em có ông anh đang chạy camry 90 cũng vừa ghé chỗ bác Tấn để sử lý vụ ăn uống xong . cũng chưa test thử nhưng có vẻ như là cam ăn uống ít hơn Acc bác ạ . nguợc lại camry 90 không chạy bốc bằng acc 90 .dung_43 nói:Toyota đời 90 thì em hỏng biết nó hao bao nhiêu nhưng em nghĩ phải hao hơn các xe đời mới chứ ! trong khi xe đời mới máy 2.0 ít có xe 7L lắm, xe nào mà nói 8L/100km thì đã OK rồi.
Cái này trong các diễn đàn người ta gọi là ...gì ấy nhỉ? SS !dung_43 nói:@Chú Tiểu : Sao bác cho lên tới 3 lần lận ?
Trở lại cái vụ uống ít hay nhiều : em cũng đã từng sở hữu Cam 90 , chạy đường trường em đã từng test rồi 7,3l/100km .
Em Acc 86 của em trước đây khi chạy từ SG ra TH em nó cũng ăn 7,7l/100km còn bây giờ thì chăc chắn 7,9-8l/100km . Hôm trước em chạy HN-TH 400km hết đúng 32lít đường hỗn hợp vì em đi cả trong nội thành HN.
Cái phần đo đỏ này em công nhận ! Em không có Acc 90pghaiau nói:em có ông anh đang chạy camry 90 cũng vừa ghé chỗ bác Tấn để sử lý vụ ăn uống xong . cũng chưa test thử nhưng có vẻ như là cam ăn uống ít hơn Acc bác ạ . <span style=""color: #ff0000;"">nguợc lại camry 90 không chạy bốc bằng acc 90 . </span>dung_43 nói:Toyota đời 90 thì em hỏng biết nó hao bao nhiêu nhưng em nghĩ phải hao hơn các xe đời mới chứ ! trong khi xe đời mới máy 2.0 ít có xe 7L lắm, xe nào mà nói 8L/100km thì đã OK rồi.
Last edited by a moderator:
Acc của em ăn uống nhiều hơn xe của các cao thủ trong làng Acc (8l/100km) nhưng như bác pghaiau nói, em cũng rất yêu chiếc xe của mình và nó ăn uống như vậy em cũng không mơ ước gì hơn nữa.
So sánh với Camry cùng đời thì tạm được vì tự trọng của 2 loại này gần tương đương, còn so với Innova thì không công bằng vì tự trọng của anh 7 chỗ này nặng hơn nhiều do đó phải tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn thôi.
So sánh với Camry cùng đời thì tạm được vì tự trọng của 2 loại này gần tương đương, còn so với Innova thì không công bằng vì tự trọng của anh 7 chỗ này nặng hơn nhiều do đó phải tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn thôi.
Last edited by a moderator:
Thấy mấy cao thủ bàn về việc ăn uống của Accord mà Em thấy buồn cho Em quá!
Nó lúc nào cũng ục ..ực của Em 11L/100Km đường trường các Bác ạh!Mặc dù chân ga của Em nhè nhẹ.Kiể tra thì thấy bu gi cũng đỏ,sáng nổ máy cũng thấy nước ra po.
Xe Em máy F22A4 (2.2 lít) có công suất cao hơn F22A1 tí xíu! số tự động,là loại EX-R.Nhưng đi hao riết cũng quen rùi
Nó lúc nào cũng ục ..ực của Em 11L/100Km đường trường các Bác ạh!Mặc dù chân ga của Em nhè nhẹ.Kiể tra thì thấy bu gi cũng đỏ,sáng nổ máy cũng thấy nước ra po.
Xe Em máy F22A4 (2.2 lít) có công suất cao hơn F22A1 tí xíu! số tự động,là loại EX-R.Nhưng đi hao riết cũng quen rùi
acc có 4 đường phun cho 4 béc, trong khi cam có 2 đường phun cho 4 bec. Ta biết tại 1 thời điểm chỉ có 1 máy nổ mà thôi, 4 máy nổ luân phiên theo chu kỳ. Như vậy, cam sẽ phun cho 2 máy cùng lúc trong khi chỉ 1 máy cần nhiên liệu để đốt.
Thêm nữa, acc Mỹ có cảm biến để điều chỉnh lượng xăng phun tùy theo điều kiện (nếu dư xăng thì phun bớt lại, nếu thiếu xăng thì phun thêm), chứ không phải cứ lúc nào cũng phun phà phà như acc chế hòa khí hay acc phun xăng châu á
Thêm nữa, acc Mỹ có cảm biến để điều chỉnh lượng xăng phun tùy theo điều kiện (nếu dư xăng thì phun bớt lại, nếu thiếu xăng thì phun thêm), chứ không phải cứ lúc nào cũng phun phà phà như acc chế hòa khí hay acc phun xăng châu á