòa khí là ăn cũng 9l chắc cũng nhiều.
Bán xe nhớ in ra kèm luôn nha! Với xe @ thì coi mấy trang xe @ nha!bác cho d/c email e gửi cho