Trời ạ, két chơi nguyên dàn su gầm hondapart nhưng chưa có thay, cũng đã alo cho lão Bùi, lão đã giải thít nhưng chưa nạp được, moá chừ sẵn tiện hỏi lun để chửng bị tinh thần mà thầy bẩu là bắt bài, hay là k muốn nói. Trừ pháp sư ra, còn tất mẫu khi thợ khác đụng vào là két phải ngâm cú và hỏi thăm trước. Sao thầy chừ cứ cảnh giác nhà két dữ vạiBác hỏi mục đích học hỏi hay để bắt bài nhau? Nếu để bắt bài nhau thì mình nghĩ chẳng có gì cần phải trao đổi.
1/ Bác Tiểu có thay cao su chổi phía trước không? Nếu thay xong rồi ra cao tốc quất cở một trăm rồi thắng xem cảm giác như thế nào so với lúc truớc nha Bác?
2/ Bác Tiểu cũng thử luôn khi tốc độ khoảng 80 thôi rồi rà thắng xem nó có xỉa bên nào không? Nhớ lúc rà thắng canh xe cho thẳng va thả vô lăng ra nha.
3/ Cũng là tiêu chí số 2 như trên nhưng vận tốc 100 nha Bác Tiểu.
2/ Bác Tiểu cũng thử luôn khi tốc độ khoảng 80 thôi rồi rà thắng xem nó có xỉa bên nào không? Nhớ lúc rà thắng canh xe cho thẳng va thả vô lăng ra nha.
3/ Cũng là tiêu chí số 2 như trên nhưng vận tốc 100 nha Bác Tiểu.
Mục 1 hỏng có a b lếch nhoen lão Bùi, định đưa lờ mờ vào ngỏ cụt hử1/ Bác Tiểu có thay cao su chổi phía trước không? Nếu thay xong rồi ra cao tốc quất cở một trăm rồi thắng xem cảm giác như thế nào so với lúc truớc nha Bác?
2/ Bác Tiểu cũng thử luôn khi tốc độ khoảng 80 thôi rồi rà thắng xem nó có xỉa bên nào không? Nhớ lúc rà thắng canh xe cho thẳng va thả vô lăng ra nha.
3/ Cũng là tiêu chí số 2 như trên nhưng vận tốc 100 nha Bác Tiểu.
Chắc từng rầu thầy chùa hỏng xả nhớt nên hơi bức rứt đó mà2 nậu này hum nay thí nào ý ... trao đổi kỹ thuật là xây dựng mà ... Pớ 2 lão quỷ
Không phải, ý em là khi thắng để ý xem có đầm hơn lúc chưa thay cao su hay không. Còn mục 2 và 3 là cái khác.
ChuẩnChú ý nhất là 2 cục su to ở càng lớn phía sau. Su này giảm chấn trước sau, nên phải đặt đúng chiều. Còn lại các su khác thì tròn đặc nên cứ thế mà kít ra ép vào thôi.
chú ý thêm vị trí siết 4 su cành chữ A phía trước