Innova ko phải vỏ mỏng mà là siêu mỏng luôn các bác ạ, tai nạn mà đến là chú này chắc chắn hư vỏ
xem ra lành ít dữ nhiều rồi, bác 4bvn đang tìm sự đồng cảm mà các bác ném đá kinh quá ( em cũng thế hehe )...
Nhằm giúp các bác hiểu rõ hơn cấu tạo của nóc xe ntn , mời các bác xem hình minh hoạ để từ đó có 1 ý thức đúng mực với chiếc xe mình đang sdung , tránh chê bai các xe khác theo kiểu cảm tính
Phần em tô đỏ chính là phần khung xe chịu lực . Phần này mới chịu trách nhiệm chính về sự an toàn cho khách có đeo SB . Trong trường hợp xe lật vòng trong giới hạn chịu lực của tke, phần khung đỏ sẽ chịu lực thay khách ! Còn nếu quá giới hạn , trời kêu ai nấy dạ !
Phần khung em vẽ màu xanh chính là những subframe giúp làm ổn định tấm tôn và là nơi giữ tấm lót trần , khg chịu được lực .
Nhìn chung , như các bác thấy , với trường hợp đá rớt xuống ngay giữa nóc như trường hợp này thì xe nào cũng móp , trừ xe tăng .
Thật ra , theo em biết , ở các giải đua xe như Paris-Dakar , người ta phải gia cố thêm khug chịu lực rất nhiều từ 2 bên hông cho tới phần mái . Còn các xe gia đình thông thường thì xe nào cũng tới vậy thôi , như hình em minh hoạ ở trên
1 chi tiết KT nữa mà bên OF anh em đã cung cấp , tole cho Ỉn (là loại xe cho các nước đnag phát triển) dày 0.8 ly , còn thông thường cho các xe trên TG là 1.2ly . Điều này cho thấy với 0.4ly cách biệt , khg đủ làm cho các xe khác có tole chịu được sự va chạm vượt trội con Ỉn này !
Quan điểm của em , nếu các bác chê xe tole mỏng thì xe kém thẩm mỹ , em đồng ý cả 2 tay 2 chân . Còn chê tole mỏng mà kém an toàn thì em chỉ xin thưa cái này phải do cái khung xe quyết định ạ
Phần em tô đỏ chính là phần khung xe chịu lực . Phần này mới chịu trách nhiệm chính về sự an toàn cho khách có đeo SB . Trong trường hợp xe lật vòng trong giới hạn chịu lực của tke, phần khung đỏ sẽ chịu lực thay khách ! Còn nếu quá giới hạn , trời kêu ai nấy dạ !
Phần khung em vẽ màu xanh chính là những subframe giúp làm ổn định tấm tôn và là nơi giữ tấm lót trần , khg chịu được lực .
Nhìn chung , như các bác thấy , với trường hợp đá rớt xuống ngay giữa nóc như trường hợp này thì xe nào cũng móp , trừ xe tăng .
Thật ra , theo em biết , ở các giải đua xe như Paris-Dakar , người ta phải gia cố thêm khug chịu lực rất nhiều từ 2 bên hông cho tới phần mái . Còn các xe gia đình thông thường thì xe nào cũng tới vậy thôi , như hình em minh hoạ ở trên
1 chi tiết KT nữa mà bên OF anh em đã cung cấp , tole cho Ỉn (là loại xe cho các nước đnag phát triển) dày 0.8 ly , còn thông thường cho các xe trên TG là 1.2ly . Điều này cho thấy với 0.4ly cách biệt , khg đủ làm cho các xe khác có tole chịu được sự va chạm vượt trội con Ỉn này !
Quan điểm của em , nếu các bác chê xe tole mỏng thì xe kém thẩm mỹ , em đồng ý cả 2 tay 2 chân . Còn chê tole mỏng mà kém an toàn thì em chỉ xin thưa cái này phải do cái khung xe quyết định ạ
@adco: tole mui con Grand nhà em cũng mỏng te ah, em không dám đứng lên đó nữa ! Còn tone mui con Premacy cũ thì ok, em đứng thỏai mái
tuanle nói:Ỉn: thương hiệu tốt + (mỏng + túi khí chưa cái nào bung + giá cao) = bán chạy nhất
Elantra: thương hiệu chưa tốt + (dày + giá thấp) = chỉ đc bán cho taxi
Hic ! Việt Nam ham TO mà bác he he ... Nếu thằng kia mà làm cái TODAI chứ đừng làm Huyndai nữa có khi bán không kịp đấy bác ạ ...
binhtri nói:@adco: tole mui con Grand nhà em cũng mỏng te ah, em không dám đứng lên đó nữa ! Còn tone mui con Premacy cũ thì ok, em đứng thỏai mái
Bác lo xa quá , em thấy xe tàu nè