Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Phần tiếp theo là mở nguyên bộ chỉnh cửa gió, tốc độ quạt gió gồm 4 con vít cho 4 góc:
Lấy em nó ra ngoài, rút rắc phía sau đó ra, tuy nhiên có 1 chi tiếc lưu ý là cái dây điều khiển khi lấy các chế độ gió, có 1 đầu gắn vào cái bát nhựa ytawngs trên hộp, đàu này nó tương tự như dây thắng xe đạp bắt vào tay thắng và lấy nó ra:
Lúc này lắc dàn tap lô thì rất nhẹ, riêng khu bực trung tâm ngay mặt dồng hồ giờ thì còn khác cứng, loay hoay cả buổi chừng hơn 1 tiếng mà chẳn tài nào mở được cái mặt đồng hồ, gọi lão Toy hỏi, cũng chỉ cách nhưng không mở được, gọi cho bác Tuanus71 nhờ tư vấn thì bác bẩu do trưa rồi, đợi đầu giờ chiều anh thợ vào, bác ấy xem lại và sẽ alo cho, sốt ruột quá gọi cho Pháp sư, pháp sư bảo chờ bác lật sổ nam tào, chờ 1 hồi gọi lại bác bẩu xe đông quá, chờ lát nữa, càng rối ruột, gọi lại cho bác Tuanus71 4 cuộc nhưng không nhấc máy, quyết định báy mặt đồng hồ, bụng nghĩ, nếu bể thì ta lại nhờ Cuteof Ship tiếp, và máy mắn thay nó lại ra:
2 bên có 2 cái khất bằng hợp kim rất mỏng, do từ hồi nào tới giờ có mở đâu mà biết, bác Taunus71 gọi lại và em thông báo đã mở được rồi, bác ấy nói chỉ cần lấy con dao tháy lòn vào và tự khắc cái khất hợp kim sẽ bung ra 1 đầu và rút nó ra, các bác sau này nếu mở lưu ý cái này nhé:
Và khi lấy đồng hồ giờ ra thì nay sau nó có 1 con bulon 6 ly cỡ 2 phân bặt cái xương táp lô vào thanh chịu lực phía dưới:
Tới đây thì coi như lấy được táp lô ra ngoài, tuy nhiên còn vướng đôi chút do các bó dây điện được nẹp vào táp lô bởi các mấu nhựa, lần từ từ, thấy những chỗ còn vướng thì mở ra nhé, tuy nhiên em phải hạ mở 2 con bu lon hình như là 10 ly ngay cần gật gù tay lái để hạ cột lái xuống rồikeos táp lô ra và đưa ra ngoài phía cửa phụ, không đưa cửa tài nhé vì cấn vòng cung của mặt đồng hồ:
Tap lô được tháo ra và để lộ khung dưói táp lô
Bưbgg táp lô đi cất thôi:
Phần tiếp theo là mở nguyên bộ chỉnh cửa gió, tốc độ quạt gió gồm 4 con vít cho 4 góc:
Lấy em nó ra ngoài, rút rắc phía sau đó ra, tuy nhiên có 1 chi tiếc lưu ý là cái dây điều khiển khi lấy các chế độ gió, có 1 đầu gắn vào cái bát nhựa ytawngs trên hộp, đàu này nó tương tự như dây thắng xe đạp bắt vào tay thắng và lấy nó ra:
Lúc này lắc dàn tap lô thì rất nhẹ, riêng khu bực trung tâm ngay mặt dồng hồ giờ thì còn khác cứng, loay hoay cả buổi chừng hơn 1 tiếng mà chẳn tài nào mở được cái mặt đồng hồ, gọi lão Toy hỏi, cũng chỉ cách nhưng không mở được, gọi cho bác Tuanus71 nhờ tư vấn thì bác bẩu do trưa rồi, đợi đầu giờ chiều anh thợ vào, bác ấy xem lại và sẽ alo cho, sốt ruột quá gọi cho Pháp sư, pháp sư bảo chờ bác lật sổ nam tào, chờ 1 hồi gọi lại bác bẩu xe đông quá, chờ lát nữa, càng rối ruột, gọi lại cho bác Tuanus71 4 cuộc nhưng không nhấc máy, quyết định báy mặt đồng hồ, bụng nghĩ, nếu bể thì ta lại nhờ Cuteof Ship tiếp, và máy mắn thay nó lại ra:
2 bên có 2 cái khất bằng hợp kim rất mỏng, do từ hồi nào tới giờ có mở đâu mà biết, bác Taunus71 gọi lại và em thông báo đã mở được rồi, bác ấy nói chỉ cần lấy con dao tháy lòn vào và tự khắc cái khất hợp kim sẽ bung ra 1 đầu và rút nó ra, các bác sau này nếu mở lưu ý cái này nhé:
Và khi lấy đồng hồ giờ ra thì nay sau nó có 1 con bulon 6 ly cỡ 2 phân bặt cái xương táp lô vào thanh chịu lực phía dưới:
Tới đây thì coi như lấy được táp lô ra ngoài, tuy nhiên còn vướng đôi chút do các bó dây điện được nẹp vào táp lô bởi các mấu nhựa, lần từ từ, thấy những chỗ còn vướng thì mở ra nhé, tuy nhiên em phải hạ mở 2 con bu lon hình như là 10 ly ngay cần gật gù tay lái để hạ cột lái xuống rồikeos táp lô ra và đưa ra ngoài phía cửa phụ, không đưa cửa tài nhé vì cấn vòng cung của mặt đồng hồ:
Tap lô được tháo ra và để lộ khung dưói táp lô
Bưbgg táp lô đi cất thôi: