Hạng B2
2/11/08
127
0
16
Hồ Chí Minh City
accord_qng nói:
thanhlong007 nói:
Vợ 2 bac Accord_qng còn cứng quá, ko biet có dịp nào ghé bờ kè sông trà cụng ly với bác nhỉ.
Up!!! cho niềm đam mê bất tận.
41.gif

36.gif

Wéo cằm bác đến Qng, khi nào vô trỏng em sẽ ới bác để tận tay sờ mó acc95 tí được hông ta?

Rất hân hạnh được tiếp bác...khi nào bác ghé nhớ alo trước nhé.
handfone: 0913.700007 (Thành Long)
 
Hạng C
15/8/10
797
107
43
Chào các bác em có vấn đề hỏi các bác tí
Xe em honda acc 92, nó có vấn đề là:
1.Đề lúc dễ nổ, lúc thì đề hơi dài khoảng >5s mới nổ, có khi phải đề 2 lần thì lần sau đề dễ nổ lắm lúc đó tua máy lên 1400v/p nhưng sau đó nó trở về mức ổn định, tức là nếu buổi sáng thì nó ở mức 1000v/p, còn máy nóng là 800-850v/p
2. Sáng ra đề khó nổ thì vòng tua khoảng 1000v/p rồi lên từ từ đến 1300v/p, sau đó máy nóng xuống 800v/p bật máy lạnh và toàn bộ đèn thi lên 850v/p. Còn nếu sáng đề dễ nổ thi tua máy lên 1400v/p sau đó vòng tua xuống khoảng 1000v/p rồi lên từ từ đến 1300v/p, sau đó máy nóng xuống 800v/p bật máy lạnh và toàn bộ đèn thi lên 850v/p
Mong các bác chỉ giúp em hai vấn đề trên nhé, nhất là vụ đề khó nổ nhé
 
Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
51
Bắc Tây Nguyên
HOCTIN80 nói:
Chào các bác em có vấn đề hỏi các bác tí
Xe em honda acc 92, nó có vấn đề là:
1.Đề lúc dễ nổ, lúc thì đề hơi dài khoảng >5s mới nổ, có khi phải đề 2 lần thì lần sau đề dễ nổ lắm lúc đó tua máy lên 1400v/p nhưng sau đó nó trở về mức ổn định, tức là nếu buổi sáng thì nó ở mức 1000v/p, còn máy nóng là 800-850v/p
2. Sáng ra đề khó nổ thì vòng tua khoảng 1000v/p rồi lên từ từ đến 1300v/p, sau đó máy nóng xuống 800v/p bật máy lạnh và toàn bộ đèn thi lên 850v/p. Còn nếu sáng đề dễ nổ thi tua máy lên 1400v/p sau đó vòng tua xuống khoảng 1000v/p rồi lên từ từ đến 1300v/p, sau đó máy nóng xuống 800v/p bật máy lạnh và toàn bộ đèn thi lên 850v/p
Mong các bác chỉ giúp em hai vấn đề trên nhé, nhất là vụ đề khó nổ nhé

Theo em thì tách bạch 2 việc như thế này nhé:
1. Đề khó nổ (hoặc lúc dễ lúc khó): Dây là do củ đề, điện liên quan đến đề như rờ le đề, dây dợ các thứ...Chỉ là cảm xoàng, bác cần kiểm tra, sửa chữa là OK.

2. Khi máy nguội (buổi sáng) vòng tua thường là cao hơn so với bình thường do bù ga máy nguội hoạt động. Có thể điều chỉnh từ 1.100-1.500v/p, khi máy nóng thì ga gảm lần đến garanty (mức 800v/p là OK rồi). Tuy nhiên có lúc bù ga buổi sáng bị bẩn nên lên xuống chút đỉnh cũng có. Còn bật máy lạnh ga tăng lên +50v/p thì do bù ga máy lạnh hoạt động...hoặc bật thiết bị dùng điện, hoặc đánh tay lái đều tăng lên +50v/p. Nói chung xe bác rất chuẩn rồi đó.

Thêm nữa... nếu bác rảnh thì sô vài cái hình lên anh em xem chơi.
 
Hạng C
15/8/10
797
107
43
CÁM ƠN BÁC ACCORD_QNG
EM ĐÃ SỬA CỦ ĐỀ RỒI, NHƯNG KHÔNG CẢI THIỆN ĐƯỢC, CÓ KHI NÀO DO ACCU KHÔNG VẬY BÁC
CÒN CHỈNH GA VÀO BUỔI SÁNG THÌ CHỈNH NHƯ THẾ NÀO VẬY BÁC, CÓ PHẢI LÀ NHƯ BÀI CHỈNH NÂNG GA BUỔI SÁNG KHÔNG BÁC
CÓ GÌ XIN BÁC CHỈ GIÚP NHÉ
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
HOCTIN80 nói:
CÁM ƠN BÁC ACCORD_QNG
EM ĐÃ SỬA CỦ ĐỀ RỒI, NHƯNG KHÔNG CẢI THIỆN ĐƯỢC, CÓ KHI NÀO DO ACCU KHÔNG VẬY BÁC
CÒN CHỈNH GA VÀO BUỔI SÁNG THÌ CHỈNH NHƯ THẾ NÀO VẬY BÁC, CÓ PHẢI LÀ NHƯ BÀI CHỈNH NÂNG GA BUỔI SÁNG KHÔNG BÁC
CÓ GÌ XIN BÁC CHỈ GIÚP NHÉ

Theo những gì Pác mô tả thì cục bù ga sáng (Fast Idle Thermo Valve) của xe Pác đang rất chuẩn, Pác đừng nên chọc vào nữa, kẻo hỏng. Nếu Pác thật sự thích chọc thì Pác phải độ 01 miếng bát sắt để xoay cái đầu vít bằng nhựa trong cục bù ga, theo chiều kim đồng hồ là đóng bớt, và chiều ngược lại là mở ra. Van này kiểm tra bằng cách mở nắp đậy và quan sát: buổi sáng (nhiệt độ máy khoảng 30oC) thì van mở; khi nước nóng 80oc (quạt chạy) van đóng kín hoàn toàn, nếu Pác vẫn nghe tiếng gió hút qua thì van hở, có thể chỉnh để đóng bớt.
Nhưng theo em xe Pác không phải bị cái này đâu, đừng chạm vào kẻo hỏng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
13/5/09
60
3
8
An Giang
Bác Accord_qng ơi, bác cho e hỏi cái nhe. Xe e đời 92, cái côngtơmét nó bị cà giựt, lúc nhảy, lúc ko, khi thì lên 60-80 trong khi xe chạy chậm, khi thì chết ngắt luôn. Tuy nhiên nếu chạy lâu lâu thì nó bình thường trở lại. Nói chung là nó sắp tiu rồi, mà e ko biết là bị cái j (hư ở chổ nào). Nếu bác biết xin bác chỉ giúp. Thanks bác!
 
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
thaithanhtra nói:
Bác Accord_qng ơi, bác cho e hỏi cái nhe. Xe e đời 92, cái côngtơmét nó bị cà giựt, lúc nhảy, lúc ko, khi thì lên 60-80 trong khi xe chạy chậm, khi thì chết ngắt luôn. Tuy nhiên nếu chạy lâu lâu thì nó bình thường trở lại. Nói chung là nó sắp tiu rồi, mà e ko biết là bị cái j (hư ở chổ nào). Nếu bác biết xin bác chỉ giúp. Thanks bác!

Trước hết bác vệ sinh cái cảm biến tốc độ trước. VS xong là em nó ngon lành ngay bác à. Chúc bác vui vẻ với vợ hai