RE: AMG sao lại SL500?
đúng đấy bác ạ, hôm trước em đang đi trên cầu sông Hàn thấy 1 chiếc E280 biển Sg mà lại có cả AMG cơ đấy, bó tay lun!Trích đoạn: Mercedes S65 AMG
Dạo này hàng nhái AMG nhiều thật đấy! Đi đâu cũng thấy nhan nhản vài chú!
RE: AMG sao lại SL500?
hổng lẽ có người mua SL55 AMG về tháo 1 số 5 ra rồi thêm 2 con số 00 để thành SL500 AMG hả ta?
em đồng ý với bác kuangnd đây không là con lai giữa SL500 và SL500 AMG
Trích đoạn: AC_Milan
Chiếc này rất có thể là SL 55 AMG, "đời" 2004. Cơ sở để phán đoán là hệ thống đèn gầm, đĩa phanh (trước/sau), mang cá, ống xả kép... rất phù hợp với hình dạng của SL 55 AMG "đời" 2004.
hổng lẽ có người mua SL55 AMG về tháo 1 số 5 ra rồi thêm 2 con số 00 để thành SL500 AMG hả ta?
em đồng ý với bác kuangnd đây không là con lai giữa SL500 và SL500 AMG
RE: AMG sao lại SL500?
Em phán đoán dựa trên hình ảnh, không dựa trên sự hiểu biết của người sử dụng bác ơi
Trích đoạn: halogen
Trích đoạn: AC_Milan
Chiếc này rất có thể là SL 55 AMG, "đời" 2004. Cơ sở để phán đoán là hệ thống đèn gầm, đĩa phanh (trước/sau), mang cá, ống xả kép... rất phù hợp với hình dạng của SL 55 AMG "đời" 2004.
hổng lẽ có người mua SL55 AMG về tháo 1 số 5 ra rồi thêm 2 con số 00 để thành SL500 AMG hả ta?
em đồng ý với bác kuangnd đây không là con lai giữa SL500 và SL500 AMG
Em phán đoán dựa trên hình ảnh, không dựa trên sự hiểu biết của người sử dụng bác ơi
RE: AMG sao lại SL500?
em co mot con BENTLY CON GT va BMW X5 can ban, bac nao co y dinh va du tien thi lien he voi em ngay nha. 01684104097
em co mot con BENTLY CON GT va BMW X5 can ban, bac nao co y dinh va du tien thi lien he voi em ngay nha. 01684104097
RE: AMG sao lại SL500?
Bài viết thế này sẽ bị kiểm duyệt và bấm lỗ.
Trích đoạn: kevin_dinh
em co mot con BENTLY CON GT va BMW X5 can ban, bac nao co y dinh va du tien thi lien he voi em ngay nha. 01684104097
Bài viết thế này sẽ bị kiểm duyệt và bấm lỗ.
RE: AMG sao lại SL500?
nếu quả thật đặt mua mà lắp thêm đc thì chỉ còn nước lật váy lên mà xem[&:]
bác AC ơi liệu mấy cái như đèn gầm đĩa phanh mang cá ống xả kép có mua thêm để lắp vô đc không vậy bác?[8|]Trích đoạn: AC_Milan
Trích đoạn: halogen
Trích đoạn: AC_Milan
Chiếc này rất có thể là SL 55 AMG, "đời" 2004. Cơ sở để phán đoán là hệ thống đèn gầm, đĩa phanh (trước/sau), mang cá, ống xả kép... rất phù hợp với hình dạng của SL 55 AMG "đời" 2004.
hổng lẽ có người mua SL55 AMG về tháo 1 số 5 ra rồi thêm 2 con số 00 để thành SL500 AMG hả ta?
em đồng ý với bác kuangnd đây không là con lai giữa SL500 và SL500 AMG
Em phán đoán dựa trên hình ảnh, không dựa trên sự hiểu biết của người sử dụng bác ơi
nếu quả thật đặt mua mà lắp thêm đc thì chỉ còn nước lật váy lên mà xem[&:]
RE: AMG sao lại SL500?
Về mặt nguyên tắc thì ống xả kép là không lắp được. Vì nó có mã khác so với ống xả đơn, nên cơ sở khung gầm của SL thường không lắp được ống xả kép của SL AMG. Nhưng nếu cố thì người ta vẫn làm được (hàng aftermarket).
Thông thường người ta độ lên hàng AMG thì các chi tiết đĩa phanh, má phanh là ít được độ nhất, vì nó liên quan đến sự an toàn, trong khi hiệu quả (đánh lừa mắt người "phàm" không bao nhiêu), nên chủ xe ít nghĩ tới. Con xe này có đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, có các lý do sau khiến em nhận định nó là hàng AMG:
1. Tất cả các chi tiết đều trùng khớp với nhau (cách sắp xếp lỗ tản nhiệt của đĩa phanh sau, kính thước đĩa phanh trước nhỏ hơn đĩa phanh sau, đèn gầm, lưới mắt cáo dưới gầm, mang cá...) đều phù hợp với đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, không có việc đèn gầm AMG 2007, lưới mắt cáo AMG 2005 hay đại loại như vậy.
2. Phụ tùng để độ cho AMG "đời" 2004 là hơi bị hiếm , nên khó làm lắm
Về chữ số SL 500 AMG, thì có vô vàn lý do, có khi chủ xe thấy 55 nhỏ hơn 500 nên gắn thêm số vào cho nó khoẻ cái xe , hay bị mất cắp gì đấy nên phải gắn cái gì đó vào cho nỏ đủ chữ đủ số
Về mặt nguyên tắc thì ống xả kép là không lắp được. Vì nó có mã khác so với ống xả đơn, nên cơ sở khung gầm của SL thường không lắp được ống xả kép của SL AMG. Nhưng nếu cố thì người ta vẫn làm được (hàng aftermarket).
Thông thường người ta độ lên hàng AMG thì các chi tiết đĩa phanh, má phanh là ít được độ nhất, vì nó liên quan đến sự an toàn, trong khi hiệu quả (đánh lừa mắt người "phàm" không bao nhiêu), nên chủ xe ít nghĩ tới. Con xe này có đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, có các lý do sau khiến em nhận định nó là hàng AMG:
1. Tất cả các chi tiết đều trùng khớp với nhau (cách sắp xếp lỗ tản nhiệt của đĩa phanh sau, kính thước đĩa phanh trước nhỏ hơn đĩa phanh sau, đèn gầm, lưới mắt cáo dưới gầm, mang cá...) đều phù hợp với đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, không có việc đèn gầm AMG 2007, lưới mắt cáo AMG 2005 hay đại loại như vậy.
2. Phụ tùng để độ cho AMG "đời" 2004 là hơi bị hiếm , nên khó làm lắm
Về chữ số SL 500 AMG, thì có vô vàn lý do, có khi chủ xe thấy 55 nhỏ hơn 500 nên gắn thêm số vào cho nó khoẻ cái xe , hay bị mất cắp gì đấy nên phải gắn cái gì đó vào cho nỏ đủ chữ đủ số
RE: AMG sao lại SL500?
Ơ hóa ra em này là bị ép ký xuống đá hạng ruồi thay vì hạng nặng.Trích đoạn: AC_Milan
Về chữ số SL 500 AMG, thì có vô vàn lý do, có khi chủ xe thấy 55 nhỏ hơn 500 nên gắn thêm số vào cho nó khoẻ cái xe , hay bị mất cắp gì đấy nên phải gắn cái gì đó vào cho nỏ đủ chữ đủ số