morning 12 xe, Caren 2 xe chứ có con Sò nào đâu bác!AmyLVS™ nói:Túm lại là không ên mua Morning và So-rien-to !
AmyLVS™ nói:Túm lại là không ên mua Morning và So-rien-to !
<span style=""color: #ff0000;"">Theo em "túm lại" là nên mua xe ngay từ bây giờ</span>
Há há há, em dzọttttttttttttttt!
Theo như mình biết thì lô hàng bị ngập nước được công ty bảo hiểm đền hết.nên những xe đấu giá đợt này hình như là của phía Công Ty bảo hiểm bán ra mới đúng chứ.Còn về nhu cầu sử dụng thì những công ty nào cần mà muốn giá tốt thì đấu thầu thôi.
Chứ người tiêu dùng không bị ảnh hưởng gì hết
Cái này là mình nói theo suy nghĩ chứ ko ủng hộ bên nào hết.Mặc dù TH là đối thủ của mình
Chứ người tiêu dùng không bị ảnh hưởng gì hết
Cái này là mình nói theo suy nghĩ chứ ko ủng hộ bên nào hết.Mặc dù TH là đối thủ của mình
Tình hình thị trường ô tô đang khó khăn, nên không có ai để đánh mất thương hiệu của mình đâu các bác ạ.
Em thấy cm của bác Kombat ở thớt CNL hay nên mạn phép copy qua:
"Theo em thấy thì nếu là công ty cò con làm như trên là thường thấy , vì kiếm thêm đồng nào hay đồng đó, chư còn công ty tầm cỡ thì nghĩ xa lắm.
Đối tác nào mua lô hàng này về đều phải có hướng giải quyết cho lô hàng trên, thường thì phục chế bán rẻ hay rã ra bán linh kiện, nhưng quan trong là nó vẫn dính tên các nhãn hiệu của TH trên các xe, thế nên cái gì mà vẫn dính Brand name của mình lên thì vẫn ảnh hưởng tới mình dù bất kỳ tình huống nào.
Khách hàng nào biết xe này là xe được phục chế từ lô chìm xuồng mà vẫn chấp nhận mua thì đương nhiên người ta phải chịu chấp nhận lỡ có hư cái gì đó, vì hoàn cảnh nào đó người ta phải mua mấy xe này (tài chính chẳng hạn). Nhưng tâm lý khách hàng ngộ lắm, họ biết rủi ro nhưng về xe chạy ko ngon, họ sẽ có cảm giác ko thích nhãn hiệu này, thế lần sau có tiền họ cũng chẳng mua thương hiệu này nữa. Thế là mất toi một khách hàng.
Mà giá trị 1 khách hàng trong ngành xe hơi không chỉ tính bằng giá trị chiếc xe họ mua, mà yếu tố CLV (customer lifetime value) là yếu tố sống còn của doanh nghiệp oto,
CLV= 3 cái chính (giá trị chiếc xe + Bảo dưỡng + phụ tùng) + giá trị mkt free ( gia đình + ảnh hưởng của người đó đến những người xung quanh)
Nếu bạn hài lòng Kia, có điều kiện bạn sẽ mua cho vợ mình 1 chiếc xe, Kia là cái đầu tiên trong đầu!
Chi phí MKT để tạo cho người tiêu dùng nghĩ đến xe KIA là đầu tiên ở thị trường VN thì là rất rất mắc, vì thông thường họ nghĩ Toyota đầu tiên .
Nên tiết kiệm 7 tỷ nhưng thiệt hại MKT có thể lên hàng triệu $ . Nhưng họ chẳng lo vì thiệt hại hàng triệu $ hầu như họ ko tính hoặc ko có công cụ để tính, nhưng bỏ túi 7 tỷ là hoàn toàn thấy đc và tính toán đc . "
"Theo em thấy thì nếu là công ty cò con làm như trên là thường thấy , vì kiếm thêm đồng nào hay đồng đó, chư còn công ty tầm cỡ thì nghĩ xa lắm.
Đối tác nào mua lô hàng này về đều phải có hướng giải quyết cho lô hàng trên, thường thì phục chế bán rẻ hay rã ra bán linh kiện, nhưng quan trong là nó vẫn dính tên các nhãn hiệu của TH trên các xe, thế nên cái gì mà vẫn dính Brand name của mình lên thì vẫn ảnh hưởng tới mình dù bất kỳ tình huống nào.
Khách hàng nào biết xe này là xe được phục chế từ lô chìm xuồng mà vẫn chấp nhận mua thì đương nhiên người ta phải chịu chấp nhận lỡ có hư cái gì đó, vì hoàn cảnh nào đó người ta phải mua mấy xe này (tài chính chẳng hạn). Nhưng tâm lý khách hàng ngộ lắm, họ biết rủi ro nhưng về xe chạy ko ngon, họ sẽ có cảm giác ko thích nhãn hiệu này, thế lần sau có tiền họ cũng chẳng mua thương hiệu này nữa. Thế là mất toi một khách hàng.
Mà giá trị 1 khách hàng trong ngành xe hơi không chỉ tính bằng giá trị chiếc xe họ mua, mà yếu tố CLV (customer lifetime value) là yếu tố sống còn của doanh nghiệp oto,
CLV= 3 cái chính (giá trị chiếc xe + Bảo dưỡng + phụ tùng) + giá trị mkt free ( gia đình + ảnh hưởng của người đó đến những người xung quanh)
Nếu bạn hài lòng Kia, có điều kiện bạn sẽ mua cho vợ mình 1 chiếc xe, Kia là cái đầu tiên trong đầu!
Chi phí MKT để tạo cho người tiêu dùng nghĩ đến xe KIA là đầu tiên ở thị trường VN thì là rất rất mắc, vì thông thường họ nghĩ Toyota đầu tiên .
Nên tiết kiệm 7 tỷ nhưng thiệt hại MKT có thể lên hàng triệu $ . Nhưng họ chẳng lo vì thiệt hại hàng triệu $ hầu như họ ko tính hoặc ko có công cụ để tính, nhưng bỏ túi 7 tỷ là hoàn toàn thấy đc và tính toán đc . "
đúng là chuyện thường ở việt nam mà các bác ! đó là chuyện bị chìm mà ai cũng biết. còn nhiều chuyện nội bộ của nhà sx sao bà con mình biết được.
nói tóm lại VN là nơi tiêu thụ hàng lỗi, quá date của các nền công nghiệp trên thế giới.
đáng lẽ anh Hải nên thu hồi và tiêu hủy lô xe này thì hay hơn.
các bác đoán xem lô xe này sẽ đi về đâu !? tút lại bán theo giá xe mới ? hay là bán xe 2nd ?
nói tóm lại VN là nơi tiêu thụ hàng lỗi, quá date của các nền công nghiệp trên thế giới.
đáng lẽ anh Hải nên thu hồi và tiêu hủy lô xe này thì hay hơn.
các bác đoán xem lô xe này sẽ đi về đâu !? tút lại bán theo giá xe mới ? hay là bán xe 2nd ?
Các bác ơi cũng thật sự khó để giải thích. Vì lô xe này bên em đã thanh lý và được bảo hiểm đền bù, và theo nguyên tắc thì bên em đã hết quyền hạn và số hàng đó được bên bảo hiểm giữ lại. Nếu ko lầm thì phiên bán đấu giá này là do bên bảo hiểm nó mún gỡ gạt lại nên mới làm vậy. 2 bên làm đúng theo hợp đồng bảo hiểm. Còn xe trong các SR và đại lí thì chắc chắn là ko có chuyện có xe đó đâu. Em chỉ biết được bấy nhiêu thui nên có đôi dòng cùng cả nhàtammile nói:mai mốt muốn rao bán lại xe Morning với Carens phải thêm 1 dòng... bao test hãng ko phải xe bị chìm
Và thêm 1 điều nữa là nó là phiên đấu giá công khai mà đâu có im im rùi làm đâu các bác.
Có gì sai thì a em góp ý nha. Em là nhân viên nên cũng như bác Tú thì mua xe lúc này là hợp lí. Em cũng dzọt............
em nghĩ cái này cũng do bên Kia.Họ muốn lấy hết tiền bảo hiểm nên mới giao lô hàng ngập nước cho bh thanh lý...mà bh đền bù thiệt hại cho Kia thì chuyện bán hàng thanh lý để thu hồi 1 phần số tiền đã chi trả cho kia là chuyện đương nhiên.
Còn số xe bị ngập sau khi bh bán thanh lý, theo các bác có chiếc nào lọt ra bán mới 100% ko? và nếu có nêu rõ tình trạng thì xe bị ngập nước có mang thương hiệu của công ty hay cá nhân nào đó đấu thầu thắng hay vẫn là Kia...
Tóm lại cách làm còn quá cùi bắp của doanh nghiệp VN chỉ vì vài triệu mà đánh mất cả tỉ, chỉ nghĩ lợi ích trước mắt mà ki nghĩ đến giá trị thương hiệu..
em thấy bác bipbo07 nói rất ok ạ
Còn số xe bị ngập sau khi bh bán thanh lý, theo các bác có chiếc nào lọt ra bán mới 100% ko? và nếu có nêu rõ tình trạng thì xe bị ngập nước có mang thương hiệu của công ty hay cá nhân nào đó đấu thầu thắng hay vẫn là Kia...
Tóm lại cách làm còn quá cùi bắp của doanh nghiệp VN chỉ vì vài triệu mà đánh mất cả tỉ, chỉ nghĩ lợi ích trước mắt mà ki nghĩ đến giá trị thương hiệu..
em thấy bác bipbo07 nói rất ok ạ