Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
52
Bắc Tây Nguyên
Re:Con nghiện accord

Em ra ĐN thì lão Thầy chùa vô SG rồi, định ở ĐN rồi đưa cả nhà ra Huế chơi nhưng tối hôm qua bị sượng chân côn, tự nhiên vô số không được. Lát sau lại đi số bình thường. Kiểm tra thì thấy heo công cái bị ướt, nghi ngờ là bị bể cupen, sau đó ới cho bác Dũng GL hỏi tình hình. Sáng nay alo cho CT và bác Hoàng tùng (bác này lại đi công việc). Thấy không ổn, em về QNg. Chiều nay tới gara mở ra xem thì y chang. Pít ton heo cái bị mòn. Giải pháp là thay cuppen chạy tạm, sau đó tìm hàng tốt thay vô.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

accord_qng nói:
Em ra ĐN thì lão Thầy chùa vô SG rồi, định ở ĐN rồi đưa cả nhà ra Huế chơi nhưng tối hôm qua bị sượng chân côn, tự nhiên vô số không được. Lát sau lại đi số bình thường. Kiểm tra thì thấy heo công cái bị ướt, nghi ngờ là bị bể cupen, sau đó ới cho bác Dũng GL hỏi tình hình. Sáng nay alo cho CT và bác Hoàng tùng (bác này lại đi công việc). Thấy không ổn, em về QNg. Chiều nay tới gara mở ra xem thì y chang. Pít ton heo cái bị mòn. Giải pháp là thay cuppen chạy tạm, sau đó tìm hàng tốt thay vô.
Vậy là bác k ra được Huế, đành phải quay vê. Em xin chia sẽ với bác vụ này:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Trong vành màu trắng có 1 cây dù, 1 đầu nằm trong vành trắng có 1 cái luppê, đầu kia thì gài trong 1 cáo rãnh chính giữa của pittong và giữ cho lò xo cuat trái pít tông không bung ra, nhiệm vụ của cái luppe là khi bác dạp côn dầu côn từ bình dầu đi qua lỗ của heo côn để ra ống săt và tới heo con, khi buông chân côn thì lo xo trở về trang thái ban đầu, lúc này luppe về vị trí cũ và không cho dầu hồi ngược lại, còn 2 cuppen phía đầu còn lại của pittong nó làm nhiệm vụ như 1 cái da bơm ma sát với nòng xi lanh của heo côn, tạo ra áp lực eể khi nhồi thắng có pêdan
Như vậy xe bác bị xì dầu thì chính là do luppe (như cái van 1 chiều) bị bể, rách, không làm đúng nhiệm vụ, dẫn đến dầu lòn qua và chảy, còn đạp côn bị tuôn thì do nòng xi lanh bị rỗ, dẫn đến hơi lòn qua cuppen.
Nhưng dù sao bác cũng nên tìm 1 cái khác, thay cuppen, hoặc luppe chỉ là giải pháp tạm thời.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

Chú tiểu nói:
Lên 94-97 là ko phải lo gì cả. He he
He he... xong rồi á thầy, sorry thầy , Phan Quang Hy, và bác USD, hồi chiều do có việc nên em không gọi lại để chia vui cùng các bác được, thông cảm nha.
 
Hạng C
5/10/10
943
7
18
HCM
www.lamhoang.vn
Re:Con nghiện accord

cuteoem1 nói:
dung_gialai nói:
cuteoem1 nói:
da em trân trọng kính chào các pác trong hội nghiện ( em phải viết như vậy để không các bác bảo em spam thì chít :D)
hôm nay em xin không ship hàng từ ebay nữa vì đã cận ngày về của cô em rồi .
bác nào mua heocon nếu hàng trong hộp em sẽ tháo hết ra vì làm như vậy để tránh hải quan nó để ý . các bác thông cảm .
@bác tonuchimse em se ship ve cho bác .
@bác tiểu đến xì phố rồi à chúc bác có một kỳ công tác tốt , kỳ này em cũng hơi buồn vì không có tiền ship hàng của bác tiểu được hehehe.
Một lần nữa cảm ơn Cutèo nha
Vậy đến giờ chót anh quá hên (ngon, rẻ) và được bác chủ Ship đặt cho cái tên dung_may mắn
Một lần nữa cảm ơn Cutèo nhiều nhiều
'nói gì thì nói đã giúp đỡ anh em trong hội thì mình giúp cho nhiệt tình anh dũng ơi hổng lẽ em thấy cái anh mua 40 đong trong khi đó có cái bán có 20 đồng mà còn ngon hơn em lại đi mua cho anh cái mắc hơn mà bèo hơn sao . làm như vậy em áy náy lắm . coi như em trả tiền mượn thớt của anh đó nhen . giờ muốn mua lại 1 cái y như anh cho bác tấn thì giá nó lại mắc hơn , còn cái rẻ thì nhìn nó thấy góm , ngại quá không biết phải nói sao. hơn nữa là vì mua đồ củ nên nó viết thì viết như thế nhưng mình cũng chẵng biết chất lượng như thế nào .
Mấy hôm nay busy quá khôn có online, tính đặt bác mua dùm con heo côn mà trễ rùi, hic hic
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Re:Con nghiện accord

accord_qng nói:
Em ra ĐN thì lão Thầy chùa vô SG rồi, định ở ĐN rồi đưa cả nhà ra Huế chơi nhưng tối hôm qua bị sượng chân côn, tự nhiên vô số không được. Lát sau lại đi số bình thường. Kiểm tra thì thấy heo công cái bị ướt, nghi ngờ là bị bể cupen, sau đó ới cho bác Dũng GL hỏi tình hình. Sáng nay alo cho CT và bác Hoàng tùng (bác này lại đi công việc). Thấy không ổn, em về QNg. Chiều nay tới gara mở ra xem thì y chang. Pít ton heo cái bị mòn. Giải pháp là thay cuppen chạy tạm, sau đó tìm hàng tốt thay vô.
tình hình này thì mai mốt phải ship nhiều heo côn rùi...cái này ở vn khó kiếm quá. Xe em trước khi đi NT chắc cũng phải kiểm tra anh chàng heo này...chưa biết sao nhưng cũng ship 1 em về để dành xài rùi