Bac Hung cu son roi gan vao di, bao dam dep. Si pho em thay cung co nhieu em a-coc giong bac gan roi. Trong hinh nhin rat vua day chu! Khong cao dau. Cop sau a-coc 90-93 nhin khong day dan nhu cac em 94-97, bao dam gan vao nhin se de thuong hon! Bac che cho den stop tren duoi ca hoat dong luon nhen. Sorry em go bang GT, kg dau!
Chúc mừng phân đà chủ có đuôi mới, thứ 2 chuẩn bị off chúc mừng luônhung_tele nói:Em đo, chiều dài giữa 2 vị trí bắt ốc là 129-130cm. ( Ốc zin có thể xê dịch qua lại)
còn khoảng cách giữa 2 mép cốp xe là 131cm.
Em ướm thử:
Các góc độ:
Em đang lăn tăn; nếu khoan để bắt ốc, sát mép cốp, thì có được ko? Có bị chạm vào gioăng cao su ko? Hay ở 2 bên mình dán keo 2 mặt, rồi bắn silicon lên, chỉ bắt vít vị trí chính giữa thôi?
TOàn bộ cao su dàn gầm chú nên thay luôn một lần chú ah.Tìm ở nha trang con tìm mục mắt rồi, không có hàng zin, chỉ hàng độ thôi ah.Các cao su đó ảnh huởng đến cân bằng của xe, tính ổn định và lốp cũng sẽ nhanh mòn hơn đo ahhung_tele nói:Việc tiếp theo em nhờ các bác ở Phân đà miền Nam giúp đở, là tìm mua hộ em các cục cao su ( loại này, mua ở Nha Trang ko có):
1) 4 cục Cao su chổi ( thanh giằng), như hình sau:
Hình thù nó như thế này:
2) 2 cục Cao su lốc cánh gà ( bánh sau):
Chính xác nó ở vị trí ngón tay chỉ đây ạ:
Rất mong tin các bác chỉ dẫn...
Thanks!
Bác Acc_94VT nên mua thì mua 4 cái, ko nên mua 2. Nếu xì xăng đầu béc thì em nghĩ rất nguy hiểm dễ cháy nổ. Bác cần làm gấp.
Mấy cái O ring kia ko hư đâu. CHủ yếu là mấy cái seal thôi
Mấy cái O ring kia ko hư đâu. CHủ yếu là mấy cái seal thôi
Mấy cái ảnh Hùng Tè Lè chụp kém quá. Muốn nhìn đuổi cá khi gá vào phải chụp xa ra, nhìn tổng thể mới thấy được. ==> CẦN XEM LẠI TRÌNH CHỤP ẢNH. He he
Một điều nữa: Xe bác Tè Lè phải thay toàn bộ su gầm đi thôi. CHính xác 4 su lốc cánh gà sau đó ở SG hoặc ĐN đầy. Em đã nói mà bác Hùng ko show hình và mô tả khác quá nên ko dám mua giúp khi ở SG.
Khi mua thanh giằng sau cho Gấu, có nguyên 4 cục su này
Khi mua thanh giằng sau cho Gấu, có nguyên 4 cục su này
Vậy mua dùm mình đi Sư Thầy ơi! Hu..hu..
Chạy chậm số 2, thả tay lái, nó xỉa bên tài. Chạy nhanh vào số 3, thả tay lái, nó xìa bên phụ, như 1 thằng say rượu....( Cái này do Su thanh giằng trước. Còn qua gờ giảm xóc, phía sau nó kêu ọc ọc===> Su lốc cách gà sau.
Chạy chậm số 2, thả tay lái, nó xỉa bên tài. Chạy nhanh vào số 3, thả tay lái, nó xìa bên phụ, như 1 thằng say rượu....( Cái này do Su thanh giằng trước. Còn qua gờ giảm xóc, phía sau nó kêu ọc ọc===> Su lốc cách gà sau.
Chú tiểu nói:Một điều nữa: Xe bác Tè Lè phải thay toàn bộ su gầm đi thôi. CHính xác 4 su lốc cánh gà sau đó ở SG hoặc ĐN đầy. Em đã nói mà bác Hùng ko show hình và mô tả khác quá nên ko dám mua giúp khi ở SG.
Khi mua thanh giằng sau cho Gấu, có nguyên 4 cục su này
Theo em đuôi cá đẹp, ngoài rìa của duôi dài hơn nắp capo và ôm bờ mông của xe như vạy là OK, chỉ khác 1 chi tiesc là đèn led hơi ngắn so với đuôi rin của ACC, nhưng không sao vì nó là đuôi của Accura mà
Nó không có nhổng đâu, vì do bác lót khăn nên nhìn nó hơi cao, nhưng bắt vào thì OK thôi
Bán nên khoan lỗ bắt bù lon, nếu lỗ của đuôi cá nằm trên thanh hộp dỡ nắp capo thì OK, nếu không trùng thì cũng không sao, cứ khoan lỗ, sau đó bác dệm miến cao sau sao cho khi xiết bù lon, miếng cao su sẽ chịu lực ép giữa capo và con tán của bulon là được
Còn nếu bác chê bác cứ gởi cho em he he...
Nó không có nhổng đâu, vì do bác lót khăn nên nhìn nó hơi cao, nhưng bắt vào thì OK thôi
Bán nên khoan lỗ bắt bù lon, nếu lỗ của đuôi cá nằm trên thanh hộp dỡ nắp capo thì OK, nếu không trùng thì cũng không sao, cứ khoan lỗ, sau đó bác dệm miến cao sau sao cho khi xiết bù lon, miếng cao su sẽ chịu lực ép giữa capo và con tán của bulon là được
Còn nếu bác chê bác cứ gởi cho em he he...
hung_tele nói:Em đo, chiều dài giữa 2 vị trí bắt ốc là <span style=""color: #ff0000;"">129-130cm</span>. ( Ốc zin có thể xê dịch qua lại)
còn khoảng cách giữa 2 mép cốp xe là <span style=""color: #ff0000;"">131cm. </span>
Em ướm thử:
Bác nên làm theo lời của bác Trường, vì cao su tanh chổi, cao su cánh gà của bác nó như ri thì những thằng khác nó cũng sắp từ lưa bông bí rồi, phải làm đồng bộ thì nó mới ngon, nếu không thì bác phải chịu nhiều tốn kém cho việc không làm đồng bộ đótruong5779 nói:TOàn bộ cao su dàn gầm chú nên thay luôn một lần chú ah.Tìm ở nha trang con tìm mục mắt rồi, không có hàng zin, chỉ hàng độ thôi ah.Các cao su đó ảnh huởng đến cân bằng của xe, tính ổn định và lốp cũng sẽ nhanh mòn hơn đo ahhung_tele nói:Việc tiếp theo em nhờ các bác ở Phân đà miền Nam giúp đở, là tìm mua hộ em các cục cao su ( loại này, mua ở Nha Trang ko có):
1) 4 cục Cao su chổi ( thanh giằng), như hình sau:
Rất mong tin các bác chỉ dẫn...
Thanks!
Theo em để giảm chi phí bác nên vào bác Tấn, cái này em nói thật lòng, bác hỏng tin nếu bác có các cục cao su đem vào thợ thì họ chỉ thay theo ý của bác, nhưng nếu là bacds Tấn, chính bác ấy phải chạy con xe của bác, bắt mạch rồi mới quyết định làm cái gì, mà đã làm là hết.
Hồi em mới lấy xe, gầm ở Gialai em cunmgx làm như bác, nhưng không hề êm ái, khi vào Pháp sư, em nói gì mặc em, pháp sư chạy xe em ở mọi chế độ rồi mới tiến hành thay, mà thay toàn cái cũ, những cái em thay rồi pháp sưu không hề động đến