Hãng xe điện lớn nhất thế giới trong thời gian ngắn sắp tới, tức là có rất nhiều tiền, nhưng ko chịu đầu tư tử tế vào thị trường VN (giá cả & hệ thống trạm sạc) thì muôn đời ko phất nổi đâu.
Bỏ thêm tầm 1000-2000 tỷ rải trạm sạc đủ khắp các tỉnh thành (mỗi tỉnh 10-50 trụ) trước mắt thì là muỗi so với tài chính của BYD. Tiếc tiền, ăn xổi, ko làm thì ko bán đc xe, thế thôi
Chắc họ nghĩ dân VN cũng như TQ, Internet chỉ truy cập trong nước nên chả biết gì, giá nào ra cũng nghe cũng mua =))
Giờ lên mạng truy cập vào BYD Thái Lan là biết giá liền, mà Thái Lan là bên thứ 3 phân phối phải mất thêm % nhưng vẫn có giá rất tốt, và họ còn đầu tư cả trạm sạc. BYD thì đầu tư nhà máy.
Facebook thì cứ ra rả BYD số 1 thế giới, nhưng chắc 98% là bán nội địa. MG hồi ra MG EV4 còn so giá bên Úc nhưng lấy Đô La Úc nhân với tỷ giá Mỹ rồi suy ra MG EV4 VN giá... rất rẻ.
Bó tay với kiểu vừa xem thường khách hàng, vừa xem dân VN chắc mới học hết lớp 1, ko có internet nên chả biết gì? Nói sao cũng nghe?