@ Dũng gialai : rựu đó khi uống phải dùng ống hút đặc trưng chổ em gọi là rựu Cần chổ Bác lại gọi là rựu gè ? Khi mua bác nhớ xin người bán thêm ống dự phòng . Trường hợp tê tê vào hay làm gãy ống lúc đó mà không có ống dự phòng là tèo đó nhe hehe vụ này em gặp mấy lần rùi. Nai khô em cũng đã đặt đâu vào đo chờ ngày kết hợp với rựu gè thôi kekeke. ...
toyota cresta nói:Thanks bác Ủn ỉnaccord_qng nói:Các bác chuẩn bị đi off NT tới đâu rùi, chiều nay bác Nhat Uy đi đánh bóng em acc93 đen bóng luôn, thay cặp vỏ mít-xờ-lanh gần 3 chai, chạy êm ru ru...Chuẩn bị để khè đây?
He he, phàm là mấy em acc cũ, dù được chăm sóc kỹ đến đâu cũng có khi gặp sự cố trên đường. Ví như đang đi bể ống nước (89EX của gaubaccuc) tự nhiên vỡ cúp pen côn hay mất lửa béc phun (90EX của em) hoặc như đang đi bị cà hụ liên hồi (90LX của bác Dunggialai) hoặc lâu lâu bị giựt giựt đạp ga không lên (như em 93 EX của bác Kyanh) nói chung là có nhiều sự cố nhỏ có thể xảy đến ... bất ngờ làm em nó mất sướng.
Vì vậy các bác nên rà soát tất cả các việc cần chuẩn bị trước khi đi đường dài. Có mấy cái dễ bị quên nè:
- Lốp dự phòng: Coi lại còn hơi không, bỏ lâu quá trong cốp lỡ xẹp lốp gặp... lốp xẹp.
- Đèn pin.
- Dù (lỡ gặp mưa giông - cần cho mợ cả và baby)
... Còn gì nữa không ta?
Chúc các bác lên đường bình an, off hoành tráng.
Ẻm 90 bồ câu trắng của em trước đây chẳng bao giờ xì xẹt dọc đường thiên lý bao giờ, cho dù ẻm nó xiên vịt dọc ngang 64 tỉnh thành biết bao lần! Phải nói là quá đã...quá đã và thầm cảm ơn ẻm nó!
rượu cần....khô nai............chẹp....chẹp....pghaiau nói:@ Dũng gialai : rựu đó khi uống phải dùng ống hút đặc trưng chổ em gọi là rựu Cần chổ Bác lại gọi là rựu gè ? Khi mua bác nhớ xin người bán thêm ống dự phòng . Trường hợp tê tê vào hay làm gãy ống lúc đó mà không có ống dự phòng là tèo đó nhe hehe vụ này em gặp mấy lần rùi. Nai khô em cũng đã đặt đâu vào đo chờ ngày kết hợp với rựu gè thôi kekeke. ...
pghaiau nói:Đi đường xa em sợ nhất là đứt dây curoa cam . Mặc dù em chưa bị bao giờ hehe .
Cái này ai cũng sợ nhưng không dễ gì bị đứt nếu kiểm tra bảo dưỡng kỹ, cứ chạy tầm 50.000km thì kiểm tra, thay thế là OK.
Việc đầu tiên của em khi mua xe cũ về là thay cái dây này, mặt dù chủ trước có thay lâu mau em hỏng biếtaccord_qng nói:pghaiau nói:Đi đường xa em sợ nhất là đứt dây curoa cam . Mặc dù em chưa bị bao giờ hehe .
Cái này ai cũng sợ nhưng không dễ gì bị đứt nếu kiểm tra bảo dưỡng kỹ, cứ chạy tầm 50.000km thì kiểm tra, thay thế là OK.
hic xe em chưa thay , các bác chỉ cho em cách kiểm tra được không ạ ? có tự kiểm tra hay phải ra gara ? em xin cảm ơndung_gialai nói:Việc đầu tiên của em khi mua xe cũ về là thay cái dây này, mặt dù chủ trước có thay lâu mau em hỏng biếtaccord_qng nói:pghaiau nói:Đi đường xa em sợ nhất là đứt dây curoa cam . Mặc dù em chưa bị bao giờ hehe .
Cái này ai cũng sợ nhưng không dễ gì bị đứt nếu kiểm tra bảo dưỡng kỹ, cứ chạy tầm 50.000km thì kiểm tra, thay thế là OK.
Đơn giản thôi, bác nhìn mặt trong của dây (mặt tiếp giáp với puly) nếu có biểu hiện rạn nứt bề mặt, hoặc dạng hình răng cưa- nói chung mặt bề mặt của cao su không được liền lạc, hơi nham nhở thì là sắp đi rồipghaiau nói:hic xe em chưa thay , các bác chỉ cho em cách kiểm tra được không ạ ? có tự kiểm tra hay phải ra gara ? em xin cảm ơndung_gialai nói:Việc đầu tiên của em khi mua xe cũ về là thay cái dây này, mặt dù chủ trước có thay lâu mau em hỏng biếtaccord_qng nói:pghaiau nói:Đi đường xa em sợ nhất là đứt dây curoa cam . Mặc dù em chưa bị bao giờ hehe .
Cái này ai cũng sợ nhưng không dễ gì bị đứt nếu kiểm tra bảo dưỡng kỹ, cứ chạy tầm 50.000km thì kiểm tra, thay thế là OK.
Còn việc thay thì thợ chứ mình hỏng làm được, mà có làm cũng hỏng ngon, vì nó liên quan đến canh chỉnh tầm cam
cảm ơn bác e tháo kiểm tra liền cái đã . đi cho nó yên tâmdung_gialai nói:Đơn giản thôi, bác nhìn mặt trong của dây (mặt tiếp giáp với puly) nếu có biểu hiện rạn nứt bề mặt, hoặc dạng hình răng cưa- nói chung mặt bề mặt của cao su không được liền lạc, hơi nham nhở thì là sắp đi rồipghaiau nói:hic xe em chưa thay , các bác chỉ cho em cách kiểm tra được không ạ ? có tự kiểm tra hay phải ra gara ? em xin cảm ơndung_gialai nói:Việc đầu tiên của em khi mua xe cũ về là thay cái dây này, mặt dù chủ trước có thay lâu mau em hỏng biếtaccord_qng nói:pghaiau nói:Đi đường xa em sợ nhất là đứt dây curoa cam . Mặc dù em chưa bị bao giờ hehe .
Cái này ai cũng sợ nhưng không dễ gì bị đứt nếu kiểm tra bảo dưỡng kỹ, cứ chạy tầm 50.000km thì kiểm tra, thay thế là OK.
Còn việc thay thì thợ chứ mình hỏng làm được, mà có làm cũng hỏng ngon, vì nó liên quan đến canh chỉnh tầm cam