Đó là 1 chiến lược sai lầm mà từ đầu em vô làm ở AIG, em đã nói. Nhưng k có địa vị trong đó nên tiếng nói k có giá trị và có lẽ đang trả giá khá đắt vì vde này3 năm về trước thì khá nhiều người bỏ Li chuyển qua AIG vì giá tốt hơn, cái gì cũng bồi thường, sau 3 năm có thị phần rồi thì cũng là lúc bắt đầu xiết bồi thường lại.
Vậy bây giờ bác đang làm cho BH nào?Đó là 1 chiến lược sai lầm mà từ đầu em vô làm ở AIG, em đã nói. Nhưng k có địa vị trong đó nên tiếng nói k có giá trị và có lẽ đang trả giá khá đắt vì vde này
Đúng rồi. Không cạnh tranh tốt so với đối thủ thì sẽ bị khách hàng quay lưng thôi.Hehehhehehe... Sau vụ này thì AIG mất một số khách hàng...
Hai lần đi châu Âu, lần đầu tớ mua bảo hiểm Liberty thấy tạm ổn.
Lần sau muốn đổi mới mua thử AIG.
Mua xong mới hối hận vì cty chảnh chó ko thể tả.
Mình muốn có số di động của nhân viên bán bảo hiểm trực tiếp thì bị từ chối , bảo cứ liên lạc số bàn vì chính sách cty ko cho dùng di động (!)
Coi, bọn nó lí cmn luận vậy bà con ngó thấy được ko, nhiều lúc cần kíp gọi ngoài giờ (21h tối chẳng hạn) để hỏi một số chi tiết hay bổ sung hoặc thắc mắc phát sinh bất ngờ, giờ đó thì làm sao gọi số bàn???
Mình trình bày vậy mà em nhân viên AIG vẫn ko chịu cho.
Chưa kể hợp đồng in xấu hoắc. Đưa tiền xong cho nhân viên thu ngân, mấy em cầm lạnh lùng như robot, điếu biết mở miệng cảm ơn như các hãng khác.
Chưa từng thấy cty bảo hiểm nào đại khùng và ngu dốt như vậy, chính sách ccc! ( = con cóc cùi)
Dám cà chớn với khách hàng à?
Thế là cạch, lần mới đây tớ mua bảo hiểm cho mấy người thân trong gia đình: cancel AIG ngay từ vòng gởi xe!
Lần sau muốn đổi mới mua thử AIG.
Mua xong mới hối hận vì cty chảnh chó ko thể tả.
Mình muốn có số di động của nhân viên bán bảo hiểm trực tiếp thì bị từ chối , bảo cứ liên lạc số bàn vì chính sách cty ko cho dùng di động (!)
Coi, bọn nó lí cmn luận vậy bà con ngó thấy được ko, nhiều lúc cần kíp gọi ngoài giờ (21h tối chẳng hạn) để hỏi một số chi tiết hay bổ sung hoặc thắc mắc phát sinh bất ngờ, giờ đó thì làm sao gọi số bàn???
Mình trình bày vậy mà em nhân viên AIG vẫn ko chịu cho.
Chưa kể hợp đồng in xấu hoắc. Đưa tiền xong cho nhân viên thu ngân, mấy em cầm lạnh lùng như robot, điếu biết mở miệng cảm ơn như các hãng khác.
Chưa từng thấy cty bảo hiểm nào đại khùng và ngu dốt như vậy, chính sách ccc! ( = con cóc cùi)
Dám cà chớn với khách hàng à?
Thế là cạch, lần mới đây tớ mua bảo hiểm cho mấy người thân trong gia đình: cancel AIG ngay từ vòng gởi xe!
Trước khi đưa tiền HĐBH bác bik điều đó mà sao lại xuống tiền mua?Hai lần đi châu Âu, lần đầu tớ mua bảo hiểm Liberty thấy tạm ổn.
Lần sau muốn đổi mới mua thử AIG.
Mua xong mới hối hận vì cty chảnh chó ko thể tả.
Mình muốn có số di động của nhân viên bán bảo hiểm trực tiếp thì bị từ chối , bảo cứ liên lạc số bàn vì chính sách cty ko cho dùng di động (!)
Coi, bọn nó lí cmn luận vậy bà con ngó thấy được ko, nhiều lúc cần kíp gọi ngoài giờ (21h tối chẳng hạn) để hỏi một số chi tiết hay bổ sung hoặc thắc mắc phát sinh bất ngờ, giờ đó thì làm sao gọi số bàn???
Mình trình bày vậy mà em nhân viên AIG vẫn ko chịu cho.
Chưa kể hợp đồng in xấu hoắc. Đưa tiền xong cho nhân viên thu ngân, mấy em cầm lạnh lùng như robot, điếu biết mở miệng cảm ơn như các hãng khác.
Chưa từng thấy cty bảo hiểm nào đại khùng và ngu dốt như vậy, chính sách ccc! ( = con cóc cùi)
Dám cà chớn với khách hàng à?
Thế là cạch, lần mới đây tớ mua bảo hiểm cho mấy người thân trong gia đình: cancel AIG ngay từ vòng gởi xe!