Lỗi gì vây anh? Lốp mòn hử? Hay phải thay bố thắng?
ko biết hàng indo cùi hay tại nhằm chiếc
vario 150 chạy 2 năm lỗi vặt hơi nhiều
phuộc trước sau nhanh bị đơ, chuẩn bị thayLỗi gì vây anh? Lốp mòn hử? Hay phải thay bố thắng?
chén cổ , ..
máy móc thì ngon lành rồi
Đúng rồi anh, do bọn Honda Indo thiết kế xe chạy trong đô thị nên Vario có các điểm yếu sau:
- Phuộc trước (độ lại), sau (thay ohslin) cứng, yếu, qua mô vấp, ổ gà bị tưng
- Chén cổ dở cũng phải chỉnh sửa lại mới chạy ngon
- Bố nồi dễ bị bụi dơ nên chạy rung, gằn ở tốc độ thấp (10km/h), cũng phải chỉnh lại chút mới ngon như ý. Rung, rên mấy chi tiết nhựa khi chạy chậm (20-30 km/h), kiểm tra rung ở đâu thì xử lý chêm cao su ở đó là hết.
- Lọc gió dễ dơ, phải tháo vệ sinh mỗi 5000km để đảm bảo máy nhẹ do động cơ dung tích lớn, ngon thì thay lọc KN luôn.
- Xe trước 2018 là khóa cơ, nếu có điều kiện thì thay Smartkey luôn.
Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm là gọn nhẹ, dễ luồn lách trong khi đường đông. Khoái nhất là tăng tốc cực nhanh 0 - 60km/h chỉ 2-3s, đường vắng hứng lên chạy 100km/h êm ru. Tiết kiệm xăng, 1 lít chạy được 60-65km. Xe phù hợp với mọi đối tượng, ai chạy nhìn cũng được.
- Phuộc trước (độ lại), sau (thay ohslin) cứng, yếu, qua mô vấp, ổ gà bị tưng
- Chén cổ dở cũng phải chỉnh sửa lại mới chạy ngon
- Bố nồi dễ bị bụi dơ nên chạy rung, gằn ở tốc độ thấp (10km/h), cũng phải chỉnh lại chút mới ngon như ý. Rung, rên mấy chi tiết nhựa khi chạy chậm (20-30 km/h), kiểm tra rung ở đâu thì xử lý chêm cao su ở đó là hết.
- Lọc gió dễ dơ, phải tháo vệ sinh mỗi 5000km để đảm bảo máy nhẹ do động cơ dung tích lớn, ngon thì thay lọc KN luôn.
- Xe trước 2018 là khóa cơ, nếu có điều kiện thì thay Smartkey luôn.
Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm là gọn nhẹ, dễ luồn lách trong khi đường đông. Khoái nhất là tăng tốc cực nhanh 0 - 60km/h chỉ 2-3s, đường vắng hứng lên chạy 100km/h êm ru. Tiết kiệm xăng, 1 lít chạy được 60-65km. Xe phù hợp với mọi đối tượng, ai chạy nhìn cũng được.
phuộc trước sau nhanh bị đơ, chuẩn bị thay
chén cổ , ..
máy móc thì ngon lành rồi