Bác Tiểu làm luôn 4 bánh bèo đầu phuộc nữa là sướng. Việc ktra bánh bèo cũng đơn giản, thoạt đầu em thay 04 cây phuộc mới vào thợ thấy bánh bèo con ok nên cố sử dụng tiếp, cảm giác nó hơi tức. Sau đó quyết định chơi 4 cái này luôn thì cảm giác sướng hẳn.
Hi hi thằng thay cho em cũng thật tình, bảo mấy cục cao su đầu phuột của em zin nên đừng thay. Nhưng em quyết định thay và đúng kaf sướng...
Bác Tiểu làm luôn 4 bánh bèo đầu phuộc nữa là sướng. Việc ktra bánh bèo cũng đơn giản, thoạt đầu em thay 04 cây phuộc mới vào thợ thấy bánh bèo con ok nên cố sử dụng tiếp, cảm giác nó hơi tức. Sau đó quyết định chơi 4 cái này luôn thì cảm giác sướng hẳn.
Trời ạ, két chơi nguyên dàn su gầm hondapart nhưng chưa có thay, cũng đã alo cho lão Bùi, lão đã giải thít nhưng chưa nạp được, moá chừ sẵn tiện hỏi lun để chửng bị tinh thần mà thầy bẩu là bắt bài, hay là k muốn nói. Trừ pháp sư ra, còn tất mẫu khi thợ khác đụng vào là két phải ngâm cú và hỏi thăm trước. Sao thầy chừ cứ cảnh giác nhà két dữ vại
Do nhà két toàn đểu. He he
1/ Bác Tiểu có thay cao su chổi phía trước không? Nếu thay xong rồi ra cao tốc quất cở một trăm rồi thắng xem cảm giác như thế nào so với lúc truớc nha Bác?
2/ Bác Tiểu cũng thử luôn khi tốc độ khoảng 80 thôi rồi rà thắng xem nó có xỉa bên nào không? Nhớ lúc rà thắng canh xe cho thẳng va thả vô lăng ra nha.
3/ Cũng là tiêu chí số 2 như trên nhưng vận tốc 100 nha Bác Tiểu.
Cao su chổi? Ý bác nói là 4 cái cao su hình như chén bánh bèo giằng đến phía trước giảm chấn khi thắng? 4 cục su này trần,
mình đã mô tả là có thay mà
thay xong rồi nhưng mình phải đem đi cân lại gầm, thước lái bằng máy chổ Bích Hiền đã. Sau khi cân chỉnh xong mới thử được
Em hỏi rất thật, lão Bùi chia sê việc đánh dấu, nhưng em chưa mườn tượng raDo nhà két toàn đểu. He he
EM mà không cố nuốt cục tức vào ngừ thể nào cũng sinh chiện làm trò đùa cho âm binh nó phá
Thầy chùa mà nỗi đóa với nhà két cái zụ hỏi thì hết sứ tầm pậy nhé
Nếu lão hỏi để có kinh nghiệm lắp thì miềng sẵn lngf nói chi tiết chứ. Trao đổi kinh nghiệm mà.
những bài vừa rồi mình ko phải khè mà mục đích cho anh em mình ai có thay thf mua cho đúng, đủ để đỡ tốn phí vô ích
Bác Tiểu làm luôn 4 bánh bèo đầu phuộc nữa là sướng. Việc ktra bánh bèo cũng đơn giản, thoạt đầu em thay 04 cây phuộc mới vào thợ thấy bánh bèo con ok nên cố sử dụng tiếp, cảm giác nó hơi tức. Sau đó quyết định chơi 4 cái này luôn thì cảm giác sướng hẳn.
Cao su đầu phuộc mình ko thay vì mình đã thay 4 phuộc bãi nguyên cụm có lò xo còn rất ok nên ko phải thay
Việc đánh dấu mình chia sẻ cụ thể nè:
cái càng chữ A có 2 su. Su này lại được ép váo một chi tiết giống như cái ru tin mà cò Đạm có nói ở trên.
hai cái "ru tin" này là để bắt chết vào ụ phuộc nhún nhằm giữ càng chữ A chuẩn mục đích treo cho đúng hướng.
cái cụm này ko thể siết chết khi đã lắp vào hốc bánh xe được nên phải siết chết bên ngoài. Để ko lệch thf trước khi kít ra cần đánh dấu cả 4 cái "ru tin" này trước.
Cách đánh dấu là dùng bút xoá đánh dấu lên trên "ru tin" và cả trên càng chữ A. Sau khi ép su vào xong đưa và càng chữ A siết chết cho đúng hướng. Điều này sẽ làm cho việc lắp càng chữ A vào dễ dàng và chuẩn
cái càng chữ A có 2 su. Su này lại được ép váo một chi tiết giống như cái ru tin mà cò Đạm có nói ở trên.
hai cái "ru tin" này là để bắt chết vào ụ phuộc nhún nhằm giữ càng chữ A chuẩn mục đích treo cho đúng hướng.
cái cụm này ko thể siết chết khi đã lắp vào hốc bánh xe được nên phải siết chết bên ngoài. Để ko lệch thf trước khi kít ra cần đánh dấu cả 4 cái "ru tin" này trước.
Cách đánh dấu là dùng bút xoá đánh dấu lên trên "ru tin" và cả trên càng chữ A. Sau khi ép su vào xong đưa và càng chữ A siết chết cho đúng hướng. Điều này sẽ làm cho việc lắp càng chữ A vào dễ dàng và chuẩn
Theo em hiểu rutin là dạng liên kết khớp tròn có thể xoay tự do. Trong hệ thống treo xe ôtô, rutin có tên gọi ball joint.
Phía trước, mỗi bên có 2 rutin trên và dưới, upper ball joint và lower ball joint. Rutin trụ là Lower ball joint, giúp có thể đánh lái bánh xe. Rutin thứ hai upper ball joint liên kết Càng A và Cung C gọi là Knuckle.
Phía sau, chỉ có upper ball joint.
Có lẽ vì lý do an toàn, honda chỉ bán phụ tùng thay thế cho Lower ball joint hay rotin trụ mà thôi.
Phía trước, mỗi bên có 2 rutin trên và dưới, upper ball joint và lower ball joint. Rutin trụ là Lower ball joint, giúp có thể đánh lái bánh xe. Rutin thứ hai upper ball joint liên kết Càng A và Cung C gọi là Knuckle.
Phía sau, chỉ có upper ball joint.
Chỉnh sửa cuối:
Thanks thầy! Hình nhứ phía sau thầy thay chưa đủ?Việc đánh dấu mình chia sẻ cụ thể nè:
cái càng chữ A có 2 su. Su này lại được ép váo một chi tiết giống như cái ru tin mà cò Đạm có nói ở trên.
hai cái "ru tin" này là để bắt chết vào ụ phuộc nhún nhằm giữ càng chữ A chuẩn mục đích treo cho đúng hướng.
cái cụm này ko thể siết chết khi đã lắp vào hốc bánh xe được nên phải siết chết bên ngoài. Để ko lệch thf trước khi kít ra cần đánh dấu cả 4 cái "ru tin" này trước.
Cách đánh dấu là dùng bút xoá đánh dấu lên trên "ru tin" và cả trên càng chữ A. Sau khi ép su vào xong đưa và càng chữ A siết chết cho đúng hướng. Điều này sẽ làm cho việc lắp càng chữ A vào dễ dàng và chuẩn