Chắc mấy triệu à bác.Giá thị trường giờ khoảng nhiu hè?
Mua Bán Xe Kymco Like Fi Cũ Mới 05/2021 Tp.HCM
Mua bán, cập nhật giá xe Kymco Like Fi cũ và mới 05/2021 | Xe máy chính chủ, chất lượng tốt | Xe Kymco Like Fi giá rẻ trên Chợ Tốt Xe Tp.HCM
xe.chotot.com
Chính xác, sao phải là AB, sao phải là 150?Xe éo gì càng ngày càng mắc.
em đang đi cái Sh 150 ABS: chỉ 1 từ là tuyệt vời. An toàn gấp mấy lần xe thường.
moá
giá gấp đôi thì nói làm rì
Em nhỏ con, pcx to quá
giờ kiếm mấy chiếc 2017,2018 chừng 80 triệu đi ngon lành.moá
giá gấp đôi thì nói làm rì
công nhận hệ thống ABS trên xe máy tỷ lệ sử dụng hơn trên xe hơi rất nhiều. Em chạy xe hơi cả chục năm hình như mới đụng ABS có 1,2 lần còn xe máy xài nhiều.
Bác nói hơi quá vụ bị lỏng cổ, niễng,. Bác dìm hàng Vario ah.Bà con thích Vario thì tùy, nhưng tính ra thua xa AB VN trừ mắt thẩm mỹ
Ghê nhất của Vario là bị lỏng cổ, niễng,. sau thời gian 1 2 năm
Không tới 1 2 năm đâu bác, chưa đc 6 thág nữa là xe vợ xe phải thay đạn cổ và chén cổ.
Chức năng ngừng 3 giây tắt máy cũng tèo luôn mặc dù trên đồng hồ vẫn sáng đèn bình thường.
Chưa kể là vụ đồng hồ km bị nước vô phải đi cho làm lại nữa.
Nói chung e rất sai lầm khi mua chiếc Vario. Nhìn đẹp nhưng dỡ tệ bác ơi.
Bác nói hơi quá vụ bị lỏng cổ, niễng,. Bác dìm hàng Vario ah.
Không tới 1 2 năm đâu bác, chưa đc 6 thág nữa là xe vợ xe phải thay đạn cổ và chén cổ.
Chức năng ngừng 3 giây tắt máy cũng tèo luôn mặc dù trên đồng hồ vẫn sáng đèn bình thường.
Chưa kể là vụ đồng hồ km bị nước vô phải đi cho làm lại nữa.
Nói chung e rất sai lầm khi mua chiếc Vario. Nhìn đẹp nhưng dỡ tệ bác ơi.
Xe e 1 chiếc mẫu cũ 24k , mẫu mới 9k rồi , chưa chiếc nào phải làm bạc đạn hay chén cổ
vừa phải thôi anh, xe hơi mà anh dùng tới ABS thì kak rái nó cũng lộn xộn hết rồi, còn lúc đó thần chết cũng lảng vảng đâu gần đó rồi. anh còn đòi xài cho nhiều !giờ kiếm mấy chiếc 2017,2018 chừng 80 triệu đi ngon lành.
công nhận hệ thống ABS trên xe máy tỷ lệ sử dụng hơn trên xe hơi rất nhiều. Em chạy xe hơi cả chục năm hình như mới đụng ABS có 1,2 lần còn xe máy xài nhiều.