Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
49
kyanh911 nói:
Chú tiểu nói:
He he. Hắc Sư tử tuyên chiến với bất cứ em nào trong hội Acc chúng mình. He he. Hắc sư sẽ test một lần nữa để chứng minh cái hiệu quả của súc béc và vệ sinh hệ thống tuần hoàn khí xả.
Hãy đợi đấy!
hãy chờ đấy....
em thì không rành về động cơ hay khí động học gì nhưng em biết nếu hai xe mức ăn uống ngang nhau thì phần còn lại tùy cách chạy của mổi người . e nghỉ vậy ko biết đúng không?
 
Hạng D
19/6/10
1.285
87
48
TP Hồ Chí Minh
mexe1978 nói:
Chắc tại hộp số đó pác
Phen này chắc Em đại phẫu cho nó luôn:
Đồng sơn lại nguyên con,kiểm tra luôn hộp số và động cơ....thấy phê quá!
21.gif

Mà nếu không làm đến nơi đến chốn.. thì làm sao thách đấu được với "Hắc Sư".
20.gif

Còn làm xong rồi thì cũng sợ Hắc sư ...bỏ chạy...không dám đấu!
033102bebe_1_prv.gif
Mấy Bác tính cho Em với..!
39.gif

@Bác Hung tele:Bác cứu Em với...!Em thấy nguyên một rổ đá ..xanh.. luôn kìa... "Tẩu vi thượng sách"
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Hội ta càng ngày càng nhiễm nặng bệnh "khè". Chú Tiểu có thêm đối thủ rồi cà...
taunus71 nói:
mexe1978 nói:
Chắc tại hộp số đó pác
Phen này chắc Em đại phẫu cho nó luôn:
Đồng sơn lại nguyên con,kiểm tra luôn hộp số và động cơ....thấy phê quá!
21.gif

Mà nếu không làm đến nơi đến chốn.. thì làm sao thách đấu được với "Hắc Sư".
20.gif

Còn làm xong rồi thì cũng sợ Hắc sư ...bỏ chạy...không dám đấu!
033102bebe_1_prv.gif
Mấy Bác tính cho Em với..!
39.gif

@Bác Hung tele:Bác cứu Em với...!Em thấy nguyên một rổ đá ..xanh.. luôn kìa... "Tẩu vi thượng sách"
 
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
hung_tele nói:
Hội ta càng ngày càng nhiễm nặng bệnh "khè". Chú Tiểu có thêm đối thủ rồi cà
Càng nhiều đối thủ càng vui. Độc Cô Cầu bại mà bác. Một mình cũng hơi buồn
 
kct
Hạng C
21/3/07
645
1
16
53
dung_43 nói:
dhhongdam báo cáo chỉ có 6L/100km thôi kìa.....
hà hà, khoái nghe Anh D xì bam hơn nghe ca Ngô Thụy Miên nha
SMOKIN.GIF
 
Hạng D
20/8/10
2.181
0
0
<h1>Lịch sử của Honda Accord - 1976 đến năm 2008 (bản dịch từ Google nhé mấy Bác)</h1> Chúa Thánh Thần đầy thử thách
Trong tháng 3 năm 1954, Soichiro Honda đã công bố kế hoạch của mình để bước vào công ty trong Đảo huyền thoại của Man du lịch Trophy cuộc đua xe gắn máy (TT). Ông đã mạnh dạn nói, "tôi tuyên bố quyết tâm của tôi, và cam kết với bạn rằng tôi sẽ đặt toàn bộ trái tim và linh hồn, và bật tất cả các sáng tạo của tôi và kỹ năng nhiệm vụ vào các cuộc đua TT và chiến thắng."
Ông nói điều này mặc dù không có kinh nghiệm trong cạnh tranh ô tô thể thao quốc tế và chỉ có sản xuất xe gắn máy thực sự đầu tiên của ông chỉ có năm năm trước đó. Năm 1959, ông đã bước vào cuộc đua, chỉ có hai năm sau đó, xe máy Honda thống trị sự kiện, sâu rộng trong năm vị trí hàng đầu trong cả hai loại 125cc và 250cc.
Tinh thần đầy thách thức và sự tự tin tuyệt đối vào sức mạnh của những giấc mơ lái xe công ty cho đến ngày nay. Tinh thần đầy thách thức là một trong những trụ cột cơ bản của công ty, đẩy nó để thành công và cải thiện mà người khác có thể giải quyết cho "đủ tốt." Không có xe trong dòng sản phẩm của Honda là hiện thân của một bức tranh hoàn chỉnh hơn về tinh thần hơn so với Accord. Từ khiêm tốn của nó như là một hatchback với một chiều dài cơ sở nhỏ hơn so với Fit ngày nay Honda xe cỡ nhỏ, vào dòng sản phẩm hiện nay của các động cơ và phong cách cơ thể, Accord có một di sản của lãnh đạo duy nhất trong ngành công nghiệp.
Điểm chuẩn
Accord đã luôn luôn được cung cấp chất lượng hàng đầu và độ tin cậy trong một gói phần mềm thú vị cho người lái. Trên đường đi, Accord đã đứng cho sự đổi mới về sản xuất, an toàn, hiệu suất môi trường và sang trọng. Năm 1982, Accord trở thành chiếc xe Nhật Bản-tên nơi đầu tiên sản xuất tại Mỹ *. Năm 1986, lấy cảm hứng từ xe đua đầu tiên của ngành công nghiệp bốn bánh đôi wishbone đình chỉ trên một chiếc xe dẫn động cầu trước, bánh xe cao yếu tố thể thao của chiếc sedan chính cấp độ mới. Accord 2000 đã trở thành đầu tiên siêu cao khối lượng Ultra Low khí thải xe (SULEV) bán. Túi khí bên màn tiêu chuẩn Hiệp ước năm 2005 đã được trích dẫn bởi các chuyên gia ngành công nghiệp như là một yếu tố quan trọng trong các quyết định của nhà sản xuất khác bao gồm các túi khí bên màn là thiết bị tiêu chuẩn. Đối với năm 2008, Accord đã Kỹ thuật độc quyền của công ty Khả năng tương thích nâng cao ™ (ACE ™) cấu trúc cơ thể được thiết kế để tương thích phía trước va chạm tăng cường với các loại xe khác. Cuối cùng, Accord đã liên tục được một chiếc xe bán chạy nhất năm tại Mỹ trong hơn hai thập kỷ qua, và là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong lịch sử của thị trường Mỹ, tích lũy bán được hơn 9,6 triệu từ năm 1976 đến năm 2006. Nó đã được chọn là một trong những xe hơi và điều khiển tạp chí của 10Best 21 lần đáng chú ý trong 25 năm qua - nhiều hơn bất kỳ chiếc xe nào khác trong lịch sử của giải thưởng.
* Lắp ráp từ các bộ phận trong nước và trên toàn cầu-có nguồn gốc.
Câu chuyện Accord
Accord tên là bắt nguồn từ nỗ lực không ngớt của Honda đạt được "phù hợp" giữa con người, xã hội, và ô tô thông qua công nghệ tiên tiến. Việc giới thiệu của Accord đầu tiên vào tháng Sáu năm 1976 là đáng kể cho Honda Mỹ Motor Co, Inc, và ngành công nghiệp ô tô như một toàn thể. Đối với Honda, sau đó được biết đến chủ yếu để kinh tế Civic của nó, nó là bước đầu tiên hướng tới trở thành một nhà sản xuất toàn tự động và sự hiện diện lớn tại thị trường Mỹ. Đối với ngành công nghiệp, Accord được xác định một loại mới của chiếc xe - một chiếc ô tô thực tế rằng nền kinh tế kết hợp và giá trị so với phong cách thể thao và thực hiện tinh thần.

Thế hệ đầu tiên - năm 1976 - năm 1981

Accord thế hệ đầu tiên đã được ban đầu chỉ như là một hatchback ba cửa, một chiếc sedan sau đó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1979. Năm 1976 hatchback Accord CVCC là 162,8 inch dài, có một chiều dài cơ sở 93,7-inch và được trang bị một 1,6 lít, động cơ 4 xi-lanh CVCC. 68 mã lực đánh giá có vẻ thấp theo tiêu chuẩn hiện đại, nhưng một điển hình V-8 tại thời điểm sản xuất khoảng 140 mã lực. Accord 2.000 pound thực sự có một tỷ số công suất trên trọng lượng tốt hơn so với các phương tiện truyền thống lớn hơn có trọng lượng trên 3.500 kg. Tương đối, Accord cảm thấy "năng lượng" mặc dù có sự khác biệt mã lực. Chỉ có một mức cắt là có sẵn trong năm 1976 và giá đề nghị là 3.995 $. Tiên tiến cho thời gian của mình, Accord tính năng một đầu tất cả các xi-lanh bằng nhôm, hướng dẫn sử dụng 5-tốc độ truyền tải và ổ đĩa bánh trước, cùng với thiết bị tiêu chuẩn rộng rãi bao gồm AM / FM radio stereo, phía sau sự tan ra / gạt nước / máy giặt và một phát hành nở từ xa. Cách bố trí nội thất sáng tạo đặc trưng một sự kết hợp của chỗ ngồi thoải mái, kiểm soát hợp lý và thiết bị chuyển mạch chất lượng cao, cùng với một hệ thống nhắc nhở bảo trì khuyến cáo khi thay dầu, xoay các lốp xe và nhiều hơn nữa. Thiết kế Accord được tinh chế trong chu kỳ mô hình đầu tiên của nó và các mô hình mới đã được thêm vào. Một phiên bản LX cao cấp xuất hiện vào năm 1978, và vào năm 1979, một chiếc sedan bốn cửa đã được giới thiệu cùng với một động cơ 1,8 lít mạnh mẽ hơn một chút, và lái trợ lực. Accord đã chứng minh được nên phổ biến chiếc xe của khách hàng đôi khi tăng giá trị trong những năm đầu của quyền sở hữu. Trong tất cả các, 18.333 Hiệp định đã được bán ra năm đầu tiên, và vào năm 1980, Accord đạt được doanh số bán hàng hàng năm của 185.972. Đến năm 1981, năm cuối cùng cho thế hệ đầu tiên, một mô hình sang trọng bổ nhiệm Special Edition xuất hiện bao gồm nội thất da, bánh xe hợp kim, cửa sổ điện và hệ thống âm thanh với một cỗ cassette tính năng đáng kinh ngạc trong một kỷ nguyên khi các cửa sổ hoạt động bằng tay, ghế nhựa vinyl và đài phát thanh AM tùy chọn loại trừ các ngành công nghiệp ô tô.

Thế hệ thứ hai - năm 1982 - 1985

Accord hoàn toàn mới tiếp theo ra mắt vào mùa thu năm 1981 như là một mô hình 1982. Thế hệ này bao gồm xe ô tô chở khách đầu tiên được sản xuất tại Mỹ bởi một công ty ô tô Nhật Bản. Honda của Mỹ Mfg đã bắt đầu sản xuất dòng xe sedan Accord ở Marysville, Ohio, trong tháng mười một năm 1982. Chiều dài cơ sở dài hơn và một thiết kế lại, cơ thể lớn hơn trình bày một cái nhìn cao cấp hơn. Năm 1983, hộp số tự động bốn tốc độ đã được giới thiệu, cũng giúp cải thiện EPA đánh giá nền kinh tế nhiên liệu thành phố / đường cao tốc 29/40 dặm cho mỗi gallon (trên các mô hình tự động). Năm 1984, kích thước động cơ tăng từ 1751cc đến 1830cc, nâng cao sản lượng động cơ đến 86 mã lực. Phun nhiên liệu ra mắt trên Sei Accord trong năm 1985, đưa tổng công suất đến 101.

Thế hệ thứ ba - năm 1986 - 1989

Accord thế hệ thứ ba đã được đưa ra vào năm 1986 với phiên bản Hatchback DX, sedan DX, LX Sedan, Hatchback LXi, và LXi Sedan. A, thấp, kiểu dáng đẹp và đặc biệt thiết kế bên ngoài và đèn pha có thể thu vào truyền đạt một thái độ thể thao. Lớn hơn trong mọi chiều kích và bên dưới phức tạp hơn, các Hiệp định này được phía trước bánh xe lái xe đầu tiên sử dụng một chiếc xe đua thiết kế lấy cảm hứng từ đình chỉ tăng gấp đôi xương đòn ở phía trước và bánh sau. Chiều dài cơ sở lớn 5,9 inch 102,4 độ dài tăng 3,1 inch để 178,5. 2.0 lít động cơ lớn hơn 98 mã lực trên các mô hình carbureted; 110 mã lực trên các mô hình nhiên liệu tiêm. Năm 1988, một phiên bản coupe mới là một bổ sung lớn cho dòng Accord - có sẵn trong cả hai mức độ cắt DX hoặc LXi. Coupe được sản phẩm đầu tiên được thiết kế bởi Honda R & D Châu Mỹ, Inc, được sản xuất riêng tại nhà máy Marysville, Ohio, và là một trong những xe tên nơi lắp ráp trong nước đầu tiên Nhật Bản xuất khẩu sang Nhật Bản. Coupe LXi đã có một MSRP là $ 14.960. Năm 1989, SEI phiên bản sedan và coupe phanh đĩa 4 bánh, bọc da nội thất và một hệ thống Honda / Music Bose ®.

Thế hệ thứ tư - năm 1990 - 1993

Accord thế hệ thứ tư xuất hiện lần đầu tiên vào mùa thu năm 1989. Với chiều dài cơ sở dài 107,1 inch và chiều dài tổng thể của 184,8 inch, kích thước lớn hơn vị trí Accord mới thẳng trong lớp cỡ trung. Một mô hình xe mới, được thiết kế và phát triển bởi Honda R & D Châu Mỹ, đã được bổ sung vào dòng sản phẩm tham gia Coupe và Sedan. 2.2-lít, động cơ 4 xi-lanh cung cấp lên đến 130 mã lực (EX). Lựa chọn truyền tải được một số tay 5 tốc độ hoặc tốc độ 4-tự động với chế độ thể thao ca. Giá: DX 4 cửa Sedan $ 12.345; DX Coupe, 12.145 $; LX 4 cửa Sedan, 14.895 $; LX Coupe, 14.695 $; LX Wagon (1991), EX 4 cửa Sedan, 16.595 $; EX Coupe, $ 16.595 và Wagon EX ( 1991).


Accord thế hệ thứ năm - năm 1994 - 1997

Accord-thiết kế lại hoàn toàn xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994 với kích thước mới, kết quả trong một nội thất lớn hơn. Chiều dài cơ sở tăng lên 106,9 inch và chiều dài tổng thể tăng nhẹ lên 185,6 inch. Accord tính năng động cơ 4 xi-lanh 2,2 lít với Timing Van biến và nâng điều khiển điện tử (VTEC). Một cột mốc quan trọng cho Accord và lớp học của chiếc xe này, Accord nhận được một động cơ V-6 vào năm 1995 cho lần đầu tiên. 24 van, động cơ 2.7 lít 170 mã lực và 165 lbs-ft. mô-men xoắn. Hiệp định V-6-powered đặc trưng khác nhau, mũi dài hơn và lưới tản nhiệt khác nhau.


Accord thế hệ thứ sáu - năm 1998 - 2002

Một Accord hoàn toàn mới ra mắt với một cơ thể mới và hoàn toàn thiết kế lại khung gầm và động cơ. 2,3 lít 4 xi-lanh VTEC động cơ và một động cơ 3,0-lít V-6 đã được cung cấp. Coupe độc ​​đáo và phong cách cơ thể sedan đã được sử dụng - Coupe theo kiểu ở Mỹ và Sedan nhận được phong cách từ các hãng thiết kế Nhật Bản. Chiều dài cơ sở cho Coupe 2 cửa là 105,1 inch, trong khi Sedan cưỡi trên một chiều dài cơ sở 106,9 inch. Sedan và các biến thể Coupe là khác nhau về thị giác và cơ học của Accord bất kỳ thời điểm đó, Coupe được thiết kế, phát triển và thiết kế của Honda R & D Châu Mỹ. Túi khí phía trước kép tiêu chuẩn cùng với túi khí bên (tiêu chuẩn trên EX). Giá: DX 4 cửa Sedan, 15.400 $; LX Sedan và Coupe (4 xi-lanh), 18.790 $; EX Sedan và Coupe (4 xi-lanh), 22.550 $; LX Sedan và Coupe (V-6), 22.400 $; EX Sedan và Coupe (V-6), $ 25.100. Năm 2000, đầu tiên siêu Ultra Low khí thải xe Accord (SULEV) đã được cung cấp tại California EX Sedan mô hình 4 xi-lanh với một hộp số tự động. Đó là người đầu tiên nội bộ đốt cháy, xe chạy bằng xăng để đạt được tình trạng SULEV, đó là tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất trên thế giới.

Accord thế hệ thứ bảy - năm 2003 - 2007

Accord-thiết kế lại hoàn toàn ra mắt với bên trong phong cách hoàn toàn mới và trong năm 2003. Lớn hơn và mạnh hơn, 160 mã lực, 2,4 lít DOHC i-VTEC 4 xi-lanh động cơ đã được giới thiệu và đã có sẵn với một hướng dẫn sử dụng hoặc 5 tốc độ hoặc hộp số tự động 5 tốc độ. Một mã lực 240-VTEC 3.0 lít V-6 động cơ được giới thiệu, và Accord Coupe có thể có được với một hộp số tay 6 tốc độ cho lần đầu tiên. Ở phía trên của phạm vi mô hình là Accord EX V-6 Sedan với nội thất da. Ngoài ra, một hệ thống định vị trở thành có sẵn. Side-màn túi khí và lái xe và phía trước hành khách-trước-bên túi khí đã được tiêu chuẩn trên các Accord EX V-6 Sedan năm 2003, và đã trở thành tiêu chuẩn thiết bị trên mỗi mô hình Accord năm 2005 như là một phần của "An toàn cho Mọi người" của công ty chủ động. Một hybrid Accord mạnh mẽ xuất hiện lần đầu tiên cho các model của năm năm 2005, được hỗ trợ bởi một i-VTEC 3.0 lít V-6 với quản lý xi lanh biến đổi (VCM) và động cơ tích hợp Hỗ trợ (IMA) công nghệ hybrid. Năm 2006, toàn bộ các dòng sản phẩm Accord đã nhận được một sự đổi mới với mặt trận mới và phong cách phía sau và thay đổi toàn bộ dây chuyền. Mã lực tăng trên bảng với các i-VTEC 2.4 lít 4 xi-lanh động cơ sản xuất 166 mã lực, VTEC 3.0 lít V-6 động cơ tăng đến 244 mã lực, và Hybrid Accord sản xuất 253 mã lực.

Thế hệ thứ tám - 2008

So với Accord đầu tiên vào năm 1976, chiều dài cơ sở của chiếc sedan của năm 2008 là 16,5 inch, chiều rộng tăng 8,9 inch, và chiều dài tổng thể đã tăng 31,3 inch. Những gì không thay đổi trong thời gian đó là làm thế nào Accord thể hiện các giá trị cơ bản cùng độ tin cậy, độ tin cậy, chất lượng và kinh nghiệm lái xe vui vẻ. Một số có thể đã để lại một chiếc xe tốt, chọn cho một restyle và một số chỉnh tiến hóa sau khi doanh số bán hàng của gần 1,9 triệu xe trong vòng đời của mô hình thế hệ thứ bảy. Accord thế hệ thứ bảy tiếp tục để giành chiến thắng giải thưởng và so sánh, tất cả đều trong khi vẫn duy trì giá trị bán lại cao nhất trong một cảnh quan cạnh tranh cao. Không muốn giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn lãnh đạo, Accord mới một lần nữa đẩy giới hạn của phân khúc của nó với mục tiêu đặt lại các chuẩn công nghiệp. Thiết kế để dẫn đầu trong các lĩnh vực chất lượng, giá trị và độ tin cậy, các Accord 2008 đổi mới với các mức độ mới của thiết bị an toàn tiêu chuẩn, bao gồm cả kỹ thuật cách mạng của Honda Khả năng tương thích nâng cao ™ ACE ™ cơ thể cơ cấu và đầu tiên Accord của ứng dụng 100-% ổn định xe Assist ™ (VSA ™) trên tất cả các mô hình và mức độ cắt. Lãnh đạo môi trường được chứng minh bằng cách cung cấp dòng sản phẩm đầu tiên của ngành công nghiệp động cơ 4 xi-lanh và 6 xi-lanh đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt PZEV, cũng như cung cấp một phiên bản mới của công nghệ VCM của Honda cho phép hiệu suất mạnh mẽ hơn để tồn tại với nền kinh tế nhiên liệu tăng. Kết quả cuối cùng là một gói phần mềm đó là rộng hơn, nâng cao hơn và thú vị để lái xe. Accord 2008 tính năng 2,4 lít, i-VTEC 4 xi-lanh động cơ sản xuất 177 mã lực trên mẫu LX và suất 190 mã lực trên tất cả các mô hình coupe và sedan EX. 268 mã lực, 3,5 lít i-VTEC động cơ V-6 có sẵn, tính năng quản lý xi lanh biến (VCM) cho hiệu quả nhiên liệu tăng cường. Trong ngắn hạn, Accord thế hệ thứ tám là mạnh hơn, tinh tế và hiệu quả hơn bao giờ hết.
 
Hạng D
20/8/10
2.181
0
0
Sao trong hội mình chưa thấy em 5 cửa nào hết nhỉ....Em sẽ kiếm 1 em 5 cửa để.....độc quyền.....khè khè
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/8/10
2.181
0
0
kyanh911 nói:
acc có 4 đường phun cho 4 béc, trong khi cam có 2 đường phun cho 4 bec. Ta biết tại 1 thời điểm chỉ có 1 máy nổ mà thôi, 4 máy nổ luân phiên theo chu kỳ. Như vậy, cam sẽ phun cho 2 máy cùng lúc trong khi chỉ 1 máy cần nhiên liệu để đốt.
Thêm nữa, acc Mỹ có cảm biến để điều chỉnh lượng xăng phun tùy theo điều kiện (nếu dư xăng thì phun bớt lại, nếu thiếu xăng thì phun thêm), chứ không phải cứ lúc nào cũng phun phà phà như acc chế hòa khí hay acc phun xăng châu á
Hôm thứ bảy gặp Bác Tấn được nghe Bác giảng giải về vấn đề này rất nhiều nhưng hiểu được hết thì hỏng nổi, đại khái Bác ấy nói như thế này :
- Sự giải thích của Bác Cà Hụ và Bác Chú Tiểu là.......trật lất...hehe
- Bác TĐC kỳ anh giải thích gần trúng nhưng chưa hết ý.....hehehe
Nghe Bác Tấn giảng giải mà đầu em cứ gật lia lịa .....quá đã y như một vị giáo sư đang giảng bài cho các sinh viên của mình.....quá đã. Thì ra Bác Tấn không box bài chứ Bác Tấn đọc hết các Bác ơi !
Còn về vụ xúc bét phun Bác tấn cảnh báo không dùng bình để xúc mà xài bằng pin nha các Bác vì bình có điện trở quá lớn nên có thể làm hư bét . Em chỉ hiểu đại khái là vậy còn chi tiết hơn dể em nhớ kỹ lại đã.
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
dung_43 nói:
kyanh911 nói:
acc có 4 đường phun cho 4 béc, trong khi cam có 2 đường phun cho 4 bec. Ta biết tại 1 thời điểm chỉ có 1 máy nổ mà thôi, 4 máy nổ luân phiên theo chu kỳ. Như vậy, cam sẽ phun cho 2 máy cùng lúc trong khi chỉ 1 máy cần nhiên liệu để đốt.
Thêm nữa, acc Mỹ có cảm biến để điều chỉnh lượng xăng phun tùy theo điều kiện (nếu dư xăng thì phun bớt lại, nếu thiếu xăng thì phun thêm), chứ không phải cứ lúc nào cũng phun phà phà như acc chế hòa khí hay acc phun xăng châu á
Hôm thứ bảy gặp Bác Tấn được nghe Bác giảng giải về vấn đề này rất nhiều nhưng hiểu được hết thì hỏng nổi, đại khái Bác ấy nói như thế này :
- Sự giải thích của Bác Cà Hụ và Bác Chú Tiểu là.......trật lất...hehe
- Bác TĐC kỳ anh giải thích gần trúng nhưng chưa hết ý.....hehehe
Nghe Bác Tấn giảng giải mà đầu em cứ gật lia lịa .....quá đã y như một vị giáo sư đang giảng bài cho các sinh viên của mình.....quá đã. Thì ra Bác Tấn không box bài chứ Bác Tấn đọc hết các Bác ơi !
Còn về vụ xúc bét phun Bác tấn cảnh báo không dùng bình để xúc mà xài bằng pin nha các Bác vì <span style=""color: #ff0000;"">bình có điện trở quá lớn </span>nên có thể làm hư bét . Em chỉ hiểu đại khái là vậy còn chi tiết hơn dể em nhớ kỹ lại đã.
Bình accu có dòng điện quá lớn........