Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Chiếc trong hình này không bằng xe em, he heABFinance nói:
Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Bác chụp hình ném lên phát coi, cái này bác Hải mới khè nè, em thì để ý như vầy: thường trên mặt đồng hoog mile của Mẽo nó có sô 50mile màu vàng (không ngẫu nhiên mà có nhé), ứng với tốc độ 80km, nó thể hiện: tốc độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu nhất và các bác thấy tất cả các tài liệu nói về vòng tua ổn định khi chạy đường trường đều là 2000, nếu bác chạy tóc độ từ 90km trở lên hay tốc đọ dưới 50km thì độ tiêu hao nhiên liệu là như nhau và sẽ hao hơn: 50mile=80km/h=2000rpmhaiaccord nói:ko khè đâu bác 95 nhà bác Châu và 96 nhà mình tua 2000v là 90km đấy bác............Nguyen_Acc nói:Vậy là xe ông còn ngon quá muốn gì nửa đâydhhongdam nói:Anh đi số mấy mà tốc độ hơn 80km/h đồng hồ tua máy đến 2000 vậy anh Giáp ?. Xe em khi đi số 5 tốc độ trên 80km/h đồng hồ tua máy lúc nào cũng dưới 2000(khoảng 1700-1800), không biết có ảnh hưởng gì không ?accordfan nói:homdam, hay cha này muốn khèkhè AE?, xe mình cũng là số 5, hình như y chang xe Bác giáp, lên 2500 là tốc độ 100km
Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Xe em mà đi số 5 tốc độ 50mile là dưới 2000 đó anh Dũng không biết tại sao nữa...?dung_gialai nói:Bác chụp hình ném lên phát coi, cái này bác Hải mới khè nè, em thì để ý như vầy: thường trên mặt đồng hoog mile của Mẽo nó có sô 50mile màu vàng (không ngẫu nhiên mà có nhé), ứng với tốc độ 80km, nó thể hiện: tốc độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu nhất và các bác thấy tất cả các tài liệu nói về vòng tua ổn định khi chạy đường trường đều là 2000, nếu bác chạy tóc độ từ 90km trở lên hay tốc đọ dưới 50km thì độ tiêu hao nhiên liệu là như nhau và sẽ hao hơn: 50mile=80km/h=2000rpmhaiaccord nói:ko khè đâu bác 95 nhà bác Châu và 96 nhà mình tua 2000v là 90km đấy bác............Nguyen_Acc nói:Vậy là xe ông còn ngon quá muốn gì nửa đâydhhongdam nói:Anh đi số mấy mà tốc độ hơn 80km/h đồng hồ tua máy đến 2000 vậy anh Giáp ?. Xe em khi đi số 5 tốc độ trên 80km/h đồng hồ tua máy lúc nào cũng dưới 2000(khoảng 1700-1800), không biết có ảnh hưởng gì không ?accordfan nói:homdam, hay cha này muốn khèkhè AE?, xe mình cũng là số 5, hình như y chang xe Bác giáp, lên 2500 là tốc độ 100km
Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Vậy V2 bác thua V2 em rồi 1900v = 50 Milekct nói:Xe em củng 2000 vòng = 50 mile, ko hơn ko kém. E nghĩ tua xe Anh Đạm như vậy là ngon rồi chứ!em muốn mà ko được...
Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Hôm qua rỗi rãi nên em quyết định chăm sóc em nó tí. Đầu tiên là kiểm tra và bó dây điện lại cho gọn gàng
Và trong lúc bó lại dây điện cho gọn gàng thì em thấy cái này:
Cận cảnh:
Nó nằm dưới chân tài, gần chân ga
Em muốn hỏi các Bác xem cái cục này có tác dụng gì? và để ở chế độ nào? (normal hay power)
Hôm qua rỗi rãi nên em quyết định chăm sóc em nó tí. Đầu tiên là kiểm tra và bó dây điện lại cho gọn gàng
Và trong lúc bó lại dây điện cho gọn gàng thì em thấy cái này:
Cận cảnh:
Nó nằm dưới chân tài, gần chân ga
Em muốn hỏi các Bác xem cái cục này có tác dụng gì? và để ở chế độ nào? (normal hay power)
Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Cũng trong ngày hôm qua em phát hiện ra vợ 2 em khát nước, em uống nước kiếp luôn, và thế là em tìm nguyên nhân và phát hiện hóa ra em không uống mà là dạ dày em bị thủng chỗ này:
Em điện thoại cho Bác Cà Hụ và Bác Hy để nhờ tư vấn từ người thân, và đọc bài này http://www.otosaigon.com/forum/ACCORD-CLUB-Con-nghi%E1%BB%87n-accord-m2501808-p188.aspx
Cuối cùng quyết định chiều xin nghỉ 01 buổi để lên ga ra (cách nhà 14km) để xử lý.
Vậy mà trên đường đi khi gần đến gara em nó bị sốt cao và em phải dừng lại để kiểm tra thì ôi thôi, không thấy giọt nước nào ở trong két cả, hic
Ác nỗi là em lại không mang theo tí nước nào, chỉ còn cách gara khoảng 1km thôi nên em tắt máy một lúc, khi mở chìa khóa thấy kim nhiệt hạ xuống em cố dìu em nó về gara và tháo cải cổ dê (cục nhôm có công tắc 93) ra và nó như thế này đây các Bác
Giải pháp là đem đi thợ tiện cắt bỏ phần bị ung thư và nối cái ống khác vào. Có một chi tiết nữa em quên chụp hình là mặt bích của cục nhôm này (phần nối vào đây
)
bị nước ăn mòn nên em cho hàn đắp nhôm và mài lấy mặt lại
Lúc này em cũng phát hiện ra xe em chưa không có van hằng nhiệt (thermostar) nên kêu ông chủ ga ra lục thử em có cái van nào không và lục ra một đống van nhưng không có của HonDa
Vậy là "a nhô, Bác Toy đấy à, vâng em accordfan đây, Bác giúp em kiếm 01 cái van hằng nhiệt để em hoàn thiện vợ 2 em nhé", Bác Toy "OK, gì chứ để anh em hoàn thiện accord là anh rất sẵn sàng", vậy là em tiếp tục đợi 02 món (lẫy mở cửa và van hằng nhiệt) để tiếp tục sự nghiệp chăm sóc vợ 2.
Tuy nhiên, đến khi lắp cổ dê vào thì bị xì nước tại mặt ghép (chỗ này)
EM có điện cho Bác Dũng và lại nhận được sự tư vấn, hóa ra nguyên nhân là do hàn gió đá nên bị vênh mặt (tuy đã mái lấy mặt lại rồi) và do thiếu cái van hằng nhiệt (hic), tạm thời em cắt cái ron amiăng và bôi keo dán ron để lắp tạm vào rồi (ôi, mong cái van hằng nhiệt quá đi).
Lắp xong nổ máy và chạy thử thấy ok, tuy nhiên lại có vấn đề mới là xe em giờ ga cầm chừng lại cao như thế này (bị treo ga):
Ga cầm chừng treo ở 1200vòng/ phút, thôi tạm để đó, mai rỗi xử lý tiếp. Bác Cà Hụ ơi giúp em với.
Cuộc chơi vẫn chỉ mới bắt đầu, he he.
Cũng trong ngày hôm qua em phát hiện ra vợ 2 em khát nước, em uống nước kiếp luôn, và thế là em tìm nguyên nhân và phát hiện hóa ra em không uống mà là dạ dày em bị thủng chỗ này:
Em điện thoại cho Bác Cà Hụ và Bác Hy để nhờ tư vấn từ người thân, và đọc bài này http://www.otosaigon.com/forum/ACCORD-CLUB-Con-nghi%E1%BB%87n-accord-m2501808-p188.aspx
Cuối cùng quyết định chiều xin nghỉ 01 buổi để lên ga ra (cách nhà 14km) để xử lý.
Vậy mà trên đường đi khi gần đến gara em nó bị sốt cao và em phải dừng lại để kiểm tra thì ôi thôi, không thấy giọt nước nào ở trong két cả, hic
Ác nỗi là em lại không mang theo tí nước nào, chỉ còn cách gara khoảng 1km thôi nên em tắt máy một lúc, khi mở chìa khóa thấy kim nhiệt hạ xuống em cố dìu em nó về gara và tháo cải cổ dê (cục nhôm có công tắc 93) ra và nó như thế này đây các Bác
Giải pháp là đem đi thợ tiện cắt bỏ phần bị ung thư và nối cái ống khác vào. Có một chi tiết nữa em quên chụp hình là mặt bích của cục nhôm này (phần nối vào đây
bị nước ăn mòn nên em cho hàn đắp nhôm và mài lấy mặt lại
Lúc này em cũng phát hiện ra xe em chưa không có van hằng nhiệt (thermostar) nên kêu ông chủ ga ra lục thử em có cái van nào không và lục ra một đống van nhưng không có của HonDa
Vậy là "a nhô, Bác Toy đấy à, vâng em accordfan đây, Bác giúp em kiếm 01 cái van hằng nhiệt để em hoàn thiện vợ 2 em nhé", Bác Toy "OK, gì chứ để anh em hoàn thiện accord là anh rất sẵn sàng", vậy là em tiếp tục đợi 02 món (lẫy mở cửa và van hằng nhiệt) để tiếp tục sự nghiệp chăm sóc vợ 2.
Tuy nhiên, đến khi lắp cổ dê vào thì bị xì nước tại mặt ghép (chỗ này)
EM có điện cho Bác Dũng và lại nhận được sự tư vấn, hóa ra nguyên nhân là do hàn gió đá nên bị vênh mặt (tuy đã mái lấy mặt lại rồi) và do thiếu cái van hằng nhiệt (hic), tạm thời em cắt cái ron amiăng và bôi keo dán ron để lắp tạm vào rồi (ôi, mong cái van hằng nhiệt quá đi).
Lắp xong nổ máy và chạy thử thấy ok, tuy nhiên lại có vấn đề mới là xe em giờ ga cầm chừng lại cao như thế này (bị treo ga):
Ga cầm chừng treo ở 1200vòng/ phút, thôi tạm để đó, mai rỗi xử lý tiếp. Bác Cà Hụ ơi giúp em với.
Cuộc chơi vẫn chỉ mới bắt đầu, he he.
Last edited by a moderator:
Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Tội cho Accordfan quá!
Nhưng đừng nản chí nhé.
2 hôm nay, xe anh cũng đang nằm gara:
- Lắp mâm ép. Gắn heo côn con (vừa ship).
- Hiệu chỉnh lại hệ thống lái + hệ thống giằng.
- Thay ổ bi nối trục cây láp. ( ổ bi cũ bị rơ), sẽ show hình sau.
- vệ sinh và giải quyết dứt điểm cảm biến ERG, gây lỗi 12.
- Bảo dưỡng, vệ sinh 4 may ơ.
Tóm lại, đang cố gắng hoàn thiện lần nữa phần gầm và máy, để chuẩn bị đồng sơn nguyên con! He..he..Cà hụ đang lây bệnh ung thư cho ta rùi...Hic..hic...
Tội cho Accordfan quá!
Nhưng đừng nản chí nhé.
2 hôm nay, xe anh cũng đang nằm gara:
- Lắp mâm ép. Gắn heo côn con (vừa ship).
- Hiệu chỉnh lại hệ thống lái + hệ thống giằng.
- Thay ổ bi nối trục cây láp. ( ổ bi cũ bị rơ), sẽ show hình sau.
- vệ sinh và giải quyết dứt điểm cảm biến ERG, gây lỗi 12.
- Bảo dưỡng, vệ sinh 4 may ơ.
Tóm lại, đang cố gắng hoàn thiện lần nữa phần gầm và máy, để chuẩn bị đồng sơn nguyên con! He..he..Cà hụ đang lây bệnh ung thư cho ta rùi...Hic..hic...
Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
xe em cũng có lần bị ngay cái cổ này (cổ có công tắc nhiệt 106 độ)...nước xì ra hết. Đem gara hàn lại, không đẹp lắm nhưng vi vu từ trước tết đến giờ vẫn ok...
Em nghĩ xe bác accordfan cũng còn nhiều thứ phải làm lắm, cứ xử từ từ thôi bác ơi, đừng nản.
xe em cũng có lần bị ngay cái cổ này (cổ có công tắc nhiệt 106 độ)...nước xì ra hết. Đem gara hàn lại, không đẹp lắm nhưng vi vu từ trước tết đến giờ vẫn ok...
Em nghĩ xe bác accordfan cũng còn nhiều thứ phải làm lắm, cứ xử từ từ thôi bác ơi, đừng nản.