Ở đây chỉ có 1 vấn đề cơ bản của bất kỳ xã hội nào, đó là người dân được quyền sai (dù là vô tình hay cố ý) và nếu sai thì phải chịu phạt theo pháp luật. Còn lực lượng CSGT, GTCC là những người có nhiệm vụ hành pháp, được đào tạo chuyên môn pháp luật và được trang bị đầy đủ tài chính, phương tiện để thực thi pháp luật thì các anh không được phép sai và không được phép viện dẫn bất cứ lý do gì cho cái sai của mình.
nguyên tắc quản lý .......
Điều 1: abcd efgh LUÔN LUÔN ĐÚNG
Điều 2: Nếu sai xem lại Điều 1
Điều 1: abcd efgh LUÔN LUÔN ĐÚNG
Điều 2: Nếu sai xem lại Điều 1
Ở đây chỉ có 1 vấn đề cơ bản của bất kỳ xã hội nào, đó là người dân được quyền sai (dù là vô tình hay cố ý) và nếu sai thì phải chịu phạt theo pháp luật. Còn lực lượng CSGT, GTCC là những người có nhiệm vụ hành pháp, được đào tạo chuyên môn pháp luật và được trang bị đầy đủ tài chính, phương tiện để thực thi pháp luật thì các anh không được phép sai và không được phép viện dẫn bất cứ lý do gì cho cái sai của mình.
Chúng làm sai, thất thoát có khi rất rất nhiều tỷ người đứng đầu vẫn ung dung tại vị, nhân viên có khi bị điều chuyển lến cấp cao hơn. Còn dân thì sao: đói qua ăn trộm 3 ổ bánh mì (mì thật, không phải mì GT) bóc lịch!
Còn chủ đề bài viết thì cơ bản: toàn thể nhân dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật! QC41/2016 được phát hành là để thay thế QC41/2012, do chúng sáng cắp ô đi chiều xách ô về nên thay biển éo có kịp nên đẻ ra cái ĐIỀU 89. Bà mịa đã không làm kịp nhưng lại rất thích thay đổi, nhiều cái đã in sâu vào đầu tài xế thì đùng phát nó thay đổi. Rồi sinh ra cái bọn đục nước béo cò, rình mò sơ hở là đớp.
Còn chủ đề bài viết thì cơ bản: toàn thể nhân dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật! QC41/2016 được phát hành là để thay thế QC41/2012, do chúng sáng cắp ô đi chiều xách ô về nên thay biển éo có kịp nên đẻ ra cái ĐIỀU 89. Bà mịa đã không làm kịp nhưng lại rất thích thay đổi, nhiều cái đã in sâu vào đầu tài xế thì đùng phát nó thay đổi. Rồi sinh ra cái bọn đục nước béo cò, rình mò sơ hở là đớp.
Chỉnh sửa cuối:
Hay cho cái câu "đẻ ra cái ĐIỀU 89"
Nhưng nhiều thánh lại cho điều 89 HỢP LÝ.
Nhưng nhiều thánh lại cho điều 89 HỢP LÝ.
Chúng làm sai, thất thoát có khi rất rất nhiều tỷ người đứng đầu vẫn ung dung tại vị, nhân viên có khi bị điều chuyển lến cấp cao hơn. Còn dân thì sao: đói qua ăn trộm 3 ổ bánh mì (mì thật, không phải mì GT) bóc lịch!
Còn chủ đề bài viết thì cơ bản: toàn thể nhân dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật! QC41/2016 được phát hành là để thay thế QC41/2012, do chúng sáng cắp ô đi chiều xách ô về nên thay biển éo có kịp nên đẻ ra cái ĐIỀU 89. Bà mịa đã không làm kịp nhưng lại rất thích thay đổi, nhiều cái đã in sâu vào đầu tài xế thì đùng phát nó thay đổi. Rồi sinh ra cái bọn đục nước béo cò, rình mò sơ hở là đớp.
Ồ ..em không theo vụ này nên không nắm diễn biến ra sao ạ.. nếu qua nơi giao nhau không có biển nhắc lại thì lái xe chỉ cần bám vào đó mà chiến chứ tại sao phải bám 412b 412f bác ? Bác tóm tắt 5 dòng giúp e nhé!bác @ngotpro, xem dùm từ 2:05. qua 1 giao lộ mà có thấy biển nhắc lại đâu. giả sử em đi đường bên kia, em quay đầu, thì làm sao biết có biển.
+ chừng nào mà xxx quay phim, chụp được hình bác tài xế đi từ lúc 1:05 trở đi , thì mình chấp nhận
em hỏi bác , bác lại hỏi em.Ồ ..em không theo vụ này nên không nắm diễn biến ra sao ạ.. nếu qua nơi giao nhau không có biển nhắc lại thì lái xe chỉ cần bám vào đó mà chiến chứ tại sao phải bám 412b 412f bác ? Bác tóm tắt 5 dòng giúp e nhé!
- Về lỗi cũa bác tài đúng hay sai đã được xác định phần clip 3 --> quyết định tới hay dừng do bác tài quyết định.LẠI LÀ ĐIỀU 89
sự việc xảy ra giữa 2 biển sau:
các bác xem từ 1:15 trở đi sẽ thấy biển phân làn theo qc41-2012
thì làn bên trái sát con lươn là biển 412b chuẩn cũ 2012.
----------------
nhưng tài xế cho đây là biển R.412f ( tất cả các loại oto)
==> tài xế lái xe 34 chỗ đi vào. và bị bắt
------------
video khi đi.
------------
video trình bày
---------
video mời lên trao đổi.
xxx, yêu cầu, rút đơn, không đòi bồi thường, và xxx sẽ hủy biên bản.
nhưng tài xế quyết đi tới " chân lý" .
và tình hình sẽ cập nhật thêm nếu có.
--------------
Trường hợp tình huống của bác theo điều 40 QC2012; 38.1, 38.3 QC2016 (chưa xét yếu tố biển đó là 412 hay R412 gì) :cái phần này mình bổ sung: ( mình đã giả sử nếu mình là tài xế trong trường hợp này)
nhưng các bác để ý :
+ từ 1:15 trở đi thì chỉ có 1 biển phân làn này thôi. mặc dù khi vị trí bị gọi vào là đã qua mấy cái giao lộ rồi, không thấy biển phân làn nhắc lại..
+ các bác xem từ 2:05 sẽ thấy. đoạn này là bị gọi vào nek.
- giả sử từ 2:05 tôi đi bên làn bên kia, tôi quay đầu, thì không có biển phân làn. thì làm sao bắt lỗi sai làn.
qua đây cho thấy sự bất cập.
- Tại đó không cấm quay xe --> không có lỗi sai làn.
- Tại đó cấm quay xe --> không có lỗi sai làn nhưng có lỗi quay xe nơi cấm quay xe.
==> cà 2 trường hợp này liên quan đến vị trí, hiệu lệnh của biển báo --> không có gì bất cập giữa QC2012 và 2016.
nếu chỗ đó có cấm biển quay đầu xe, ==> thì mình mới sai chứ.
tới giao lộ này không có biển cấm , ==> mà mình quay cũng sai ak.
giờ này mà bác còn sử dụng cái qc12 để trích cái điều 40: vị trí gắn biển.
vậy vị trí gắn biển qc16 ra làm cái gì vậy bác..
tới giao lộ này không có biển cấm , ==> mà mình quay cũng sai ak.
giờ này mà bác còn sử dụng cái qc12 để trích cái điều 40: vị trí gắn biển.
vậy vị trí gắn biển qc16 ra làm cái gì vậy bác..
- Về lỗi cũa bác tài đúng hay sai đã được xác định phần clip 3 --> quyết định tới hay dừng do bác tài quyết định.
Trường hợp tình huống của bác theo điều 40 QC2012; 38.1, 38.3 QC2016 (chưa xét yếu tố biển đó là 412 hay R412 gì) :
- Tại đó không cấm quay xe --> không có lỗi sai làn.
- Tại đó cấm quay xe --> không có lỗi sai làn nhưng có lỗi quay xe nơi cấm quay xe.
==> cà 2 trường hợp này liên quan đến vị trí, hiệu lệnh của biển báo --> không có gì bất cập giữa QC2012 và 2016.
Chỉnh sửa cuối:
Hình như đọc và hiểu của bác có gì đó cần xem lại, muốn biết đúng sai cần xem kỹ nội dung :nếu chỗ đó có cấm biển quay đầu xe, ==> thì mình mới sai chứ.
tới giao lộ này không có biển cấm , ==> mà mình quay cũng sai ak.
giờ này mà bác còn sử dụng cái qc12 để trích cái điều 40: vị trí gắn biển.
vậy vị trí gắn biển qc16 ra làm cái gì vậy bác..
- Bác chỉ giúp em dòng nào em ghi quay xe tại giao lộ không có biển cấm quay xe thì cũng sai?
- Muốn biết có lỗi hay không thì căn cứ vào cái gì ? Có phải căn cứ vào quy định đặt biển, hiệu lệnh, ...? --> ở đây đang nói về quy định vị trí đặt biển thì không nói điều 38 thì nói điều gì?
- Không căn cứ vào qc2012 thì sao biết có bất cập so với QC 2016? --> vậy theo bác cái gì bất cập và bất cập với cái gì?
- Căn cứ vào QC 2012 mà không căn cứ vào điều 40 thì căn cứ vào điều nào để biết có bất cập với điều 38 QC2016?