Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Hội ta nên xem lại cách post bài.
Các vụ vui chơi, nên sang trang "hẹn hò", trao đổi kỹ thuật nên dành cho trang "con nghiện", mua sắm có trang "Ai cần ship hàng"....
Trách nhiệm các chủ thớt khi mở chuyên mục, chắc cũng vì mục đích chung, và người tham gia giúp đồng đội cũng vì cống hiến. Có như vậy, sự trao đổi sẽ tập trung, các thớt ko bị tăng trang quá lố, dẫn đến khó tìm kiếm thông tin cho anh em.
Vài lời kiến nghị!
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:Con nghiện accord

hung_tele nói:
Hội ta nên xem lại cách post bài.
Các vụ vui chơi, nên sang trang "hẹn hò", trao đổi kỹ thuật nên dành cho trang "con nghiện", mua sắm có trang "Ai cần ship hàng"....
Trách nhiệm các chủ thớt khi mở chuyên mục, chắc cũng vì mục đích chung, và người tham gia giúp đồng đội cũng vì cống hiến. Có như vậy, sự trao đổi sẽ tập trung, các thớt ko bị tăng trang quá lố, dẫn đến khó tìm kiếm thông tin cho anh em.
Vài lời kiến nghị!
Đồng ý với bác Hùng tele.
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
1/6/11
13
0
1
49
Re:Con nghiện accord

Thế giới thì coi xe hơi ko bằng con Ipad. VN thì coi xe hơi như là cái nhà. Thật là buồn, người ta chế oto để bảo vệ con người khi di chuyển được an toàn hơn. VN thì cấm, hạn chế không cho con người được an toàn. Đổ tại hạ tầng yếu kém - Thế giới có thủ đô nào to bằng VN không? potay
 
NM
Hạng B2
20/2/11
154
1
0
Re:Con nghiện accord

Em dự định đến năm 2017 sẽ mua một chiếc Accord sản xuất vào năm em chào đời (1987) nên vào đây hóng hớt một chút! Mong các bác đừng đuổi em ra!
42.gif
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:Con nghiện accord

http://xixam.com/xe-hoi/18834-cac-he-nha-accord.html

Các thế hệ "nhà" Accord.
[blockquote]Honda Accord là loại xe được sản xuất bới hãng Honda, Honda Accord được giới thiệu lần đầu vào năm 1976 như một dòng xe Hatchback hạng trung, một phiên bản Sedan 4 cửa lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1977.

Hãng sản xuất: HONDA
Năm sản xuất: 1976-present
Nhóm sản phẩm: Compact (1976-1993); Mid-size (1994-present)
Đồng hạng: Acura CL; Acura TL; Acura TSX; Honda Inspire; Isuzu Aska
Đối thủ: Chevrolet Impala; Hyundai Sonata; Mazda6; Mitsubishi Galant; Nissan Altima; Toyota Camry
--------------------------------------------------------------------------

Thế hệ thứ nhất: (Concept)
Năm sản xuất: 1976-1981
Kiểu thân vỏ: 3 door hatchback; 4-door sedan
Động cơ: 1.6 L EF1 I4; 1.8 L EK1 I4

Đầu tiên kế hoạch cho Accord là kiểu xe hạng trung, cùng hạng với dòng xe Ford Mustang. Kế hoạch nguyên bản cỏa Accord là một chiếc V6 có mui dài và phong cách thể thao. HONDA đã chọn cái tên Accord, vì ông kỳ vọng vào một sự hòa hợp, cân dối giữa con người với xã hội và ô tô. Thiết kế ban đầu là hướng đến việc sử dụng nhiên liệu hiệu quả, giảm lượng khí thải, từ đó nó được dưa vào sản xuất trong giai đoạn khủng hoảng chất đốt của thập kỷ bảy mươi. Ở Mỹ và Nhật Bản một phiên bản được trang bị công nghệ CVCC của Honda.
Giống như phiên bản nhỏ hơn Honda Civic, Accord sử dụng hệ thống dẫn động bánh trước và động cơ bố trí nằm ngang.
Accord là loại xe đầu tiên của người Nhật trở thành sản phẩm của Mỹ vào năm 1982, khi nó được lần đầu giới thiệu tại Marysville, Ohio.

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


Thế hệ thứ hai:
Năm sản xuất: 1982-1985
Kiểu thân vỏ: 3 door hatchback; 4-door sedan
Động cơ: 1.8 L EK1 I4;1.8 L ES2 I4;1.8 L ES3 I4

Năm 1982 Accord trở thành chiếc xe của người Nhật bán chạy nhất, ví trí đó được giữ trong suốt 15 năm. Hiện đại hóa cả nội và ngoại thất, thế hệ thứ hai có máy móc rất giống với thế hệ trước. Từ năm 1997 nó là đối thủ cạnh tranh chính của Toyota Camry, đã lắm được danh hiệu chiếc xe bán chạy nhất Châu Mỹ, đặc biệt vào năm 2001.

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


Thế hệ thứ ba:
Năm sản xuất: 1986-1989
Kiểu thân vỏ: 2-door coupe;3-door hatchback;4-door sedan
Động cơ: 1.8 L EK1 I4;1.8 L ES2 I4;1.8 L ES3 I4

Năm 1986 Accord thế hệ thứ ba được giới thiệu, kiểu đèn pha “xòe cụp” và mui thể thao là sự khởi sướng từ Honda. Phiên bản thứ ba được cung cấp cho thị trường Mỹ. Chiếc cỡ nhỏ DX được đưa vào thêm các tiêu chuẩn như Cruise-control, sấy kính sau, khóa cửa điện tử. Chiếc hạng trung LX được lắp các tiêu chuẩn như điều hòa không khí, cửa sổ điện, khóa điện, gương điện, Radio-Cassette công suất lớn, cản sơn màu. Cả hai model DX và LX đều mang động 98hp, đứng đầu trong dòng LX là LX-i được trang bị động cơ 122hp, động cơ phun xăng, cửa sổ trời, mâm đúc hợp kim 14” và cassette tự động. Hộp số tay là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả model Accord. Hộp số tự động 4 cấp nằm trong phần lựa chọn.
Năm 1988 Accord Coupé được ra mắt, thiết kế tại Marysville-Ohio, đây là dòng xe đầu tiên là một sản phẩm của nhà máy tại Mỹ được xuất khẩu ngược trở lại Nhật Bản.
Năm 1989 Honda giới thiệu lại chiếc SE-i với trang bị ghế bọc da, một hệ thống âm thanh Honda-Bose, kính mạ thiếc, mâm đúc hợp kim 14”, hai ống xả và 4 phanh đĩa. SE-i có cả hai phiên bản Coupé và Sedan. Chỉ có hai màu được đưa ra cho dòng Sedan và Coupé.

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


Thế hệ thứ tư:
Năm sản xuất: 1990-1993
Kiểu thân vỏ: 2-door coupe;4-door sedan;4-door station wagon
Động cơ: 2.2 L F22A I4

Vào năm 1990 Accord trải qua một sự tái thiết kế lớn ở phần khung gầm, một sản phẩm tương đương được thiết kế thận trọng hơn là Accura Legend. Tất cá xe Accord tiêu chuẩn được bán ở Bắc Mỹ hiện tại được lắp động cơ 2.2L, động cơ phun xăng. Nhãn hiệu Accord đã có được sự trưởng thành to lớn, hiện tại đã sánh ngang với Ford Taurus. Tại thị trường Mỹ gồm có các mẫu DX, LX, và EX. Accord Canada không có khác biệt nhiều so với các model ở Mỹ với các mẫu LX, EX và EX-R. Một động cơ 135 mã lực được chào bán với các mẫu DX và LX, hệ thống Cruise control được cắt giảm ở mẫu DX, còn lại điều hòa khong khí nằm trong phần lựa chọn. Mẫu LX đưa ra giống như thế hệ trước, giữ nguyên điều hòa không khí, cửa sổ, khóa, gương điện. Mẫu EX được bổ xung mâm đúc hợp kim nhôm, cửa sổ trời, ốp gỗ, hai ống xả, cánh đuôi sau, và động cơ 135 mã lực. Một thiết kế mới là hộp số tay với ly hợp thủy lực, còn lại tiêu chuẩn tất cả là hộp số tự động 4 tốc độ điều khiển bằng điện. Một số đồ chơi mới được đưa vào như ổ CD đơn hoặc CD 6 đĩa thay đổi, đèn sương mù, hệ thống bảo vệ, … vv.
Năm 1991 hoàn thành mẫu Accord Wagon tại Mẽo, được trang bị túi khí cho người lái và chỉ áp dụng với các mẫu LX, EX. Mẫu SE trở lại với ghế bọc da, động cơ 140 mã lực, hộp số tự động, ABS, chỉ có hai mầu: Bạc kim loại sáng với nội thất màu đen chì, Xanh kim loại với nội thất màu trắng ngà.
Năm 1992 Accord có vài thay đổi nhỏ, mẫu SE thu gọn một lần nữa và động cơ 140hp được chuyển xuống cho EX. Accord không còn dây đai an toàn tự động dùng trong những năm 90-91 nữa, tất cả các model bây giờ được trang bị túi khí, ABS được trang bị tiêu chuẩn cho mẫu EX, mẫu Sedan và Coupé được lắp calăng mới, đèn pha, đèn hậu mới, vành đúc.
Năm 1993 kỷ niệm 10 năm mẫu Accord Sedan được tung vào thị trường Mẽo, chỉ có ba màu được bán ra trong dịp lễ này: trắng tuyết, đen ngọc trai, xanh ngọc.
Mẫu SE trở lại từ năm 1993 với hai mẫu Sedan và Coupé, hai túi khí được trang bị cho Sedan, nhưng không có ở Coupé, hệ thống âm thanh Honda-Bose, hộp số tự động, nội thất da tiêu chuẩn. Ở Canada phiên bản SE được trang bị sưởi ghế trước, và sưởi gương chiếu hậu, cả hai phiên bản Sedan và Coupé đều được lắp mâm đúc 15”. Tất cả phiên bản SE Sedan được sản xuất tại Nhật Bản, trong SE Coupé sản xuất tại Mỹ. Phiên bản Sedan có hai mầu: Bạc kim loại và xanh ngọc, cả hai đều có nội thất mầu trắng ngà mịn. Phiên bản Coupé có hai màu: Bạc kim loại và xanh lam, nội thất màu trắng ngà.

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


Thế hệ thứ năm:
Năm sản xuất: 1994-1997
Tên khác: Isuzu Aska
Kiểu thân vỏ: 4-door sedan;4-door station wagon;2-door coupe
Động cơ:2.2 L F22B1 I4;2.2 L F22B2 I4;2.2 L F22Z2 I4;2.7 L C27A V6

Năm 1994 thế hệ thứ năm được giới thiệu, với hệ thống CD Player là trang bị cơ bản, Accord đã tăng kích thước và bây giờ nằm trong bảng xếp hạng xe hạng trung. Nó cũng là một sự chấm dứt kiểu thiết kế vuông vắn của những thế hệ trước. Vào năm 1994 Accord trở thành chiếc xe nhập khẩu của năm. Phiên bản LX và DX chỉ nhận được động cơ có công suất khiêm tốn 2.2L, 130 sức ngựa trong khi động cơ 145 mã lực VTEC được trang bị tiêu chuẩn cho dòng EX. Dòng Wagon cũng cùng được giới thiệu vào năm 1994. Phần đuôi và đèn xe cũng được thiết kế nhìn khí động học hơn. Mẫu Wagon chỉ có hai mẫu LX và EX. Tất cả model Accord được thiết kế phần nội thất an toàn hơn với hai túi khí trước và hệ thống túi khí sườn xe. Phiên bản EX cải tiến với hệ thống ABS tiêu chuẩn( hiện nay là một option cho mẫu LX). Ghế da được đề nghị cho mẫu EX như một option suất xưởng. Phụ kiện bán ngoài bao gồm: Đèn sương mù, chữ sau mạ vàng, lưới tản nhiệt mạ vàng, đèn gầm, đầu đĩa CD, đầu đổi đĩa CD, hệ thống bảo vệ, cánh gió, cửa sổ trời. Ở Australia Accord đã rất thành công, nó lập một thành tích bán hàng mới vào năm 1994 với doanh số 6.446 xe bán được. Kiểu thiết kế hình dáng này vẫn được giữ đến năm 2004. Thế hệ này cũng là sản phẩm đầu tiên của Honda Accord được sản xuất tại nhà máy Swimdon Anh Quốc để phục vụ cho thị trường Châu Âu. Chiếc Accord châu Âu dựa trên cơ sở dòng xe Honda Ascot Innova, châu Âu là thị trường mà Accord đã không giành được chiến thằng, bởi những chiếc xe của nhật thì được coi là tầm thường.

Năm 1995, lần đầu tiên xuất hiện Accord trang bị động cơ V6, 2.7L, từ chiếc Accura ở thị trường Mỹ nhằm cạnh tranh với những chiếc V6 hạng trung khác như Ford Taurus, Mazda 626, và Toyota Camry. Động cơ V6 dược chào bán ở các phiên bản LX và EX Sedan. Cả hai phiên bản V6 đều được trang bị hai ống xả, hộp số tự động 4 cấp, vành 15” và calăng cải tiến. Accord nhìn hơi khác vào năm 1995 với sự khác biệt trong phối hợp màu sắc nội thất và ngoại thất.
Năm 1996, Accord trải qua một cuộc cải tổ mới. Cản trước và sau tròn hơn, một cải tiến nhỏ ở calăng, đèn hậu được thiết kế mềm mại hơn. Lúc này tất cả các mẫu xe của Honda đều phải tuân theo yâu cầu về tiêu chuẩn khí thải của chính quyền Liên Bang, đẻ tăng thêm khả năng cạnh tranh của Accord ở các thị trường quốc tế khác.
Giám đốc điều hành Honda Nobuhiko Kawamoto quyết định đặt nền tảng cho Accord thế hệ thứ sáu, nhưng với một hình dáng hơi khác ở thị trường bản xứ.
Vào năm 1997, Honda ra mắt phiên bản “Special Edition" của Accord, nó được trang bị hai màu sơn: Xanh nhũ kim loại, tím ngọc tối. Phiên bản “Special Edition” được cài đặt hệ thống bảo vệ bằng chìa khóa điều khiển từ xa, đầu đĩa CD đơn, mâm đúc hợp kim, cửa sổ trời. Nó được chào bán chỉ với hộp số tự động và lắp động cơ giống phiên bản LX.


Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord


Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

[/blockquote]
 
Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
52
Bắc Tây Nguyên
Re:Con nghiện accord

Hôm qua các bác ở SG cùng bác CT tranh lựng về cái thanh giằng sau, sáng nay coi lại xe em cũng có cây này, cỡ f 20, quẹo quẹo từng bánh này sang bánh kia.
sieuthiNHANH2011060515522zjbizjniyw3413914.jpeg