bữa nay chuyển về tỉnh rồi, tp bữa nay cạnh tranh quáAnh hay ăn nhợ khu nào vậy?
Không con nào to hơn Lead đượcNgoài Lead thì con nào cốp to tí. Đi làm quẳng cặp hay balo đựng laptop vào được các anh?
Nghe nói máy ì là do bộ búa 3 càng xài bố cứng nên phải khoảng 3-4k km bố mới mòn đều và bắt tốt hơn.E mua trước tết, mới mua về thấy máy ì, không như mong đợi, đầu xe rung bần bật tê cả tay, giờ đi được gần 3ngàn km, máy thoát hơn nhiều, nhích nhẹ lên được 60, mà cái đầu xe tự nhiên giảm rung thấy rõ. Nói chung là nên mua, màu đỏ rất đẹp và hợp với u40, kiểu dáng trung tính, già trẻ gái trai gì đi cũng đx
May ra con Yamaha Grande sánh kịp với cốp của Honda Lead. Mà đàn ông đi mấy mẫu này nhìn 3 đuê lắm anh ơi. Dành cho nam thì mình thấy AB 2020 cốp chắc cũng rộng nhất - nhì phân khúc.Không con nào to hơn Lead được
Em không cần to như lead. Mục đích bỏ được cặp hay balo vào cốp đi làm mùa mưa thôi.Không con nào to hơn Lead được
Grande ngoại hình vậy chớ cốp không to anh ơi. Tính theo thể tích thì hình như Medley gần bằng Lead nhưng nó kiểu thuôn dài và không bằng phẳng.May ra con Yamaha Grande sánh kịp với cốp của Honda Lead. Mà đàn ông đi mấy mẫu này nhìn 3 đuê lắm anh ơi. Dành cho nam thì mình thấy AB 2020 cốp chắc cũng rộng nhất - nhì phân khúc.
NVX, PCX ,ADVEm không cần to như lead. Mục đích bỏ được cặp hay balo vào cốp đi làm mùa mưa thôi.
Ngonxe máy giờ thích con nào chơi thôi, mình mua con này, làm pô, xăng ,lửa bao cướp giựt dọc các kiểu
View attachment 2238463
Thực ra xe máy có ABS thì làm ta yên tâm hơngiờ kiếm mấy chiếc 2017,2018 chừng 80 triệu đi ngon lành.
công nhận hệ thống ABS trên xe máy tỷ lệ sử dụng hơn trên xe hơi rất nhiều. Em chạy xe hơi cả chục năm hình như mới đụng ABS có 1,2 lần còn xe máy xài nhiều.
Đa phần mấy chị em nhà ta chạy xe rất lười bảo trì.
Trong nhà chiếc nào khi đứng cạnh em cũng thử bóp nhẹ thắng bên trái, y như rằng mấy chị chẳng khi nào để ý. Đi vào Head hay 3S thì tụi thợ nó cũng chỉ biết thay nhớt là xong. Mà không để ý, lúc nào Thắng phải ( thắng đĩa) hành trình tầm 1cm, thì thắng trái ( thắng đùm sau) hành trình dao động từ 2 tới 4cm. Khi gặp sự cố, theo thói quen thuận tay phải, họ chủ yếu dùng thắng đĩa trước nên dễ bị té.
Nên bất kỳ xe nào, lâu lâu cuối xuống vặn vài vòng cho cái thắng đùm phía sau, thì yên tâm mà chạy.
Có nhiều xe họ chỉ sử dụng có cái thắng đĩa trước thì sao mà an toàn dc
Yêu cầu của anh khó quá. Anh làm con ADV 150 hay X-ADV chắc ổnEm không cần to như lead. Mục đích bỏ được cặp hay balo vào cốp đi làm mùa mưa thôi.