Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
chipmap nói:
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
bác Dũng ơi! F20 là máy 2.0 phải ko bác? tại vì hôm bữa e thay bộ côn là của F20 ( trước lúc mua e có hỏi bác Tấn, bác Tấn nói là ok nên e mua). thay vào rồi e thử tốc độ 80km/h thì vòng tua là 2000 rpm
Thế trước khi lắp vào bác có đo giữa bộ cũ của bác và bộ mới như bác Hùng không, mà bộ côn của bác có luôn bánh đà đi theo không
em ko có đo, bộ của e là đầy đủ mâm ép, bánh đà, lá côn. lúc thay e thấy bác Tấn nhìn rồi lấy thước ra đo chiều dài các lá mâm ép khi siết chặt ốc vào thôi à. Đo xong bác Tấn kêu nẹp 2 miếng thiết vào rồi đo lại, thấy ok là kêu gắn lên luôn. Để sáng mai e gọi hỏi bác Tấn về cái vụ này thử. E thấy cái mâm ép của e có 15 lá à, còn nhìn hình thấy bác Hùng chụp thì 17 lá
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
Tiền công thế là quá OK rồi đó bác, đúng là chỗ quen biết có khác. <span style=""color: #ff0000;"">Bác để ý giúp em nếu côn thay đúng kỹ thuật khi bác chạy ở tốc độ 40-50 số 4 hay > cho số 5 ở đường bằng, không dốc bác, sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, êm dịu, người, xe là 1 rất đã, em không diễn tả được cái cảm giác ấy</span>
hung_tele nói:
Mâm ép còn dùng được Dũng à. Mình đã thay bi tê luôn rồi.
SAu khi thay mới: lá côn + bi tê + phục hồi bánh đà và mâm ép. Chiều nay test thử thấy ok luôn.
Còn vụ thay mới bánh đà và mâm ép mình sẽ tìm cách sau.
Chỗ gara này quen và nhiệt tình. Mình làm 1 loạt việc: thay côn, thay bố thắng trước sau, và 1 số việc lặt vặt nữa, chỉ tính tiền công 500ngàn.
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
hihi... Hiện giờ e cũng đang có cảm giác giống bác Dũng nè! Rất là phê luôn! Lúc trước khi thay côn e ngồi trong xe thấy tiếng động cơ kêu hơi to, cứ tưởng là xe mình già rồi cách âm tệ, nhưng ko ngờ từ lúc thay côn xong xe êm hẳn luôn. Nói chung là thay bộ côn xong cảm giác rất tuyệt vời:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

chipmap nói:
dung_gialai nói:
Tiền công thế là quá OK rồi đó bác, đúng là chỗ quen biết có khác. <span style=""color: #ff0000;"">Bác để ý giúp em nếu côn thay đúng kỹ thuật khi bác chạy ở tốc độ 40-50 số 4 hay > cho số 5 ở đường bằng, không dốc bác, sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, êm dịu, người, xe là 1 rất đã, em không diễn tả được cái cảm giác ấy</span>
hung_tele nói:
Mâm ép còn dùng được Dũng à. Mình đã thay bi tê luôn rồi.
SAu khi thay mới: lá côn + bi tê + phục hồi bánh đà và mâm ép. Chiều nay test thử thấy ok luôn.
Còn vụ thay mới bánh đà và mâm ép mình sẽ tìm cách sau.
Chỗ gara này quen và nhiệt tình. Mình làm 1 loạt việc: thay côn, thay bố thắng trước sau, và 1 số việc lặt vặt nữa, chỉ tính tiền công 500ngàn.
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
hihi... Hiện giờ e cũng đang có cảm giác giống bác Dũng nè! Rất là phê luôn! Lúc trước khi thay côn e ngồi trong xe thấy tiếng động cơ kêu hơi to, cứ tưởng là xe mình già rồi cách âm tệ, nhưng ko ngờ từ lúc thay côn xong xe êm hẳn luôn. Nói chung là thay bộ côn xong cảm giác rất tuyệt vời:D:D
Bộ côn rất quan trong trong 1 chiếc xe bác ạ, chạy có êm ả, lả lướt và tiết kiệm xăng hay không cũng từ bộ côn mà ra
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Vui thay và đồng điệu thay những kẻ vừa thay CLUCH!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
dung_gialai nói:
chipmap nói:
dung_gialai nói:
Tiền công thế là quá OK rồi đó bác, đúng là chỗ quen biết có khác. <span style=""color: #ff0000;"">Bác để ý giúp em nếu côn thay đúng kỹ thuật khi bác chạy ở tốc độ 40-50 số 4 hay > cho số 5 ở đường bằng, không dốc bác, sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, êm dịu, người, xe là 1 rất đã, em không diễn tả được cái cảm giác ấy</span>
hung_tele nói:
Mâm ép còn dùng được Dũng à. Mình đã thay bi tê luôn rồi.
SAu khi thay mới: lá côn + bi tê + phục hồi bánh đà và mâm ép. Chiều nay test thử thấy ok luôn.
Còn vụ thay mới bánh đà và mâm ép mình sẽ tìm cách sau.
Chỗ gara này quen và nhiệt tình. Mình làm 1 loạt việc: thay côn, thay bố thắng trước sau, và 1 số việc lặt vặt nữa, chỉ tính tiền công 500ngàn.
dung_gialai nói:
chipmap nói:
hung_tele nói:
Em trình bày lên đây, vì định ngày mai, đem trả bộ côn:bánh đà, mâm ép, lá côn mà em vừa mua hôm trước cho cái tiệm đã bán cho em. Khi bán họ đã hợp đồng miệng, nếu ko được trả lại.
Nhưng em tiếc cái công em đã đi chọn lựa, về chùi rữa sạch sẽ, và tiếc cái độ cũ như mới của nó, nên thông báo xem anh em nào có biết về kỹ thuật và có nhu cầu sử dụng thì em giữ laị.
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
@ Hung Tè le: vậy là mất toi cái công bác oằn lưng làm đẹp cho em nó, chừ chẳng được gì, thôi kệ bác ạ, thế mới là tình yêu ACC chứ, nhưng em thấy bác thay bố côn rồi mà sao hỏng thay luôn mâm ép, nhìn cái bánh đà của bác nó như gương soi, bác thay bố không em e không ổn, một lần hạ hộp số ACC là 1 lần khổ, vậy bác phải làm cho OK luôn, cả mâm ép, bi T
@Chipmap: bác xúi Kyanh lấy bộ côn này là coi chừng bác thư ký không đưa bác vào danh sách BGK khi off NT đó hén, bộ ni là của máy 2.0, cho nên đường kính bố côn, bánh đà nhỏ hơn máy 2.2 (răng bánh đà máy 2.2 khác 2.0) chính điều ni nên bác để ý khi đẫm ở tốc độ 80km/h thì máy 2.2 sẽ là 2000rpm, còn máy 2.0 sẽ là 2200-2300rpm.
hihi... Hiện giờ e cũng đang có cảm giác giống bác Dũng nè! Rất là phê luôn! Lúc trước khi thay côn e ngồi trong xe thấy tiếng động cơ kêu hơi to, cứ tưởng là xe mình già rồi cách âm tệ, nhưng ko ngờ từ lúc thay côn xong xe êm hẳn luôn. Nói chung là thay bộ côn xong cảm giác rất tuyệt vời:D:D
Bộ côn rất quan trong trong 1 chiếc xe bác ạ, chạy có êm ả, lả lướt và tiết kiệm xăng hay không cũng từ bộ côn mà ra
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Ko làm Dũng à. Lo cho cái vụ côn quá, chẳng để ý gì cả!
dung_gialai nói:
hung_tele nói:
Vài hình ảnh khi em đi thay côn:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord
Oh! Bác hùng sẵn tiện có dùng xăng để rửa lốc hội số không vậy
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

chipmap nói:
dung_gialai nói:
chipmap nói:
dung_gialai nói:
chipmap nói:
bác Kyanh đâu rùi! e xí chổ dùm bác Kyanh Nha bác Hùng, vì bác Kyanh đang cần bộ này:D
bác Dũng ơi! F20 là máy 2.0 phải ko bác? tại vì hôm bữa e thay bộ côn là của F20 ( trước lúc mua e có hỏi bác Tấn, bác Tấn nói là ok nên e mua). thay vào rồi e thử tốc độ 80km/h thì vòng tua là 2000 rpm
em ko có đo, bộ của e là đầy đủ mâm ép, bánh đà, lá côn. lúc thay e thấy bác Tấn nhìn rồi lấy thước ra đo chiều dài các lá mâm ép khi siết chặt ốc vào thôi à. Đo xong bác Tấn kêu nẹp 2 miếng thiết vào rồi đo lại, thấy ok là kêu gắn lên luôn. Để sáng mai e gọi hỏi bác Tấn về cái vụ này thử. E thấy cái mâm ép của e có 15 lá à, còn nhìn hình thấy bác Hùng chụp thì 17 lá
Em nghĩ có thể bác nhìn lộn bộ côn của bác thôi, theo em biết đồng hồ đo tốc độ lấy tín hiệu từ hộp số (không biết có đúng không), mà cái ni thì chính là lấy tỷ số truyền từ các bộ phận của hộp số
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

Phê bình bác nha, đã tẩm bổ cho em nó để đi thi mà không chịu chu đáo
hung_tele nói:
Ko làm Dũng à. Lo cho cái vụ côn quá, chẳng để ý gì cả!
dung_gialai nói:
hung_tele nói:
Vài hình ảnh khi em đi thay côn:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord
Oh! Bác hùng sẵn tiện có dùng xăng để rửa lốc hội số không vậy
 
Hạng B2
5/5/09
193
1
18
Re:Con nghiện accord

@ bác danhnt007 cái vụ heo côn thì em dám ship dùm bác vì là hàng mới 100% . tuy nhiên cái contermet em chịu vì nó là hàng củ không biết như thế , không đảm bảo chất lượng nên em không dám. với bác thông cảm nó khá to . nên em cũng ngại với đứa em lắm . phải chi hội nghiện mình ship nhiều đủ 1 thùng mới thì dể . đửng buồn em nghe bác :cool:
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

cuteoem1 nói:
@ bác danhnt007 cái vụ heo côn thì em dám ship dùm bác vì là hàng mới 100% . tuy nhiên cái contermet em chịu vì nó là hàng củ không biết như thế , không đảm bảo chất lượng nên em không dám. với bác thông cảm nó khá to . nên em cũng ngại với đứa em lắm . phải chi hội nghiện mình ship nhiều đủ 1 thùng mới thì dể . đửng buồn em nghe bác :cool:
Theo mình nghĩ, nhiệt tình giúp đỡ hội nghiện trong điều kiện mình có là điều đáng quí và trân trọng, nhưng phải đảm bảo vừa thuận lợi cho các con nghiện vừa thuận lợi cho bác
 
Hạng C
15/8/10
797
107
43
Re:Con nghiện accord

@HUNG_tele: sao bác không sửa luôn cái hệ thống chia dầu trợ lực luôn, nó đơn giản nhung nếu trục trặc thì mệt lắm đó giông xe e hôm trước vậy
 
Last edited by a moderator: