Re:Con nghiện accord
Ngày cuối tuần, các bác hú hí ở đâu cả rồi, sao không thấy ai nghiện nữa, buồn qua ơi!
Ngày cuối tuần, các bác hú hí ở đâu cả rồi, sao không thấy ai nghiện nữa, buồn qua ơi!
Ko. Em nói chiếc cũ ấy. 94 vẫn chưa làm gì, Em sẽ có 1 thread riêng cho em nókyanh911 nói:là chiếc acc 94 hả bác? thôi mà em k làm theo lời xúi dại của bác đâu? lỡ nó mà tèo thiệt thì đổi sang acc 94 với bác sao?Chú tiểu nói:Bác muốn thử dễ òm. Xả nước đi còn để ít thôi, nổ máy thấy kim nhiết lên cao gần đến H thì tắt máy, lúc này quạt có chạy hay ko là biết liền.
Cẩn thận chứ ko thì tèo cái máy. He he
Xe em lúc mới lấy về làm gầm xong chạy về em thấy quá nhiệt và có hiện tượng này. Cuối xuống thấy nước chảy. Té ra ống nước bị thủng. Em thay phát xong ngay.
acc 94 của bác thay nệm da chưa? lần gặp ở Hà Tĩnh em thấy bụng bác cỡ bằng bụng em, nghĩa là trình độcỡ bằng em! chưa đụng chưa biết thực hư!
Bác Kyanh 911, sau khi thay lắp VHN vào thì tình hình thế nào, có ổn không, bác cho nhận xét đi nha.kyanh911 nói:sáng nay em và bac PQH đã thay cho vợ em cái van hằng nhiệt rồi. Chạy quá ok luôn các bác ơi.
pigeon nói:Thấy Chutieu đăng bán EX 90 bên kia, em hơi thắc mắc: Sao EX mà thắng sau lại là tang trống chứ k có dĩa hả bác? Vậy chắc cũng không có ABS?
90 EX chứ bác:dung_gialai nói:Hình như xe chutieu là bản LX thôi, phải không Chutieu, à mà bác đã lắp VHN vào chưa vậy, theo em suy đoán về vụ VHN như vầy em muốn trao đổi cùng các bác, có gì mong các bác chỉ bảo thêm:
Thật ra như Chutieu đã nói khi lắp VHN vào thì lượng nước đi vào khoan máy sẽ ít hơn khi chưa có van, nhưng khi thiết kế người ta cũng đã tính rồi, vì em nghĩ ngay cái gạt nước nó cũng có 1 miếng nhựa để gạt tuyết phù hợp với Mẽo và Châu âu, nếu không có cái van ấy thì với nhiệt độ lạnh ở các xứ ấy chắc là động cơ sẽ khó làm việc ổn định, thứ nữa khi ngừng máy thì 1 quạt quay, thật ra nhiệt độ ổn định của động cơ là 85- 90 độ, vậy thì suốt quá trình động cơ làm việc nếu hệ thống giải nhiệt tốt thì nhiệt độ động cơ luôn ổn định như thế, và khi tắt máy thì 1 quạt sẽ quay làm mát cưỡng bức để nhanh đưa nhiệt độ động cơ xuống dưới ngưỡng 85-90 độ, còn nếu quá nhiệt động cơ thì (>90 độ) thì quạt sẽ quay nốt, vậy cuối cùng ngưỡng đạt nhiệt độ để khi tắt máy 1 quạt sẽ quay là 85-90 độ.
Không biết em suy luận như vậy có đúng, mong các bác cùng trao đổi để em có thêm chút kinh nghiệm.