Re:Con nghiện accord
Chuc mung bac.! em da nghi la minh phai keo dai cay ty , qua nhien dung vay.!
Chuc mung bac.! em da nghi la minh phai keo dai cay ty , qua nhien dung vay.!
Cảm ơn gấu nhé, nhờ gợi ý của bác mà mình làm đúng hướng sau khi nhờ sự tư vấn thêm của Pháp sư.gaubaccuc nói:Chuc mung bac.! em da nghi la minh phai keo dai cay ty , qua nhien dung vay.!
dung_gialai nói:Báo cáo các bác, cả buổi sáng nay em đã độ lại cái cục bù ga sáng, có hình ảnh hẳn hoi, định post lên đây nhưng phai đi làm, máy ảnh thì để ở nhà, do vậy tối nay em sẽ post lên hầu mong các bác góip ý, trước khi làm có alo cho Phap sư hầu nhận được tư vấn để an tâm, sau đó cũng có hỏi thăm tình hình off MT, nghe Pháp sư bẩu: chỉ zui được gày đầu, còn ngay hôm sau nhão nhè, tay nào tay nấy xương cốt từa lưa,, sau đó mạnh ai nấy chạy he he...
dung_gialai nói:Báo cáo cả nhà, vậy là em cũng vọc cái bù ga sáng của em cả buổi sáng nay, số là thế này, lúc trước em có bị cà hụ do bị hỏng cái bù ga sáng, đã nhờ bác Phan Quang Hy mua 1 cái khác rất OK, lắp vào, khi chưa thay hộp ECU cũ thì mới sáng đè pa vòng tua từ 1000, sau đó lên 1300 đứng yên, rồi sau đso từ từ xuống 800, sau khi thay hộp mới, mặt bích bù ga sáng em đã xiết cứng vào nhưng buổi sáng từ 1000 sau đó lên 1500 rồi từ từ mới xuống 800, em thấy như vậy là đúng tiêu chuẩn của Honda rồi, nhưng nó thiết kế cho xứ lạnh, còn mình xứ nóng, nhhuw vậy hơi tốn xăng, cho nên em tìm cách độ nó lại, sau khi nhờ sự tư vấn của Pháp sư Tấn: cứ mở ra, nhìn cơ cấu của nó, sau đó làm sao cho khi máy nguội hoàn toàn thì đường gió đi vào ít hơn là OK, vậy là em tiến hành làm như sau:
Mở cục bù ga sáng, lấy tái pít tông ra ngoài
Mở hẳn trái pít tông ra thì nó như thế này:
Đầu dù trái pít tông được xe dịch trong 1 cây ty,
Và được ép bởi 1 cái lò so, và cài trong 1 cái nút có rãnh như vầy:
Đặt trong cái vỏ của bù ga sáng (Hình này em lắp trái pít tông bị ngược nhé, ):
NHiệm vuj của em là làm sao cho khi máy nguội hoàn toàn thì khoảng hở giữa đầu dù trái pistong và cục màu trắng (vặn ra hay vào để chỉnh ga buổi sáng, em đang dùng cái cục hỏng hôm trước để thử nhé, không dám lấy cái mới sợ bị hụ trở lại he he...) là nhỏ, để sao gió đi từ họng hút và qua khe hở này là đủ nhỏ để ga chỉ còn khoảng 1100-1300 vòng:
Vậy phải lót lông đền, đôn ở đâu? Ở dưới đáy lên?:
Chưa biết tính sao, cầm cục bù ga sáng trên tay, em loay hoay mãi, thôi mở thử chén nước phía duwois xem sao:
Nhìn trông chén nước có 1 caí cốt, có khất, em dùng cà lê mở ra:
Và nó như vầy:
Em bỏ nguyên cả cụm vào nối nước nấu thử thì khi nước nóng dần dần đầu dù trái pít tông được đẩy bở lò so nó dài ra và tiếp xúc khít với cái đầu màu trắng, nơi để xoay ra xoay vào.
Vậy có 2 cách để độ đôn trái pít tông:
1/ Lót long đền phía dưới đáy trái pít tông:
2/ Độ 1 miếng sắt nhỏ có cùng đường kính trên cái lõi của cái cốt mà khi lắp vặn vào nó tiếp giáp với trái pít tông:
Sau khi xem xét em chọn phương án 1, lót 2 cái lon đền thử xem:
Sau đó lắp vào, nổ máy: hụ hụ...hu hụ....hu...hụ....hụ hụ...
Móa ơi, nỗi ám ảnh lại hiện về, mở ra, lấy bở 1 cái lon đền, lúc này hết hụ, nhưng ga là 1700.
Thôi em không dám nữa, trả lại nguyên thủy cho nó, chờ tính tiếp, để em hỏi thăm pháp sư xem sao, trong khi chờ đợi, các bác có cao kiến xin giup em với nhé.
dhhongdam nói:Bên Canada mấy thằng Tây mới thích dùng mấy em này..., chỉ có dân Việt mình chê không thèm dùng và chỉ chơi xe đời mới...gaubaccuc nói:Kiếm đwọc em 2 cửa này về độ thì hay lắm bác ạ!dhhongdam nói:
dhhongdam nói:Nhìn thèm quá....
<hr/>
__________________
Theo em bác cho kiểm tra ống thông hơi bình xăng xem, vì ống này bị nghẹt cũng dễ dẫn đến chết máy lắm.dungnd76 nói:Chào bác dung_gialai
Em về quê mấy hôm lên không vào được diễn đàn nhớ quá. Bác cho em hỏi là sao bác lại làm lại bù ga buổi sáng thế.
Xem em mấy hôm về quê đi không vẫn đề gì, tuy nhiên vẫn chưa thể khắc phục được bệnh tình chết máy khi đi tầm 30-40km và cắt côn đột ngột. Bực quá bác ạ
dung_gialai nói:Báo cáo các bác, cả buổi sáng nay em đã độ lại cái cục bù ga sáng, có hình ảnh hẳn hoi, định post lên đây nhưng phai đi làm, máy ảnh thì để ở nhà, do vậy tối nay em sẽ post lên hầu mong các bác góip ý, trước khi làm có alo cho Phap sư hầu nhận được tư vấn để an tâm, sau đó cũng có hỏi thăm tình hình off MT, nghe Pháp sư bẩu: chỉ zui được gày đầu, còn ngay hôm sau nhão nhè, tay nào tay nấy xương cốt từa lưa,, sau đó mạnh ai nấy chạy he he...
toyota cresta nói:Cái này em chưa thọt tới........dung_gialai nói:Bác Gau chỉ giúp lại dùm em sao nó ngắn lại, em lấy lon đền thả vào cái đáy này:gaubaccuc nói:Em thay bac dang di dung huong nhung ...sai chieu.! <span style=""color: #ff0000;"">Thay vi noi dai them cay ty thi bac lai lam ngan no di [dem longden] nen vong tua may nguoi no len 1700 la dung</span>.! Em cung da xot ruot vi vong tua vo hai bu ga 1600 . nhat la vao mua lanh o ngoai bac no thuong bu cao hon BT 100v/p.Dang 1600 em van cai nap chan phia tren VAO 1/4 vong la no bu chi con 1200v/p thoi.
Rồi thả trái pisttong vào, cây ty trái pitong này:
sẽ tiếp giáp với lon đền, như vậy nó phải cao lên chứ, hay là sai cái chỗ nào nữa
Các bác nghiên cứu giúp em với nhé, hiện em đã vặn vào hết cỡ rồi.vẫn 1500
Mấy hôm nay em cứ ra khỏi xe là có cảm giác ngửi thấy mùi xăng sống, không phải ở ống pô đâu, mà ở ngay phía bên tài chỗ nắp thùng xăng. Em đã kiểm tra nắp thùng xăng thì không thấy có hiện tượng xì hơi xăng từ nắp, không biét nó từ đâu ra nữa!dung_gialai nói:Theo em bác cho kiểm tra ống thông hơi bình xăng xem, vì ống này bị nghẹt cũng dễ dẫn đến chết máy lắm.dungnd76 nói:Chào bác dung_gialai
Em về quê mấy hôm lên không vào được diễn đàn nhớ quá. Bác cho em hỏi là sao bác lại làm lại bù ga buổi sáng thế.
Xem em mấy hôm về quê đi không vẫn đề gì, tuy nhiên vẫn chưa thể khắc phục được bệnh tình chết máy khi đi tầm 30-40km và cắt côn đột ngột. Bực quá bác ạ
dung_gialai nói:Báo cáo các bác, cả buổi sáng nay em đã độ lại cái cục bù ga sáng, có hình ảnh hẳn hoi, định post lên đây nhưng phai đi làm, máy ảnh thì để ở nhà, do vậy tối nay em sẽ post lên hầu mong các bác góip ý, trước khi làm có alo cho Phap sư hầu nhận được tư vấn để an tâm, sau đó cũng có hỏi thăm tình hình off MT, nghe Pháp sư bẩu: chỉ zui được gày đầu, còn ngay hôm sau nhão nhè, tay nào tay nấy xương cốt từa lưa,, sau đó mạnh ai nấy chạy he he...
Có giống cái điểm G không bác tele?hung_tele nói:Hình này chụp "gợi cảm" quá!toyota cresta nói:Cái này em chưa thọt tới........dung_gialai nói:Bác Gau chỉ giúp lại dùm em sao nó ngắn lại, em lấy lon đền thả vào cái đáy này:gaubaccuc nói:Em thay bac dang di dung huong nhung ...sai chieu.! <span style=""color: #ff0000;"">Thay vi noi dai them cay ty thi bac lai lam ngan no di [dem longden] nen vong tua may nguoi no len 1700 la dung</span>.! Em cung da xot ruot vi vong tua vo hai bu ga 1600 . nhat la vao mua lanh o ngoai bac no thuong bu cao hon BT 100v/p.Dang 1600 em van cai nap chan phia tren VAO 1/4 vong la no bu chi con 1200v/p thoi.
Rồi thả trái pisttong vào, cây ty trái pitong này:
sẽ tiếp giáp với lon đền, như vậy nó phải cao lên chứ, hay là sai cái chỗ nào nữa
Các bác nghiên cứu giúp em với nhé, hiện em đã vặn vào hết cỡ rồi.vẫn 1500