e chạy đều 60km/h bác Mun ơi, vượt bình thường, xe e đi 2 người.Mun nói:lacthien81 nói:e có chạy qua Mer C200 rồi, đường trường khoảng 7L/100km
Hai dàn lạnh mà bác mở full thì 7l/100km chắc bác chạy nhỏ nhẻ lắm, ko dám đạp, ko dám vượt .
A2.0 nói:chạy tb 7km/h ko hao xăng mới lạ, taplo Mer E200
, Bác nói Mer E ít hao hơn Altis 2.0 thì em ko biết như nào, nhưng em thấy nó hao hơn, mà thôi kệ bà nó 1 hay 2 hay 3 lít, ai có xe chạy là tốt rồi.
Last edited by a moderator:
bác nhầm, em nói hao hơn A2.0Mun nói:A2.0 nói:chạy tb 7km/h ko hao xăng mới lạ, taplo Mer E200
, Bác nói Mer E ít hao hơn Altis 2.0 thì em ko biết như nào, nhưng em thấy nó hao hơn, mà thôi kệ bà nó 1 hay 2 hay 3 lít, ai có xe chạy là tốt rồi.
đương nhiên rồi, xác nặng quá trời
dòng 1.8 tăng áp tiết kiệm nên hao hơn tí,
chứ V6 thì hao hơn nhiều, chạy loanh quanh tp 15-17L/100km ghé cây xăng mệt xỉu
AT 2.0 đã chạy 42K km, đây là con số tiêu hao thực tế chạy tổng hợp, con số này nếu đưa cho tài xế taxi bất kì nào cũng đều nhận đc câu trả lời: xe như thế là không hao xăng
http://img221.imageshack...mg221/9982/20766927.jpg
http://img221.imageshack...mg221/9982/20766927.jpg
chạy tốc độ 7km/h. mới chạy dc 1km.
đang tính là trên 100km bác nhé. đường trường.
chả hiểu h chiếc toy sedan nào máy tầm 180hp, cho chạy tốc độ tầm 7km/h, trong 1km. thì tốn cỡ nào?
Mun: E200 máy 1.8. nhưng công suất ngang cam què 2.4. mà xác còn nặng hơn.
đang tính là trên 100km bác nhé. đường trường.
chả hiểu h chiếc toy sedan nào máy tầm 180hp, cho chạy tốc độ tầm 7km/h, trong 1km. thì tốn cỡ nào?
Mun: E200 máy 1.8. nhưng công suất ngang cam què 2.4. mà xác còn nặng hơn.
Last edited by a moderator:
Em sửa lại 1 tí, dài quá khó hiểu :
So sánh trọng lượng 1 chiếc Camry 2.4 Q và E-class 200k thì sẽ thấy rõ :
- Camry : 1 tấn 9, máy 2.4 .
- E class : 2 tấn 185, máy 1.8 Kompressor .
----------------------------------------------------------
Chiếc Camry trọng lượng thân vỏ nhẹ hơn, ga nhẹ vô lăng cũng nhẹ. Độ tải của động cơ không phải bỏ ra nhiều sức lực để kéo => Độ hao xăng của chiếc xe này không nhiều ( Gọi là tiết kiệm )
Chiếc E200k trọng lượng thân vỏ nặng hơn, vô lăng chắc chắn, ga nặng. Độ tải của động cơ khá yếu do máy nhỏ và phải có thêm Kompressor để phụ tải mới đủ lực để kéo thân xe nặng => Độ hao xăng của chiếc xe này kha khá ( Bị cho là kém, tốn xăng )
Mức độ tiêu thụ 13 lít ở vận tốc 7 km.h ( trên chiếc E class 200K mà bác Mun post ) là tiết kiệm rồi đó bác Nó bỏ ra hơn 3 lít nữa để kéo chiếc xe nặng nề vậy .
Bác thử cho chiếc Altis chạy 7km.h thì sẽ thấy tốn còn nhiều hơn
( Trọng lượng toàn tải )
So sánh trọng lượng 1 chiếc Camry 2.4 Q và E-class 200k thì sẽ thấy rõ :
- Camry : 1 tấn 9, máy 2.4 .
- E class : 2 tấn 185, máy 1.8 Kompressor .
----------------------------------------------------------
Chiếc Camry trọng lượng thân vỏ nhẹ hơn, ga nhẹ vô lăng cũng nhẹ. Độ tải của động cơ không phải bỏ ra nhiều sức lực để kéo => Độ hao xăng của chiếc xe này không nhiều ( Gọi là tiết kiệm )
Chiếc E200k trọng lượng thân vỏ nặng hơn, vô lăng chắc chắn, ga nặng. Độ tải của động cơ khá yếu do máy nhỏ và phải có thêm Kompressor để phụ tải mới đủ lực để kéo thân xe nặng => Độ hao xăng của chiếc xe này kha khá ( Bị cho là kém, tốn xăng )
Mức độ tiêu thụ 13 lít ở vận tốc 7 km.h ( trên chiếc E class 200K mà bác Mun post ) là tiết kiệm rồi đó bác Nó bỏ ra hơn 3 lít nữa để kéo chiếc xe nặng nề vậy .
Bác thử cho chiếc Altis chạy 7km.h thì sẽ thấy tốn còn nhiều hơn
( Trọng lượng toàn tải )
Last edited by a moderator:
@ A2.0 : em sửa lại là full tải rồi bác. không tải thì có 1650/535 thôi - Camry thì 1.470 – 1.530
Last edited by a moderator:
Em lượm sạn tí!
Trọng lượng ko tải Công suất
Camry 2.4/3.5: 1470/1570kg 165/273hp
Mer E250/E300: 1650/ 1735kg 204/231hp
- Làm gì sedan nặng 2 tấn khiếp vậy bác.
- Vô lăng nặng nhẹ: tùy ở nội thị hay cao tốc.
Mer thì cảm giác đầm chắc, trên cao tốc thì khỏi bàn
nhưng em vẫn đánh giá Toy là chiếc xe tin cậy về nhiều mặt
95% thời gian xoay xở trong tp, chân ga, vô lăng nhẹ nhàng cũng giúp ích nhiều, tiết kiệm chi phí xăng nhớt bảo dưỡng...
Điều làm mấy bác hay chê, tẩy chay Toy vì ở VN, giá Toy bán cao hơn giá trị thật của nó, vỏ mỏng hơn người anh em ở thị trường các nước khác.
Trọng lượng ko tải Công suất
Camry 2.4/3.5: 1470/1570kg 165/273hp
Mer E250/E300: 1650/ 1735kg 204/231hp
- Làm gì sedan nặng 2 tấn khiếp vậy bác.
- Vô lăng nặng nhẹ: tùy ở nội thị hay cao tốc.
Mer thì cảm giác đầm chắc, trên cao tốc thì khỏi bàn
nhưng em vẫn đánh giá Toy là chiếc xe tin cậy về nhiều mặt
95% thời gian xoay xở trong tp, chân ga, vô lăng nhẹ nhàng cũng giúp ích nhiều, tiết kiệm chi phí xăng nhớt bảo dưỡng...
Điều làm mấy bác hay chê, tẩy chay Toy vì ở VN, giá Toy bán cao hơn giá trị thật của nó, vỏ mỏng hơn người anh em ở thị trường các nước khác.