CÁM ƠN "CHÚ TIỂU" NHƯNG KHI KHÔNG ĐỀ ĐƯỢC, LẤY DÂY ĐIỆN CHÍCH TRỤC TIẾP VÀO CỦ ĐỀ THÌ OK, EM NGHĨ NHƯ VẬY KHÓ PHẢI LA ACCU LẮM, VÌ HÔM TRƯỚC EM ĐI KHOẢNG 30KM THÌ NGƯNG LẠI TẮT MÁY SAU ĐÓ KHOẢNG 2PHÚT THI RA ĐỀ KHÔNG ĐƯỢC PHẢI CHÍCH ĐIỆN TRƯC TIẾP VÀO CỦ ĐỀ LUÔN MỚI NỔ, KHI NỔ XONG TẮT MÁY ĐỀ LẠI THÌ OK
CÁC BAC GIÚP EM NHÉ
CÁC BAC GIÚP EM NHÉ
Xe bác bị suy hao điện cấp cho role đề , Một là bác đi lại dây điện theo dây cũ, hai là bác nhờ thợ đấu thêm cho một role câu điện trực tiếp từ nguồn Acquy vào đề( nguồn cũ cung cấp điện cho đề dùng để cấp điện cho role thôi) . Một phát ăn ngay!
gaubaccuc nói:Xe bác bị suy hao điện cấp cho role đề , Một là bác đi lại dây điện theo dây cũ, hai là bác nhờ thợ đấu thêm cho một role câu điện trực tiếp từ nguồn Acquy vào đề( nguồn cũ cung cấp điện cho đề dùng để cấp điện cho role thôi) . Một phát ăn ngay!
Thống nhất ý kiến này, xe em cũng lắp thêm 01 rơle mới để cấp điện cho củ đề, một phát ăn ngay
HOCTIN80 nói:vay cho em hoi la relay do bao nhieu Ampe thi duoc vay
Thực ra con rơle này chỉ để lấy nguồn gần bình hơn thôi, còn nhiệm vụ đóng điện cho đề vẫn là con rơ le đi cùng củ đề, pác cứ chọn con 30A là ok khỏi phải lăn tăn.
ectoa nói:công nhận dong accord này đẹp quá.nhìn thích ghê các bác nhỉ
Ừh nhỉ, càng nhìn nó càng thấy mê...