em mượn lời bác kyanh: Còn cái cục nằm ở đầu cục PGM thì k do cái gì điều khiển cả. Nó có chức năng hỗ trợ thêm gió khi các bác đề xe. Giống như ta hay văn tay ga khi đạp xe máy vậy đó. Nó chỉ có tác dụng 1 lần khi đề xe mà thui. Cấu tạo bên trong của nó khá hay. Xe bác nào khi đề pa mà k thấy vòng tua tăng lên rồi tụt xuống thì coi chừng em này nhé
cái cục bác kyanh nói là nó có mũi tên màu xanh đó, xe e gần 1 năm nay rồi đề rất khó nổ và lúc nổ rồi thì thấy vòng tua không tăng, e rất khó chịu và đã nghiên cứu nhiều rồi nhưng không được cuối cùng e đã đọc được bài này của bác kyanh và e đã sửa được rồi rất OK
Cấu tạo nó cũng đơn giản có 2 nắp, nắp trên và nắp dưới. Nắp trên cơ cấu giống như cây dù nó dùng để hút chân không cho cái van ở dưới nắp dưới khi đề xe làm cho ga tăng lên, xe e bị rách màng dù e đã vá lại giờ thì ok 1 phát ăn ngay
cám ơn bác Kyanh, pháp sư Tấn nhiều thật nhiều. PS đã giúp anh em trong hội rất nhiều cám ơn PS