Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
 
Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
bác Dũng ơi! F20 là máy 2.0 phải ko bác? tại vì hôm bữa e thay bộ côn là của F20 ( trước lúc mua e có hỏi bác Tấn, bác Tấn nói là ok nên e mua). thay vào rồi e thử tốc độ 80km/h thì vòng tua là 2000 rpm
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

hung_tele nói:
À nói thêm tí nữa, thấy Dung_gialai nhắc mọi người nhờ cuteoem ship các cupen thắng mình thấy có lý đó. Hôm nay, em thay bố thắng cho 2 bánh sau, cái cupen xịt dầu, mua ko ra hàng, phải đi tròng lại bạc. Không sướng tí nào!
Thì em đã nói rồi mà lị.
Sẵn đây em thông báo tin nóng hổi luôn, khoảng 18h00 tối ni AC_qng cosgoij cho em hỏi về vụ heo côn, tự nhiên nghe đến đây em thấy rất vui, em diễm phúc được cao thủ gọi hỏi về vụ ni, bác ấy bảo mấy năm ni làm đủ thứ, có bao giờ đụng vụ này đâu, hiện giờ đanh trên đường chở mợ cả và F1 đi Đà Nẵng, Huế du lịch, tự nhiên có lúc vào số không được, em cũng tâ, sự đôi điều rồi nói với bác ấy cứ thế... cứ thế. Bác nói câu cuối cùng trước khi tắt máy: tự nhiên xe đang ngọt ngào, nó giở chững vầy không ưng cái bụng tý nào
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Mâm ép còn dùng được Dũng à. Mình đã thay bi tê luôn rồi.
SAu khi thay mới: lá côn + bi tê + phục hồi bánh đà và mâm ép. Chiều nay test thử thấy ok luôn.
Còn vụ thay mới bánh đà và mâm ép mình sẽ tìm cách sau.
Chỗ gara này quen và nhiệt tình. Mình làm 1 loạt việc: thay côn, thay bố thắng trước sau, và 1 số việc lặt vặt nữa, chỉ tính tiền công 500ngàn.
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Ông chủ gara cũng có nói đến sự khác biệt này, nếu muốn thay bộ côn vào.
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, <span style=""color: #ff0000;"">bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm. </span>
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

chipmap nói:
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
bác Dũng ơi! F20 là máy 2.0 phải ko bác? tại vì hôm bữa e thay bộ côn là của F20 ( trước lúc mua e có hỏi bác Tấn, bác Tấn nói là ok nên e mua). thay vào rồi e thử tốc độ 80km/h thì vòng tua là 2000 rpm
Thế trước khi lắp vào bác có đo giữa bộ cũ của bác và bộ mới như bác Hùng không, mà bộ côn của bác có luôn bánh đà đi theo không
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

hung_tele nói:
Thật là đau khổ các bác ạ!
Để phục vụ ọp ẹp, em cũng tranh thủ đưa vợ 2 đi thẩm mỹ. Làm 2 việc: Thay bộ côn mới mua ( mà e đã từng báo cáo ở những trng trước) và chỉnh trang lại hệ thống thắng.
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord
Trời đất! bác thợ ni làm gì mà đè lên vợ 2 bác dữ
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

He..he.. Sau khi lên cầu, để hạ hộp số, phải mất 3 chú thợ: chú này ở trên, dòng dây giữ, 2 chú ở dưới, bợ bợ, xoay xoay, nâng nâng, mới đưa em nó ra được. Thấy giống đỡ đẻ quá! :D:D:D
dung_gialai nói:
hung_tele nói:
Thật là đau khổ các bác ạ!
Để phục vụ ọp ẹp, em cũng tranh thủ đưa vợ 2 đi thẩm mỹ. Làm 2 việc: Thay bộ côn mới mua ( mà e đã từng báo cáo ở những trng trước) và chỉnh trang lại hệ thống thắng.
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord
Trời đất! bác thợ ni làm gì mà đè lên vợ 2 bác dữ
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

Tiền công thế là quá OK rồi đó bác, đúng là chỗ quen biết có khác. Bác để ý giúp em nếu côn thay đúng kỹ thuật khi bác chạy ở tốc độ 40-50 số 4 hay > cho số 5 ở đường bằng, không dốc bác, sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, êm dịu, người, xe là 1 rất đã, em không diễn tả được cái cảm giác ấy
hung_tele nói:
Mâm ép còn dùng được Dũng à. Mình đã thay bi tê luôn rồi.
SAu khi thay mới: lá côn + bi tê + phục hồi bánh đà và mâm ép. Chiều nay test thử thấy ok luôn.
Còn vụ thay mới bánh đà và mâm ép mình sẽ tìm cách sau.
Chỗ gara này quen và nhiệt tình. Mình làm 1 loạt việc: thay côn, thay bố thắng trước sau, và 1 số việc lặt vặt nữa, chỉ tính tiền công 500ngàn.
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.