Re:ACCORD CLUB - accordfan và nàng bồ câu trắng
Em nằm chợp mắt tý, chuản bị xuống gara đây
@ Accorrdfan, em có vài điều chia sẽ với bác:
Đầu tiên xin chúc mừng bác đã vô tình thoát được kiếp nạn sau những chuyến đường dài mà không bị banh máy khi HTLM của bác nó bị mục như rứa.
1/ Vụ cụm VHN bác làm như thế là tạm ổn, nhưng theo em cần phải xử lý triệt để, càn phải mở và rủt luôn cụm mặt sau nối với ống sắt từ lốc máy đi lên và mở luô cụm ngay con tắt 106 độ, vì ở trước đã mục thì ở sau nó cũng vậy, hơn nữa ngay mặt tiếp giáp của VHN, bác làm kín bằng ami ăng em e không ổn, a mi ăng nó chỉ ở nơi khô ráo để àm kín thôi, ngay chỗ đó toàn là nước không à, coi chừng bị xì teen tiếp nhé, nếu chưa có VHN thf tạm thời dùng ron cao su, cắt cho vừa bỏ vào và khĩ xiết bu on sẽ ép lại và làm kín (Lưu ý: khi đi hàn, đắp lại phải tháo con tắt nhiệt ra nhé, nếu không muốn tốn lúa với em nó)
2/ Ga cầm chùng cao: em không tin là bác chỉ làm có thế mà nó lại cao ga được, sau khi thông tin với bác thì được biết bác đã vệ sinh cổ hút, điều này là dấu hiệu tốt đó bác, vì khi chưa vệ sinh, lượng gó vào bị cản trở, nên ga chỉ chừng đó, sau khi vệ sinh, đường gió thông thoáng hơn thì ga cao hơn đôi chút, bác chỉ việc vặn chỉnh vít dẹp vào chừng 1 vòng thì ga sẽ giarm xuống
Bác nen dugx chai vẹ sinh Carburator, chứ RP7 chỉ được vái bữa, vì bản thân nó có chất dầu, rất drrxtaoj điều kiện cho nhớt thừa bám mạnh hơn)
Những việc đãl àm bác cần cứ qua thớt con nghiện ở trang 1 phần phụ lục có rất đày đủ
Nhớ trả tiền bản quyền cho em nhé.
Chúc bác chăm em nó theo ý muốn.
Em nằm chợp mắt tý, chuản bị xuống gara đây
@ Accorrdfan, em có vài điều chia sẽ với bác:
Đầu tiên xin chúc mừng bác đã vô tình thoát được kiếp nạn sau những chuyến đường dài mà không bị banh máy khi HTLM của bác nó bị mục như rứa.
1/ Vụ cụm VHN bác làm như thế là tạm ổn, nhưng theo em cần phải xử lý triệt để, càn phải mở và rủt luôn cụm mặt sau nối với ống sắt từ lốc máy đi lên và mở luô cụm ngay con tắt 106 độ, vì ở trước đã mục thì ở sau nó cũng vậy, hơn nữa ngay mặt tiếp giáp của VHN, bác làm kín bằng ami ăng em e không ổn, a mi ăng nó chỉ ở nơi khô ráo để àm kín thôi, ngay chỗ đó toàn là nước không à, coi chừng bị xì teen tiếp nhé, nếu chưa có VHN thf tạm thời dùng ron cao su, cắt cho vừa bỏ vào và khĩ xiết bu on sẽ ép lại và làm kín (Lưu ý: khi đi hàn, đắp lại phải tháo con tắt nhiệt ra nhé, nếu không muốn tốn lúa với em nó)
2/ Ga cầm chùng cao: em không tin là bác chỉ làm có thế mà nó lại cao ga được, sau khi thông tin với bác thì được biết bác đã vệ sinh cổ hút, điều này là dấu hiệu tốt đó bác, vì khi chưa vệ sinh, lượng gó vào bị cản trở, nên ga chỉ chừng đó, sau khi vệ sinh, đường gió thông thoáng hơn thì ga cao hơn đôi chút, bác chỉ việc vặn chỉnh vít dẹp vào chừng 1 vòng thì ga sẽ giarm xuống
Bác nen dugx chai vẹ sinh Carburator, chứ RP7 chỉ được vái bữa, vì bản thân nó có chất dầu, rất drrxtaoj điều kiện cho nhớt thừa bám mạnh hơn)
Những việc đãl àm bác cần cứ qua thớt con nghiện ở trang 1 phần phụ lục có rất đày đủ
Nhớ trả tiền bản quyền cho em nhé.
Chúc bác chăm em nó theo ý muốn.