Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Để đuổi teo Lão mà. He he
Cảm ơn bác Khói lùn
toyota cresta nói:Sư thầy chơi 1 hình ..1 bài kìa bác Hùng .....
Để đuổi teo Lão mà. He he
Cảm ơn bác Khói lùn
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Chúc mừng bác có xe đẹp nhé, đăng ký tham gia hội luôn đi báckhoilun nói:Àh, em cũng chưa nghiên cứu kỹ về quy định nửa, có gì bác thông cảm nhẻ. Để bửa nào em chụp lại và post đầy đủ theo quy định. Mà công nhận em này tuy già mà cởi sướng ghê mấy bác. Thanks bác nhiều nheaccordfan nói:Chỉ có một tấm thôi hả Bác khoilun, mà sao lại che biển số vậy hè, theo nội quy của hội là cung cấp thông tin cá nhân và xe (theo mẫu ở bên thớt phát triển hội) để tiện việc nhận ra nhau đó Bác. Chúc Bác vui!
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Vậy là đã 4 ngày em xa em nó.
Ngày nào em cũng ghé thăm, và ngày nào cũng thấy bác Vũ, chủ gara đồng sơn, bỏ thời gian, kể cả ngày chủ nhật, để cặm cụi với vợ 2 em. Em thấy được quyết tâm của bác, khi em được em chia sẻ là 1 con nghiện của Accord, như bao anh em nghiện khác và đang được cả Hội quan tâm, theo dõi từng bước đi của quá trình đồng sơn của em.
Chính bác Vũ cũng đã nhiều lần vào OS, xem những ý kiến góp ý, đánh giá, giúp đỡ em trong công việc..thay áo cho V2.
Tiến độ qua 4 ngày, "khúc mở đầu" ( intro..., lời bác Vũ nói), theo em là nhịp nhàng và tốt.
Cân chỉnh độ chùng và co rút không đồng đều của Capo. Lớp phủ chì gốc của hãng vẫn còn ít nhiều ở Capo. Còn phần cốp sau, thì nguyên vẹn. Điều này, sẽ giúp bảo vệ lớp tole và độ bám dính của sơn sẽ tốt hơn.
Người thợ đồng tuy trẻ, nhưng khá kinh nghiệm, khi được giao phần giải quyết mặt phẳng, độ căng, chùng của capo giải thích khá rành rọt về cấu trúc của tole, và cách cân chỉnh mặt tole, bảo vệ các "lá cờ" phía dưới.
Vậy là đã 4 ngày em xa em nó.
Ngày nào em cũng ghé thăm, và ngày nào cũng thấy bác Vũ, chủ gara đồng sơn, bỏ thời gian, kể cả ngày chủ nhật, để cặm cụi với vợ 2 em. Em thấy được quyết tâm của bác, khi em được em chia sẻ là 1 con nghiện của Accord, như bao anh em nghiện khác và đang được cả Hội quan tâm, theo dõi từng bước đi của quá trình đồng sơn của em.
Chính bác Vũ cũng đã nhiều lần vào OS, xem những ý kiến góp ý, đánh giá, giúp đỡ em trong công việc..thay áo cho V2.
Tiến độ qua 4 ngày, "khúc mở đầu" ( intro..., lời bác Vũ nói), theo em là nhịp nhàng và tốt.
Cân chỉnh độ chùng và co rút không đồng đều của Capo. Lớp phủ chì gốc của hãng vẫn còn ít nhiều ở Capo. Còn phần cốp sau, thì nguyên vẹn. Điều này, sẽ giúp bảo vệ lớp tole và độ bám dính của sơn sẽ tốt hơn.
Người thợ đồng tuy trẻ, nhưng khá kinh nghiệm, khi được giao phần giải quyết mặt phẳng, độ căng, chùng của capo giải thích khá rành rọt về cấu trúc của tole, và cách cân chỉnh mặt tole, bảo vệ các "lá cờ" phía dưới.
Last edited by a moderator:
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Chổ mục phía họng lấy gió và bọng vè sau, bên tài, cũng đang được tích cực xử lý phục hồi, thay thế.
Chổ mục mới: phía đầu của thanh sắt chịu lực: lam-rông, chớm mục ( phía sau, bên tài)
cắt
gò
ướm thử
Hàn
Chà sạch
Chổ mục phía họng lấy gió và bọng vè sau, bên tài, cũng đang được tích cực xử lý phục hồi, thay thế.
Chổ mục mới: phía đầu của thanh sắt chịu lực: lam-rông, chớm mục ( phía sau, bên tài)
cắt
gò
ướm thử
Hàn
Chà sạch
Last edited by a moderator:
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
BÁc đừng dùng từ xà rông của miền núi chúng em nhé
Cái cây chà sạch sao giống cái cây của thợ em quá
Họng lấy gió là chỗ nào bác Tè le?hung_tele nói:Chổ mục phía họng lấy gió và bọng vè sau, bên tài, cũng đang được tích cực xử lý phục hồi, thay thế.
Chổ mục mới: phía đầu của thanh sắt chịu lực: xa-rông, chớm mục ( phía sau, bên tài)
Chà sạch
BÁc đừng dùng từ xà rông của miền núi chúng em nhé
Cái cây chà sạch sao giống cái cây của thợ em quá
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Nẹp chỉ hông xe đang được tháo ra.
Những móc nhựa rin gãy mất gần hết. Trước đây được độ chế phần đệm bằng cao su, rồi bắn ri-vê
Để lại những lỗ chơ vơ như thế này, mà lẽ ra, là nơi cài lẫy nhựa.
Phần này, em sẽ chế độ lại, tại những vị trí có lỗ cài lẫy cũ
Dựa vào cấu trúc của thanh nẹp rin, bằng nhựa, có khe. Em sẽ chế ốc bắt vào lỗ cũ, đầu ốc sẽ là pát nhựa lùa vào khe của thanh nẹp
Nẹp chỉ hông xe đang được tháo ra.
Những móc nhựa rin gãy mất gần hết. Trước đây được độ chế phần đệm bằng cao su, rồi bắn ri-vê
Để lại những lỗ chơ vơ như thế này, mà lẽ ra, là nơi cài lẫy nhựa.
Phần này, em sẽ chế độ lại, tại những vị trí có lỗ cài lẫy cũ
Dựa vào cấu trúc của thanh nẹp rin, bằng nhựa, có khe. Em sẽ chế ốc bắt vào lỗ cũ, đầu ốc sẽ là pát nhựa lùa vào khe của thanh nẹp
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Thanh nẹp này, 2 đầu là 2 đoạn rời, gắn vào thanh nẹp chính. Thợ sơn thường maztit, rồi sơn phủ cả thanh. Điều này dẫn đến, khi đóng cửa manh, lâu ngày sẽ bị rạn, bong tróc sơn. ( vụ này em bị 2 lần, khi đi bảo hiểm). Giờ mở cả thanh mới thấy:
1 đầu mặt trong
còn mặt ngoài thanh nẹp xe em như thế này đây. Vậy cần trả về nguyên bản của nó khi sơn lại.
Thanh nẹp này, 2 đầu là 2 đoạn rời, gắn vào thanh nẹp chính. Thợ sơn thường maztit, rồi sơn phủ cả thanh. Điều này dẫn đến, khi đóng cửa manh, lâu ngày sẽ bị rạn, bong tróc sơn. ( vụ này em bị 2 lần, khi đi bảo hiểm). Giờ mở cả thanh mới thấy:
1 đầu mặt trong
còn mặt ngoài thanh nẹp xe em như thế này đây. Vậy cần trả về nguyên bản của nó khi sơn lại.
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord
Nhìn em nó lọt thỏm giữa các hoàng tử, công chúa: camry 2008, Civic, Innova... cũng đang khoác áo mới, cảm thấy tự hào. Dù sao cũng 18 năm rồi, nhưng...cốt của nó vẫn vững vàng
Một em Vios đang trong lồng hấp, làm em cũng mơ màng, ngày em nó tái xuất giang hồ...
Nhìn em nó lọt thỏm giữa các hoàng tử, công chúa: camry 2008, Civic, Innova... cũng đang khoác áo mới, cảm thấy tự hào. Dù sao cũng 18 năm rồi, nhưng...cốt của nó vẫn vững vàng
Một em Vios đang trong lồng hấp, làm em cũng mơ màng, ngày em nó tái xuất giang hồ...