Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Công việc sáng nay hết sức quan trọng đối với em, toàn bộ thẩm mỹ của táp lô, rồi các rắc điện, chưa 1 lần nào mở táp lô nên em cũng lo lắm, cả đêm qua tuy rất mẹt nhưng em cũng ráng mườn tượng cách mở tuy vẫn có thợ, nhưng em vẫn cứ lo sao ấy, chuẩn bị làm thì bác Phổ đến, anh em ra cà phê trước khi bắt tay vào việc
Tiến hành mơr táp lô thôi, em và 1 anh thợ tiến hành
Đầu tiên tháo vô lăng, mở logo trên vô lăng bằng 1 tuột vít dẹp cạy lên- rất sợ bung túi khí he he...
Tiến hành mở các vít để rút volăng
Tương tự cho con vít phía bên tài và rút vô lăng (chú ý: trước khi rút vô lăng phải làm dấu sao cho khi lắp vô lăng vào rãnh rơ nia trên cột lái phải trùng với dấu đã làm nhằm tránh lệch tay lái nhé các bác
Tiến hành mở các vít phía ưới hộp ốp cần mở đèn và càn gạt nước
Mở hộp ra thôi:
Công việc sáng nay hết sức quan trọng đối với em, toàn bộ thẩm mỹ của táp lô, rồi các rắc điện, chưa 1 lần nào mở táp lô nên em cũng lo lắm, cả đêm qua tuy rất mẹt nhưng em cũng ráng mườn tượng cách mở tuy vẫn có thợ, nhưng em vẫn cứ lo sao ấy, chuẩn bị làm thì bác Phổ đến, anh em ra cà phê trước khi bắt tay vào việc
Tiến hành mơr táp lô thôi, em và 1 anh thợ tiến hành
Đầu tiên tháo vô lăng, mở logo trên vô lăng bằng 1 tuột vít dẹp cạy lên- rất sợ bung túi khí he he...
Tiến hành mở các vít để rút volăng
Tương tự cho con vít phía bên tài và rút vô lăng (chú ý: trước khi rút vô lăng phải làm dấu sao cho khi lắp vô lăng vào rãnh rơ nia trên cột lái phải trùng với dấu đã làm nhằm tránh lệch tay lái nhé các bác
Tiến hành mở các vít phía ưới hộp ốp cần mở đèn và càn gạt nước
Mở hộp ra thôi: