Đúng rồi anh, do bọn Honda Indo thiết kế xe chạy trong đô thị nên Vario có các điểm yếu sau:
- Phuộc trước (độ lại),sau (thay ohslin) cứng, yếu, qua mô vấp, ổ gà bị tưng
- Chén cổ dở cũng phải chỉnh sửa lại mới chạy ngon
- Bố nồi dễ bị bụi dơ nên chạy rung, gằn ở tốc độ thấp (10km/h), cũng phải chỉnh lại chút mới ngon như ý. Rung, rên mấy chi tiết nhựa khi chạy chậm (20-30 km/h), kiểm tra rung ở đâu thì xử lý chêm cao su ở đó là hết.
- Lọc gió dễ dơ, phải tháo vệ sinh mỗi 5000km để đảm bảo máy nhẹ do động cơ dung tích lớn, ngon thì thay lọc KN luôn.
- Xe trước 2018 là khóa cơ, nếu có điều kiện thì thay Smartkey luôn.
Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm là gọn nhẹ, dễ luồn lách trong khi đường đông. Khoái nhất là tăng tốc cực nhanh 0 - 60km/h chỉ 2-3s, đường vắng hứng lên chạy 100km/h êm ru. Tiết kiệm xăng, 1 lít chạy được 60-65km. Xe phù hợp với mọi đối tượng, ai chạy nhìn cũng được.
Còn điều nữa là phuộc sau AB là phuộc đôi, còn Vario là đơn nên khi qua ổ gà sẽ không ổn định bằng.
Các xe này sau một thời gian sẽ bị hiện tượng hụp ga nên phải ra Honda Head chạy lại chip thì mới chạy ngon như lúc mới được.
Đang nói Click Thái 150 anh ơi. Giá không <80 chai nhé2 anh cập nhật giá lại đi 2019 rồi.
125 44tr ra bỉm, 150 thêm 10tr
Hồi xưa Click chỉ có bản 125 thì xe đầy giá rẻLên giá kinh vại?! Trước mình mua con 125 giá chưa đầy 55chai
2019 rồi nó khác anh nhé. Xe nhập về ít. Mắc vãi lái
Mình đang chạy 125, thấy công suất vậy cũng ok rồi, không cần thiết phải lên đến 150
Hồi xưa Click chỉ có bản 125 thì xe đầy giá rẻ
2019 rồi nó khác anh nhé. Xe nhập về ít. Mắc vãi lái
đúng rồi a , còn bố nồi y chang, đã chỉnh rồi nay lại bị tiếpĐúng rồi anh, do bọn Honda Indo thiết kế xe chạy trong đô thị nên Vario có các điểm yếu sau:
- Phuộc trước (độ lại), sau (thay ohslin) cứng, yếu, qua mô vấp, ổ gà bị tưng
- Chén cổ dở cũng phải chỉnh sửa lại mới chạy ngon
- Bố nồi dễ bị bụi dơ nên chạy rung, gằn ở tốc độ thấp (10km/h), cũng phải chỉnh lại chút mới ngon như ý. Rung, rên mấy chi tiết nhựa khi chạy chậm (20-30 km/h), kiểm tra rung ở đâu thì xử lý chêm cao su ở đó là hết.
- Lọc gió dễ dơ, phải tháo vệ sinh mỗi 5000km để đảm bảo máy nhẹ do động cơ dung tích lớn, ngon thì thay lọc KN luôn.
- Xe trước 2018 là khóa cơ, nếu có điều kiện thì thay Smartkey luôn.
Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm là gọn nhẹ, dễ luồn lách trong khi đường đông. Khoái nhất là tăng tốc cực nhanh 0 - 60km/h chỉ 2-3s, đường vắng hứng lên chạy 100km/h êm ru. Tiết kiệm xăng, 1 lít chạy được 60-65km. Xe phù hợp với mọi đối tượng, ai chạy nhìn cũng được.
chạy tốc độ dưới 60km thì vọt nhẹ nhàng bao êm
chán . đang định đổi ếch việt dễ cua gái hơn
Xao hok mua Su dzú kì a!?Mình chưa bao giờ sở hữu con tay ga nào.
Toàn Wave là wave. Hồi trước là S, giờ là con RSX FI, quăng đâu cũng đc, nhậu xỉn thì quăng đó đi grab về sáng ra lấy. Xăng cộ bảo dưỡng rẻ như cho, thiệt là thoải mái đầu óc chuyện đi lại.
A @Huboss mượn nick
Điên! Mình có chiếc ở nhà, khi xe xuống dốc rồi thì cực kỳ thê thảm!
Xao hok mua Su dzú kì a!?
A @Huboss mượn nick