Hạng B2
23/2/07
242
0
16
41
RE: AMG sao lại SL500?

hnhnh020yq4.jpg


Mân em này hơn béo nhìn không đẹp lắm các bác nhỉ
 
RE: AMG sao lại SL500?

mấy Bác tham khảo một số em sau đây để so sánh xe SL500+++ AMG độ lại.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif


2003 M SL 55 AMG

2003sl55amgkx5.jpg

2003sl55amg2up0.jpg


2004 M SL 55 AMG

2004sl55amgpt9.jpg

2004sl55amg2nl1.jpg


2005 M SL 55 AMG

2005sl55amgsm3.jpg

2005sl55amg2xo4.jpg


2006 M SL 55 AMG

2006sl55amgwz9.jpg

2006sl55amg2gs8.jpg


2003 SL 500

2003sl500cp4.jpg


2004 SL 500

2004sl500bp9.jpg

2004sl55amg2nk3.jpg


2005 SL 500

2005sl500gt0.jpg


2006 SL 500


2006sl5001lc1.jpg

2006sl5002zv4.jpg


còn vì lý do gì mà chủ xe gắn thêm hai con số 00 vào thì có trời mà biết được :D
:D:D:D
 
Last edited by a moderator:
RE: AMG sao lại SL500?

Trích đoạn: AC_Milan

Về mặt nguyên tắc thì ống xả kép là không lắp được. Vì nó có mã khác so với ống xả đơn, nên cơ sở khung gầm của SL thường không lắp được ống xả kép của SL AMG. Nhưng nếu cố thì người ta vẫn làm được (hàng aftermarket).

Thông thường người ta độ lên hàng AMG thì các chi tiết đĩa phanh, má phanh là ít được độ nhất, vì nó liên quan đến sự an toàn, trong khi hiệu quả (đánh lừa mắt người "phàm" :D không bao nhiêu), nên chủ xe ít nghĩ tới. Con xe này có đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, có các lý do sau khiến em nhận định nó là hàng AMG:

1. Tất cả các chi tiết đều trùng khớp với nhau (cách sắp xếp lỗ tản nhiệt của đĩa phanh sau, kính thước đĩa phanh trước nhỏ hơn đĩa phanh sau, đèn gầm, lưới mắt cáo dưới gầm, mang cá...) đều phù hợp với đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, không có việc đèn gầm AMG 2007, lưới mắt cáo AMG 2005 hay đại loại như vậy.
2. Phụ tùng để độ cho AMG "đời" 2004 là hơi bị hiếm :D, nên khó làm lắm :D

Về chữ số SL 500 AMG, thì có vô vàn lý do, có khi chủ xe thấy 55 nhỏ hơn 500 nên gắn thêm số vào cho nó khoẻ cái xe :D, hay bị mất cắp gì đấy nên phải gắn cái gì đó vào cho nỏ đủ chữ đủ số :D
080402cool_prv.gif
hảo kungfu

đúng là con mắt của chuyên gia có khác, phục bác AC thiệt
41.gif


còn 1 điều nữa em thắc mắc nốt thui:D bác giải thích nghe phê quá:D

nhưng điều như bác nói là về trình độ độ lại xe của thợ Vn hay ngay cả với những hãng độ xe của nước ngòai cũng khó làm đc ạ?

em thấy bên ấy họ sẵn đồ thay và máy móc cũng ác liệt chả kém gì nhà máy của chính hãng cả[8|]

chẳng hạn như có 1 chiếc SL 2004 mà đem vô xưởng Tây nhờ họ độ lại y chang thành SL AMG họ có làm đc k ạ?(ngọai trừ máy thì chịu, chắc phải đặt mua hãng mà có khi mua đc cũng chả lắp vừa đúng k bác?)
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: AMG sao lại SL500?

làm được đấy bác:), gì mà chả có hàng aftermarket:)
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.045
113
Sì Gòn
RE: AMG sao lại SL500?

em thấy khoảng 3-4 chiếc S550 AMG đủ bộ body, mâm và 4 ống pô AMG luôn, rồi S350 AMG 4 pô nữa :D... nhiều vậy thì hình như chỉ là AMG Pakage thôi :D

xe Innova mà hàng xóm của em còn độ được 4 pô bự như xe buýt nữa là :D
 
Hạng B2
26/12/06
205
0
16
Sài Gòn hoa lệ
RE: AMG sao lại SL500?

Trích đoạn: HUNGLONG

Vậy tại sao trong đĩa của mâm cũng có AMG, hok lẽ bác chủ xe công phu vậy?


Theo mình nghĩ thì bác chủ xe gắm thêm AMG Package bác ạ..

Mình cũng gặp 1 e S550 AMG trên đường và shot được 2 tấm, mình cũng có thắc mắc như bạn đấy...bạn có thể vào đây xem nè: http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=832195

Còn muốn rõ nữa thì bác vào xem bà phân tích của bác mb_fan về AMG để hiểu rõ hơn nhé..Link đây...http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=706586
 
Hạng B2
26/12/06
205
0
16
Sài Gòn hoa lệ
RE: AMG sao lại SL500?

Trích đoạn: AC_Milan

Về mặt nguyên tắc thì ống xả kép là không lắp được. Vì nó có mã khác so với ống xả đơn, nên cơ sở khung gầm của SL thường không lắp được ống xả kép của SL AMG. Nhưng nếu cố thì người ta vẫn làm được (hàng aftermarket).

Thông thường người ta độ lên hàng AMG thì các chi tiết đĩa phanh, má phanh là ít được độ nhất, vì nó liên quan đến sự an toàn, trong khi hiệu quả (đánh lừa mắt người "phàm" :D không bao nhiêu), nên chủ xe ít nghĩ tới. Con xe này có đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, có các lý do sau khiến em nhận định nó là hàng AMG:

1. Tất cả các chi tiết đều trùng khớp với nhau (cách sắp xếp lỗ tản nhiệt của đĩa phanh sau, kính thước đĩa phanh trước nhỏ hơn đĩa phanh sau, đèn gầm, lưới mắt cáo dưới gầm, mang cá...) đều phù hợp với đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, không có việc đèn gầm AMG 2007, lưới mắt cáo AMG 2005 hay đại loại như vậy.
2. Phụ tùng để độ cho AMG "đời" 2004 là hơi bị hiếm :D, nên khó làm lắm :D

Về chữ số SL 500 AMG, thì có vô vàn lý do, có khi chủ xe thấy 55 nhỏ hơn 500 nên gắn thêm số vào cho nó khoẻ cái xe :D, hay bị mất cắp gì đấy nên phải gắn cái gì đó vào cho nỏ đủ chữ đủ số :D


Đọc phân tích của bác AC_milan mà phục bác đấy...kếin thức của bác thật tuyệt, đáng để e học hỏi...
033102flo_1_prv.gif
 
Tập Lái
20/3/08
35
0
0
TP HCM
RE: AMG sao lại SL500?

nhìn ống xả kép mạ crôm phanh và vành cũng gắn mác AMG thì là của AMG chính hiệu rùi. chắc xe này bị trộm cậy mất một số 5 đi ko kiếm đc nên gắn 2 số 0 vao đây ma