Em nghĩ, TH chẳng thiếu suy nghĩ đến nổi đem những chiếc xe này ra bán trong showroom làm gì các Bác ạ. Bên Bảo Hiểm toàn quyền quyết định lô hàng này, thì họ bán đấu giá cho những ai đang có nhu cầu. VD: mua xe tải về chở hàng, mua morning về dùng cho công ty. Chứ ai dại đem ra Showroom bán cho mất uy tín. Vì vậy, Bác nào có nhu cầu thì cứ yên tâm mua xe đi ạ. Đừng nghe những lời qua lại mà kiềm hãm sự sung sướng của mình lại.
Hủy thỳ phí quá các bác nhể...thôi thỳ mang về phần nào sử dụng mình cứ sử dụng..hehe..anhbocau nói:CÔNG TY CP ĐẤU GIÁ BẮC TRUNG NAM THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ XE ÔTÔ
1. Tài sản bán đấu giá: Lô hàng xe ô tô mới, bị tổn thất trong quá trình vận chuyển trong tai nạn hàng hải đâm va giữa tàu Tàu Trường Hải Star và tàu Kraikatch Dignity (Thái Lan), ngày 09/04/2012 tại Vũng Tàu.
Em thấy vụ việc này có mùi "đá" nhau của các doanh nghiệp Bảo hiểm và Trường hải. Thêm nữa luật mình lại có lỗ hổng hay sao để các bác ấy chơi nhau.
- Lô xe này không biết sử dụng chứng nhận đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng kiểu gì? Kia và Trường Hải chắc chắn bằng mọi cách phải thu hồi chứng nhận ĐBCL (kể cả phụ tùng và linh kiện). Giả sử bằng cách nào đó bên bán có được giấy chứng nhận này đi chăng nữa thì giấy chứng nhận này cũng vô hiệu rồi. Như vậy các bác này bán hàng không đảm bảo chất lượng mà không bị cơ quan chức năng tuýt còi thì là một việc lạ. Lách luật kiểu gì thì cũng coi như bán phế liệu thôi.
- Bác Bảo hiểm đứng ra bán thì cũng như bác ấy đánh đu với thương hiệu của bác ấy. Bảo hiểm là chia sẻ rủi ro của xã hội. Đâu có cái kiểu tạo thêm rủi ro để trục lợi. Bác ấy bán xe cho em, em quay lại mua bảo hiểm xe của bác ấy đố bác ấy dám bán bảo hiểm xe cho em? Bên Bảo hiểm mang lô xe ra bán không khác gì bán danh giữa chợ. Có thể các bác ấy hy vọng Trường hải mua lại để giữ danh tiếng. Chiêu này không khác gì cầm dao đằng lưỡi. Trường Hải không mua lại mà tuyên bố, họ hủy chứng nhận chất lượng sản phẩm rồi và viện ra đủ lý do để chứng minh lô xe đó không còn sở hữu của Kia và Trường Hải. Nếu họ gỡ hết các logo Kia & Trường hải trên các xe này rồi thì muốn hạ thấp thương hiệu của họ cũng không được.
- Xe này không biết đăng ký kiểu gì vì cơ quan đăng kiểm, bố bảo cũng không dám đăng kiểm xe này. Các bác mua nhầm phải xe này, có đầy cơ hội kiện tụi Kia và bên liên quan.
- Tụi Honda Thái lan bị lụt vừa nhận được tiền bảo hiểm vừa nhận được phí hủy xe của Bảo Hiểm trả nên không cần bán gỡ gạc. Tụi bảo hiểm, chi tiền xong còn khoe tao vừa chi tiền bảo hiểm đấy để thể hiện danh tiếng của tụi nó. Năm sau nó tăng thêm phí bảo hiểm cho tất cả các hãng xe ở Thái lan vì lý do năm ngoái nó chi tiền nhiều. Quay vòng vòng cuối cùng tụi đi xe chịu hết. Nhưng vẫn vui vì không sợ đi nhằm xe bị ngập nước.
Khôn một xu, ngu một triệu là hiện tượng thường xuyên ở ta các bác ạ. Hiện tượng lặp đi lặp lại thành bản chất. Bản chất lặp đi lặp lại sẽ thành xu thế xã hội. Hài vãi nhưng đúng thế mới hay chứ.
- Lô xe này không biết sử dụng chứng nhận đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng kiểu gì? Kia và Trường Hải chắc chắn bằng mọi cách phải thu hồi chứng nhận ĐBCL (kể cả phụ tùng và linh kiện). Giả sử bằng cách nào đó bên bán có được giấy chứng nhận này đi chăng nữa thì giấy chứng nhận này cũng vô hiệu rồi. Như vậy các bác này bán hàng không đảm bảo chất lượng mà không bị cơ quan chức năng tuýt còi thì là một việc lạ. Lách luật kiểu gì thì cũng coi như bán phế liệu thôi.
- Bác Bảo hiểm đứng ra bán thì cũng như bác ấy đánh đu với thương hiệu của bác ấy. Bảo hiểm là chia sẻ rủi ro của xã hội. Đâu có cái kiểu tạo thêm rủi ro để trục lợi. Bác ấy bán xe cho em, em quay lại mua bảo hiểm xe của bác ấy đố bác ấy dám bán bảo hiểm xe cho em? Bên Bảo hiểm mang lô xe ra bán không khác gì bán danh giữa chợ. Có thể các bác ấy hy vọng Trường hải mua lại để giữ danh tiếng. Chiêu này không khác gì cầm dao đằng lưỡi. Trường Hải không mua lại mà tuyên bố, họ hủy chứng nhận chất lượng sản phẩm rồi và viện ra đủ lý do để chứng minh lô xe đó không còn sở hữu của Kia và Trường Hải. Nếu họ gỡ hết các logo Kia & Trường hải trên các xe này rồi thì muốn hạ thấp thương hiệu của họ cũng không được.
- Xe này không biết đăng ký kiểu gì vì cơ quan đăng kiểm, bố bảo cũng không dám đăng kiểm xe này. Các bác mua nhầm phải xe này, có đầy cơ hội kiện tụi Kia và bên liên quan.
- Tụi Honda Thái lan bị lụt vừa nhận được tiền bảo hiểm vừa nhận được phí hủy xe của Bảo Hiểm trả nên không cần bán gỡ gạc. Tụi bảo hiểm, chi tiền xong còn khoe tao vừa chi tiền bảo hiểm đấy để thể hiện danh tiếng của tụi nó. Năm sau nó tăng thêm phí bảo hiểm cho tất cả các hãng xe ở Thái lan vì lý do năm ngoái nó chi tiền nhiều. Quay vòng vòng cuối cùng tụi đi xe chịu hết. Nhưng vẫn vui vì không sợ đi nhằm xe bị ngập nước.
Khôn một xu, ngu một triệu là hiện tượng thường xuyên ở ta các bác ạ. Hiện tượng lặp đi lặp lại thành bản chất. Bản chất lặp đi lặp lại sẽ thành xu thế xã hội. Hài vãi nhưng đúng thế mới hay chứ.
Hôm trước bác Hải có hứa là thương lượng với bên BH về cách xử lý lô xe,... hóa ra là xử lý như thế này. Cả Bảo Minh và Trường Hải đều bán rẻ thương hiệu của mình.
Về Bảo Minh thì tôi chưa là khách hàng nhưng sẽ k bao giờ mua sản phẩm của thằng này. Còn TH thì nếu không quá cần thiết thì tôi cũng không chọn xe cuả anh này luôn mặc dù tôi đang là khách hàng của Kia TH. Cái nhà nc này không có bảo vệ quyền lợi của ng tiêu dùng đâu chúng ta phải tự bảo vệ mình thôi.
Tóm lại mấy anh làm ăn sống nhăn.
Về Bảo Minh thì tôi chưa là khách hàng nhưng sẽ k bao giờ mua sản phẩm của thằng này. Còn TH thì nếu không quá cần thiết thì tôi cũng không chọn xe cuả anh này luôn mặc dù tôi đang là khách hàng của Kia TH. Cái nhà nc này không có bảo vệ quyền lợi của ng tiêu dùng đâu chúng ta phải tự bảo vệ mình thôi.
Tóm lại mấy anh làm ăn sống nhăn.
Em đồng ý với lập luận của Bác ạ.PalPalm nói:Em thấy vụ việc này có mùi "đá" nhau của các doanh nghiệp Bảo hiểm và Trường hải. Thêm nữa luật mình lại có lỗ hổng hay sao để các bác ấy chơi nhau.
- Lô xe này không biết sử dụng chứng nhận đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng kiểu gì? Kia và Trường Hải chắc chắn bằng mọi cách phải thu hồi chứng nhận ĐBCL (kể cả phụ tùng và linh kiện). Giả sử bằng cách nào đó bên bán có được giấy chứng nhận này đi chăng nữa thì giấy chứng nhận này cũng vô hiệu rồi. Như vậy các bác này bán hàng không đảm bảo chất lượng mà không bị cơ quan chức năng tuýt còi thì là một việc lạ. Lách luật kiểu gì thì cũng coi như bán phế liệu thôi.
- Bác Bảo hiểm đứng ra bán thì cũng như bác ấy đánh đu với thương hiệu của bác ấy. Bảo hiểm là chia sẻ rủi ro của xã hội. Đâu có cái kiểu tạo thêm rủi ro để trục lợi. Bác ấy bán xe cho em, em quay lại mua bảo hiểm xe của bác ấy đố bác ấy dám bán bảo hiểm xe cho em? Bên Bảo hiểm mang lô xe ra bán không khác gì bán danh giữa chợ. Có thể các bác ấy hy vọng Trường hải mua lại để giữ danh tiếng. Chiêu này không khác gì cầm dao đằng lưỡi. Trường Hải không mua lại mà tuyên bố, họ hủy chứng nhận chất lượng sản phẩm rồi và viện ra đủ lý do để chứng minh lô xe đó không còn sở hữu của Kia và Trường Hải. Nếu họ gỡ hết các logo Kia & Trường hải trên các xe này rồi thì muốn hạ thấp thương hiệu của họ cũng không được.
- Xe này không biết đăng ký kiểu gì vì cơ quan đăng kiểm, bố bảo cũng không dám đăng kiểm xe này. Các bác mua nhầm phải xe này, có đầy cơ hội kiện tụi Kia và bên liên quan.
- Tụi Honda Thái lan bị lụt vừa nhận được tiền bảo hiểm vừa nhận được phí hủy xe của Bảo Hiểm trả nên không cần bán gỡ gạc. Tụi bảo hiểm, chi tiền xong còn khoe tao vừa chi tiền bảo hiểm đấy để thể hiện danh tiếng của tụi nó. Năm sau nó tăng thêm phí bảo hiểm cho tất cả các hãng xe ở Thái lan vì lý do năm ngoái nó chi tiền nhiều. Quay vòng vòng cuối cùng tụi đi xe chịu hết. Nhưng vẫn vui vì không sợ đi nhằm xe bị ngập nước.
Khôn một xu, ngu một triệu là hiện tượng thường xuyên ở ta các bác ạ. Hiện tượng lặp đi lặp lại thành bản chất. Bản chất lặp đi lặp lại sẽ thành xu thế xã hội. Hài vãi nhưng đúng thế mới hay chứ.
PalPalm nói:Em thấy vụ việc này có mùi "đá" nhau của các doanh nghiệp Bảo hiểm và Trường hải. Thêm nữa luật mình lại có lỗ hổng hay sao để các bác ấy chơi nhau.
- Lô xe này không biết sử dụng chứng nhận đảm bảo chất lượng trước khi xuất xưởng kiểu gì? Kia và Trường Hải chắc chắn bằng mọi cách phải thu hồi chứng nhận ĐBCL (kể cả phụ tùng và linh kiện). Giả sử bằng cách nào đó bên bán có được giấy chứng nhận này đi chăng nữa thì giấy chứng nhận này cũng vô hiệu rồi. Như vậy các bác này bán hàng không đảm bảo chất lượng mà không bị cơ quan chức năng tuýt còi thì là một việc lạ. Lách luật kiểu gì thì cũng coi như bán phế liệu thôi.
- Bác Bảo hiểm đứng ra bán thì cũng như bác ấy đánh đu với thương hiệu của bác ấy. Bảo hiểm là chia sẻ rủi ro của xã hội. Đâu có cái kiểu tạo thêm rủi ro để trục lợi. Bác ấy bán xe cho em, em quay lại mua bảo hiểm xe của bác ấy đố bác ấy dám bán bảo hiểm xe cho em? Bên Bảo hiểm mang lô xe ra bán không khác gì bán danh giữa chợ. Có thể các bác ấy hy vọng Trường hải mua lại để giữ danh tiếng. Chiêu này không khác gì cầm dao đằng lưỡi. Trường Hải không mua lại mà tuyên bố, họ hủy chứng nhận chất lượng sản phẩm rồi và viện ra đủ lý do để chứng minh lô xe đó không còn sở hữu của Kia và Trường Hải. Nếu họ gỡ hết các logo Kia & Trường hải trên các xe này rồi thì muốn hạ thấp thương hiệu của họ cũng không được.
- Xe này không biết đăng ký kiểu gì vì cơ quan đăng kiểm, bố bảo cũng không dám đăng kiểm xe này. Các bác mua nhầm phải xe này, có đầy cơ hội kiện tụi Kia và bên liên quan.
- Tụi Honda Thái lan bị lụt vừa nhận được tiền bảo hiểm vừa nhận được phí hủy xe của Bảo Hiểm trả nên không cần bán gỡ gạc. Tụi bảo hiểm, chi tiền xong còn khoe tao vừa chi tiền bảo hiểm đấy để thể hiện danh tiếng của tụi nó. Năm sau nó tăng thêm phí bảo hiểm cho tất cả các hãng xe ở Thái lan vì lý do năm ngoái nó chi tiền nhiều. Quay vòng vòng cuối cùng tụi đi xe chịu hết. Nhưng vẫn vui vì không sợ đi nhằm xe bị ngập nước.
Khôn một xu, ngu một triệu là hiện tượng thường xuyên ở ta các bác ạ. Hiện tượng lặp đi lặp lại thành bản chất. Bản chất lặp đi lặp lại sẽ thành xu thế xã hội. Hài vãi nhưng đúng thế mới hay chứ.
Giá rẻ, bán công khai thì lo gì bácanhbocau nói:Dù ai bán đi nữa ( BH hay TH ) , thì người tiêu dùng vẫn là người chịu hậu quả .