Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nếu xe đang đứng thì vận tốc bằng 0 (V=0) thì không có gia tốc giảm dần xảy ra (có nghĩa là khi xe đang chạy gặp vật cản hay phanh gấp thì vận tốc giả sử đang chạy V =80 giảm xuống 0 sau khoảng thời gian t=X giây thì gọi là gia tốc giảm dần, nói thế cho dễ hiểu)anhtuan67 nói:Cho mình hỏi: nếu xe đang đứng yên, một thằng (2B hay 4B) ngược chiều tông thẳng vào đầu xe mình (giả sử đúng điểm G nghe)---> Airbag có bung không? Hay là Airbag hoạt động phải kèm theo điều kiện tốc độ xe chạy nữa?
Trường hợp tông vào cột điện em hiểu thế này có phải không: Khi va chạm vào cột điện ( chính giữa xe, két nước) thì phần này biến dạng làm gia tốc giảm không nhiều so với việc đâm vào chassis flame.lnson nói:Bác Dầu cho em hỏi lại :
a. Gia tốc kích hoạt cảm biến Crash của các hãng có giống nhau không ? ( đều bằng 2G hết ?)
b. Có nhất thiết phải "đụng cảm biến" như bác Trai Saigon nói ?
c. Trong 3 nhóm hình ảnh minh họa, nhóm thứ 2 "các trường hợp hạn chế việc Bung các túi khí Phía trước" ý nghĩa là sao ? trường hợp tông vào cột điện thì cũng gần giống như tông vào tường bê tông thôi mà. Hay ý bác nói cột điện ở VN mình "mềm" quá !
d. Cảm biến Crash có dễ hỏng không ? nếu nó không nhạy thì 10 cái túi cũng thành rác nhỉ.