Re:AEM air intake filter
Xe carens của bác là của TH không có lớp chống nóng cho nắp capô thì nóng là phải rồi.xì trum già nói:hôm bửa gắn thử cà rem 2.0 nhà em , chạy thử 100-120 trên cao tốc mà khi dừng mở capo ra mát hơn rõ rệt . mọi khi tay chống nắp capo ko dám nắm chỉ dùng tay gạt mạnh cho rớt ra rồi chống , còn lúc đó nắm luôn , ko nóng luôn . có lẽ thiếu gió so với động cơ 2.0 của em và cũng vì thế mà nó ko bốc . gắn vào xe bác nghe âm thanh như thế là tuyệt rồi , âm thanh sport thự sự .Kombat nói:Dạ, do tình hình máy nhà em không đánh được tiếng việt trên OS (ko hiểu vì sao), nên em đành lên công ty gửi bài nhờ.
Khi gắn cái intake này vô, do em chưa có thời gian nhiều, nên mới chỉ là tháo cái intake zin, và gắn cái K&N vào, em chưa kịp uốn ống nhôm nên vẫn xài lại ống cao su zin. Nên nó không phát huy 100% tác dụng, nên chưa thể gọi là Cold Air Intake
Mặc dù thế nó mang lại một cảm giác rất thích thú . nó tạo được tiếng hú bổ trợ cho cái pô của em
Về mấy phần như bác xì trum già có hỏi thì em xin báo 1 tin không vui cho bác là nó không cải thiện vấn đề mà bác đề cập. Em có thể giải thích như sau là khi xe bác chưa thay intake thì xe chạy êm, nên bác sẽ chú ý tới phần bồng bềnh, giật, còn khi bác gắn intake thì dù sao cũng có âm thanh rất là phấn khích, xe gầm gừ ở tua máy cao, nên bác cảm giác chắc tay lái hơn thôi. chứ thật ra nó không cải thiện được hệ thống lái và cân bằng xe ạ. Còn vụ mát máy thì cũng là do cảm giác thôi ạ. vì đường gió đó là đường gió vào buồng đốt, mà buồng đốt thì không thay đổi nhiệt độ (trừ khi bác xài NOS) nên suy ra là xe không mát hơn, xe mát hơn chỉ khi bác thay đổi hệ thống làm mát tốt hơn thôi ạ.
em có cái video quay sáng nay đi làm ,đường lễ tết vắng nên đạp thử chơi, nhớ mở loa nhe các bác, mà loa phải có bass tốt chút, tại chủ yếu là âm trầm
còn món này hay lắm nè , tự tay gắn nhẹ nhàng , giá ko cao , về zin cũng dể :
electric turbo , ai mua em ké !