Hạng B2
28/6/14
340
6.542
93
Vario nhìn quái đản, bé bé xấu xấu mặt mũi ra vẻ bặm trợn, thằng nào thiết kế thẩm mỹ ngu quá xá :D
 
Hạng B2
1/8/11
236
277
63
Đúng rồi anh, do bọn Honda Indo thiết kế xe chạy trong đô thị nên Vario có các điểm yếu sau:
- Phuộc trước (độ lại),sau (thay ohslin) cứng, yếu, qua mô vấp, ổ gà bị tưng
- Chén cổ dở cũng phải chỉnh sửa lại mới chạy ngon
- Bố nồi dễ bị bụi dơ nên chạy rung, gằn ở tốc độ thấp (10km/h), cũng phải chỉnh lại chút mới ngon như ý. Rung, rên mấy chi tiết nhựa khi chạy chậm (20-30 km/h), kiểm tra rung ở đâu thì xử lý chêm cao su ở đó là hết.
- Lọc gió dễ dơ, phải tháo vệ sinh mỗi 5000km để đảm bảo máy nhẹ do động cơ dung tích lớn, ngon thì thay lọc KN luôn.
- Xe trước 2018 là khóa cơ, nếu có điều kiện thì thay Smartkey luôn.
Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm là gọn nhẹ, dễ luồn lách trong khi đường đông. Khoái nhất là tăng tốc cực nhanh 0 - 60km/h chỉ 2-3s, đường vắng hứng lên chạy 100km/h êm ru. Tiết kiệm xăng, 1 lít chạy được 60-65km. Xe phù hợp với mọi đối tượng, ai chạy nhìn cũng được.

Còn điều nữa là phuộc sau AB là phuộc đôi, còn Vario là đơn nên khi qua ổ gà sẽ không ổn định bằng.
Các xe này sau một thời gian sẽ bị hiện tượng hụp ga nên phải ra Honda Head chạy lại chip thì mới chạy ngon như lúc mới được.
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng D
30/11/10
3.974
62.905
113
Mình đang chạy 125, thấy công suất vậy cũng ok rồi, không cần thiết phải lên đến 150
Hồi xưa Click chỉ có bản 125 thì xe đầy giá rẻ
2019 rồi nó khác anh nhé. Xe nhập về ít. Mắc vãi lái
 
  • Like
Reactions: Landrover
Hạng D
26/9/09
1.978
6.524
113
Đúng rồi anh, do bọn Honda Indo thiết kế xe chạy trong đô thị nên Vario có các điểm yếu sau:
- Phuộc trước (độ lại), sau (thay ohslin) cứng, yếu, qua mô vấp, ổ gà bị tưng
- Chén cổ dở cũng phải chỉnh sửa lại mới chạy ngon
- Bố nồi dễ bị bụi dơ nên chạy rung, gằn ở tốc độ thấp (10km/h), cũng phải chỉnh lại chút mới ngon như ý. Rung, rên mấy chi tiết nhựa khi chạy chậm (20-30 km/h), kiểm tra rung ở đâu thì xử lý chêm cao su ở đó là hết.
- Lọc gió dễ dơ, phải tháo vệ sinh mỗi 5000km để đảm bảo máy nhẹ do động cơ dung tích lớn, ngon thì thay lọc KN luôn.
- Xe trước 2018 là khóa cơ, nếu có điều kiện thì thay Smartkey luôn.
Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm là gọn nhẹ, dễ luồn lách trong khi đường đông. Khoái nhất là tăng tốc cực nhanh 0 - 60km/h chỉ 2-3s, đường vắng hứng lên chạy 100km/h êm ru. Tiết kiệm xăng, 1 lít chạy được 60-65km. Xe phù hợp với mọi đối tượng, ai chạy nhìn cũng được.
đúng rồi a , còn bố nồi y chang, đã chỉnh rồi nay lại bị tiếp

chạy tốc độ dưới 60km thì vọt nhẹ nhàng bao êm

chán . đang định đổi ếch việt dễ cua gái hơn :D
 
Hạng D
2/6/11
1.491
70.937
113
Mình chưa bao giờ sở hữu con tay ga nào.
Toàn Wave là wave. Hồi trước là S, giờ là con RSX FI, quăng đâu cũng đc, nhậu xỉn thì quăng đó đi grab về sáng ra lấy. Xăng cộ bảo dưỡng rẻ như cho, thiệt là thoải mái đầu óc chuyện đi lại.
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng F
22/7/13
9.344
44.611
113
Mình chưa bao giờ sở hữu con tay ga nào.
Toàn Wave là wave. Hồi trước là S, giờ là con RSX FI, quăng đâu cũng đc, nhậu xỉn thì quăng đó đi grab về sáng ra lấy. Xăng cộ bảo dưỡng rẻ như cho, thiệt là thoải mái đầu óc chuyện đi lại.
Xao hok mua Su dzú kì a!?
A @Huboss mượn nick
 
  • Like
Reactions: Huboss