Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
hehe ... dzui nè ...
alo Vũ ... ở đây các yếu tố chuẩn hết rồi ... và chỉ xét thêm về xăng thôi .
Đặt ra trường hợp thế này :
Sau khi chăm xe ngon và đạt bù đứng kim khi bật AC và bật đèn pha .... chạy 20.000 km xe còn đạt bù đứng kim nữa không ???
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
hehe ... dzui nè ...
alo Vũ ... ở đây các yếu tố chuẩn hết rồi ... và chỉ xét thêm về xăng thôi .
Đặt ra trường hợp thế này :
Sau khi chăm xe ngon và đạt bù đứng kim khi bật AC và bật đèn pha .... chạy 20.000 km xe còn đạt bù đứng kim nữa không ???
Theo em, với số km thầy đưa ra là 20000 này sẽ tương ứng với khoảng thời gian vận hành bao lâu để đạt đuợc 20000 và hơn nữa con xe hơn 20 năm thì chắc hẳn là không thể bù đứng kim.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
hehe ... dzui nè ...
alo Vũ ... ở đây các yếu tố chuẩn hết rồi ... và chỉ xét thêm về xăng thôi .
Đặt ra trường hợp thế này :
Sau khi chăm xe ngon và đạt bù đứng kim khi bật AC và bật đèn pha .... chạy 20.000 km xe còn đạt bù đứng kim nữa không ???
Ah....lâu quá, Thầy vẫn khỏe chứ ạ!
Dạ xe mà chạy tới 20.000 thì trong thời gian đạt ngưỡng đó, cũng nghe ngóng và bỗi bổ cho nên em nghĩ...500. 5000, hay 20.000 nếu chăm chỉ, chăm sóc thì nó vỡn vậy
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Theo em, với số km thầy đưa ra là 20000 này sẽ tương ứng với khoảng thời gian vận hành bao lâu để đạt đuợc 20000 và hơn nữa con xe hơn 20 năm thì chắc hẳn là không thể bù đứng kim.
Ơ....con két đứng mờ:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
Ý thầy Thái muốn nói là yếu tố xăng cũng là một nguyên nhân làm bù ga ko chuẩn. Vì vậy nhớ thay lọc xăng định kỳ. 150k/ cái lọc xăng thì cũng đơn giản thôi mà
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Ý thầy Thái muốn nói là yếu tố xăng cũng là một nguyên nhân làm bù ga ko chuẩn. Vì vậy nhớ thay lọc xăng định kỳ. 150k/ cái lọc xăng thì cũng đơn giản thôi mà
Đúng vậy , rất nhiều yếu tố khiến bù ga không chuẩn : Con vít dẹt, cảm biến bớm, cảm biến cố hút, hệ thống đánh lửa (mobin, IC, mỏ quẹt, dây phin) hệ thống xăng, đối vớ 96-97 còn có cảm biên puly cốt máy. Nói chung xe củ đừng đòi hỏi nhiều, không chết máy là mừng gòi...hehehe
 
Hạng D
10/5/13
2.670
557
113
Cantho-Saigon
Đúng vậy , rất nhiều yếu tố khiến bù ga không chuẩn : Con vít dẹt, cảm biến bớm, cảm biến cố hút, hệ thống đánh lửa (mobin, IC, mỏ quẹt, dây phin) hệ thống xăng, đối vớ 96-97 còn có cảm biên puly cốt máy. Nói chung xe củ đừng đòi hỏi nhiều, không chết máy là mừng gòi...hehehe
Vậy muốn HCN đứng kim như da vàng chắc phải chọt lâu lắm đây. Tưởng lượm cục bù là xong đâu được. Em nghĩ ngoài mấy cái bác Nguyên đưa nếu máy phát yếu còn lâu nó mới bù chuẩn được vì liên quan đến điện. Nồi máy lạnh nặng bù cũng rớt luôn.