Kiểu không hiểu thị trường, cũng không biết bản thân muốn gì ở cái thị trường bé tí nhưng èo uột này.Tên hơi vớ vẩn chứ chất lượng vin thua dài. Mà xe ngon mà không trạm sạc thì cũng vứt.
Nếu ngại không biết đầu tư quy mô (trạm sạc, hệ thống đại lý) vào rồi có duy trì lâu dài được không. Thì trước hết hãy làm nghiêm túc về giá bán và truyền thông đi đã. Truyền thông là quảng bá chất lượng xe, công năng và chương trình chăm sóc khách hàng. Giá bán là phải chấp nhận chỉ bán giá hòa vốn hoặc thậm chí bán lỗ trong thời gian đầu để hút khách. Đó là điều anh phải chấp nhận, vì rõ ràng anh gia nhập thị trường chậm hơn các đối thủ đến 20-30 năm, so với vf thì cũng chậm hơn 5-6 năm. Vậy nếu anh không có chính sách giá tốt thì định cạnh tranh với người ta bằng cái gì? Thương hiệu nổi tiếng đến từ "nước lạ" à?
Sau đó, nếu kết quả bán hàng thuận lợi thì bắt đầu nghĩ tới chuyện thiết lập hệ thống sạc, và nâng giá bán dần dần (bằng cách "thêm" tính năng). Người dùng khi đã chấp nhận anh thì việc anh thêm tiện ích, thêm dịch vụ hậu mãi và tăng giá một cách chậm rãi là điều họ có thể dung nạp mà không phản ứng tiêu cực.