Em có hình cho bác rồi đây, mới dụ được mợ cả để chạy ra xe (vì em, mợ cả và 2 F 1 đang vui đùa mừ)
Thứ nhất em thấy cái hộp điều áp của bác nó mất rồi, chỉ còn cái lõi, nên không biết hướng dây trong đó nó cắm ra sao, em không thể giúp bác được, nếu bác tìm được nguyên cái bộ của nó thì Ok hơn, cái dòng ACC này các đường hơi rất quan trọng trong việc vận hành xe nhé.
Bắc nhìn từ phải qua trái giúp em gồm các ống có mang số: 21, 20, 24, 8
Trong đó 3 ống 21, 20, 24 sẽ đi vào bộ điều áp, còn ống số 8 sẽ chạy ra 1 cái hộp gần bình điện thông qua cái val 1 chiều, cái hộp này khi nổ máy bác nghe tiếng gió lòn qua nó o o o rất đã
Ống cuối cùng còn lại trong hàng kẹp sẽ được nối qua 1 cái val có chữ Up phía đối diện bên kia:
Rắc điện cắm qua val luân hồi khí xả:
Đầu còn lại của val luân hồi khí xả có 1 ống số 16 đưa vào phía dưới hộp điều áp và từ hộp điều áp sẽ có 1 ống ra cái ống hình trụ kế dưới:
Cungx tren ống hình trụ này có 1 cái ống, (nó nằm hơi khuất tý, em không chụp được) sẽ đi lên và nối vào cái ống bự nhất của bộ bướm ga (nằm phía dưới các ống 21, 21, 24, 8):
Còn đây là bộ cruise control của em còn hoạt động rất OK:
Ống hơi nhớt thừa từ máy đi ra ống bầu gió, trên cái phần cổ chứa van hằng nhiệt có 1 đường nước đi ra và 2 ống này đi sát với nhau, đầu kia của ống nướn đi ra từ van hằng nhiệt được nối với phần phía dưới của bộ bướm ga.
Em chỉ biết giúp bác vậy, bác phải đảm bảo những ống hơi cơ bản như thế là OK thì mới tính đến chuyện chỉnh chọt nhé, còn đã không cắm đúng thì bác có làm kiểu gì vẫn thế, bệnh càng nặng hơn
Thế nhé bác, chúc bác mau chữa lành bệnh cho vợ 2.
À em còn sót 1 điều: thường có 1 số xe cái ống số 8 để trống, do vậy đường hơi từ bộ PGM đi ra của ống này được bịt lại, chứ không phải bịt đường ống 21 như xe bác