Re:Con nghiện accord
Xe em khi đề pa số 1 cũng hơi bị rần rần giống xe bác, có lẽ cũng phải xem lại xem có mất ống nào không.
Còn 1 vấn đề nữa là khi nổ máy tại chỗ, mặc dù vòng tua máy đều nhưng thỉnh thoảng vô lăng lại rung lên vào cái, vậy là hiện tượng gì bác Dũng nhỉ ?
dung_gialai nói:Báo cáo các bác, nhiều lúc em cũng không biết phải nói sao để diễn tả được vêệc các con nghiện chơi xe cũ, xe em trước khi thay côn phải nói là chạy rất OK, không có gì phải phàn nàn, chỉ có mỗi việc là khi đề pa số 1, 2, buông côn, mớm ga hơi cao là bị ré mà em đẽ tâm sự ở các trang trước. Vừa rồi đi Nha trang về không hài lòng em quyết định thay bộ côn, sau khi thay côn xong thì chạy rất OK các bác ạ, chỉ có điều khi đề pa số 1, hoặc số de là xe rất rần và em nghĩ là do côn mới chưa đều nhưng trong lòng thì cảm thấy không được thoải mái lém, lật ca pô kiểm tra đủ thứ thì phát hiện có một ống hơi từ bộ PMG đi ra chưa cắm, và em lại cắm vào, sau đó cũng vẫn thấy khó chịu vì chưa được như ý, lại kiểm tra tiếp thì cách đây 2 ngày em phát hiện một ống đen tròn lớn hơn lọc xăng và nằm cạnh lọc xăng có một ống đi ra để trống không bắt vào chỗ nào, sau khi tìm hoài mà vẫn không có chổ nào nhét vô nen em tự suy đóan chắc là ống hơi thừa và cứ vậy, chièu qua chủ nhật lấy vợ 2 ra vọc, vẫn lật nắp ca pô sau khi kiểm tra đủ thứ thì mịa nó phát hiện ra ngay dưới 4 ống hơi từ bộ PMG đi ra vẫn còn 1 ống để trống, đường kính ống thì lớn hơn 4 ống kia và kéo dây thừa đi tới thì vừa khít, nhét vào, và OK các bác ơi, xe không còn rần nhiều nữa khi đề pa nhưng vẫn bị rần vì...
Xe em khi đề pa số 1 cũng hơi bị rần rần giống xe bác, có lẽ cũng phải xem lại xem có mất ống nào không.
Còn 1 vấn đề nữa là khi nổ máy tại chỗ, mặc dù vòng tua máy đều nhưng thỉnh thoảng vô lăng lại rung lên vào cái, vậy là hiện tượng gì bác Dũng nhỉ ?