RE: AMG sao lại SL500?
mấy Bác tham khảo một số em sau đây để so sánh xe SL500+++ AMG độ lại.
2003 M SL 55 AMG
2004 M SL 55 AMG
2005 M SL 55 AMG
2006 M SL 55 AMG
2003 SL 500
2004 SL 500
2005 SL 500
2006 SL 500
còn vì lý do gì mà chủ xe gắn thêm hai con số 00 vào thì có trời mà biết được
mấy Bác tham khảo một số em sau đây để so sánh xe SL500+++ AMG độ lại.
2003 M SL 55 AMG
2004 M SL 55 AMG
2005 M SL 55 AMG
2006 M SL 55 AMG
2003 SL 500
2004 SL 500
2005 SL 500
2006 SL 500
còn vì lý do gì mà chủ xe gắn thêm hai con số 00 vào thì có trời mà biết được
Last edited by a moderator:
RE: AMG sao lại SL500?
hảo kungfu
đúng là con mắt của chuyên gia có khác, phục bác AC thiệt
còn 1 điều nữa em thắc mắc nốt thui bác giải thích nghe phê quá
nhưng điều như bác nói là về trình độ độ lại xe của thợ Vn hay ngay cả với những hãng độ xe của nước ngòai cũng khó làm đc ạ?
em thấy bên ấy họ sẵn đồ thay và máy móc cũng ác liệt chả kém gì nhà máy của chính hãng cả[8|]
chẳng hạn như có 1 chiếc SL 2004 mà đem vô xưởng Tây nhờ họ độ lại y chang thành SL AMG họ có làm đc k ạ?(ngọai trừ máy thì chịu, chắc phải đặt mua hãng mà có khi mua đc cũng chả lắp vừa đúng k bác?)
Trích đoạn: AC_Milan
Về mặt nguyên tắc thì ống xả kép là không lắp được. Vì nó có mã khác so với ống xả đơn, nên cơ sở khung gầm của SL thường không lắp được ống xả kép của SL AMG. Nhưng nếu cố thì người ta vẫn làm được (hàng aftermarket).
Thông thường người ta độ lên hàng AMG thì các chi tiết đĩa phanh, má phanh là ít được độ nhất, vì nó liên quan đến sự an toàn, trong khi hiệu quả (đánh lừa mắt người "phàm" không bao nhiêu), nên chủ xe ít nghĩ tới. Con xe này có đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, có các lý do sau khiến em nhận định nó là hàng AMG:
1. Tất cả các chi tiết đều trùng khớp với nhau (cách sắp xếp lỗ tản nhiệt của đĩa phanh sau, kính thước đĩa phanh trước nhỏ hơn đĩa phanh sau, đèn gầm, lưới mắt cáo dưới gầm, mang cá...) đều phù hợp với đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, không có việc đèn gầm AMG 2007, lưới mắt cáo AMG 2005 hay đại loại như vậy.
2. Phụ tùng để độ cho AMG "đời" 2004 là hơi bị hiếm , nên khó làm lắm
Về chữ số SL 500 AMG, thì có vô vàn lý do, có khi chủ xe thấy 55 nhỏ hơn 500 nên gắn thêm số vào cho nó khoẻ cái xe , hay bị mất cắp gì đấy nên phải gắn cái gì đó vào cho nỏ đủ chữ đủ số
đúng là con mắt của chuyên gia có khác, phục bác AC thiệt
còn 1 điều nữa em thắc mắc nốt thui bác giải thích nghe phê quá
nhưng điều như bác nói là về trình độ độ lại xe của thợ Vn hay ngay cả với những hãng độ xe của nước ngòai cũng khó làm đc ạ?
em thấy bên ấy họ sẵn đồ thay và máy móc cũng ác liệt chả kém gì nhà máy của chính hãng cả[8|]
chẳng hạn như có 1 chiếc SL 2004 mà đem vô xưởng Tây nhờ họ độ lại y chang thành SL AMG họ có làm đc k ạ?(ngọai trừ máy thì chịu, chắc phải đặt mua hãng mà có khi mua đc cũng chả lắp vừa đúng k bác?)
Last edited by a moderator:
RE: AMG sao lại SL500?
Theo mình nghĩ thì bác chủ xe gắm thêm AMG Package bác ạ..
Mình cũng gặp 1 e S550 AMG trên đường và shot được 2 tấm, mình cũng có thắc mắc như bạn đấy...bạn có thể vào đây xem nè: http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=832195
Còn muốn rõ nữa thì bác vào xem bà phân tích của bác mb_fan về AMG để hiểu rõ hơn nhé..Link đây...http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=706586
Trích đoạn: HUNGLONG
Vậy tại sao trong đĩa của mâm cũng có AMG, hok lẽ bác chủ xe công phu vậy?
Theo mình nghĩ thì bác chủ xe gắm thêm AMG Package bác ạ..
Mình cũng gặp 1 e S550 AMG trên đường và shot được 2 tấm, mình cũng có thắc mắc như bạn đấy...bạn có thể vào đây xem nè: http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=832195
Còn muốn rõ nữa thì bác vào xem bà phân tích của bác mb_fan về AMG để hiểu rõ hơn nhé..Link đây...http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=706586
RE: AMG sao lại SL500?
Đọc phân tích của bác AC_milan mà phục bác đấy...kếin thức của bác thật tuyệt, đáng để e học hỏi...
Trích đoạn: AC_Milan
Về mặt nguyên tắc thì ống xả kép là không lắp được. Vì nó có mã khác so với ống xả đơn, nên cơ sở khung gầm của SL thường không lắp được ống xả kép của SL AMG. Nhưng nếu cố thì người ta vẫn làm được (hàng aftermarket).
Thông thường người ta độ lên hàng AMG thì các chi tiết đĩa phanh, má phanh là ít được độ nhất, vì nó liên quan đến sự an toàn, trong khi hiệu quả (đánh lừa mắt người "phàm" không bao nhiêu), nên chủ xe ít nghĩ tới. Con xe này có đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, có các lý do sau khiến em nhận định nó là hàng AMG:
1. Tất cả các chi tiết đều trùng khớp với nhau (cách sắp xếp lỗ tản nhiệt của đĩa phanh sau, kính thước đĩa phanh trước nhỏ hơn đĩa phanh sau, đèn gầm, lưới mắt cáo dưới gầm, mang cá...) đều phù hợp với đặc điểm của SL 55 AMG "đời" 2004, không có việc đèn gầm AMG 2007, lưới mắt cáo AMG 2005 hay đại loại như vậy.
2. Phụ tùng để độ cho AMG "đời" 2004 là hơi bị hiếm , nên khó làm lắm
Về chữ số SL 500 AMG, thì có vô vàn lý do, có khi chủ xe thấy 55 nhỏ hơn 500 nên gắn thêm số vào cho nó khoẻ cái xe , hay bị mất cắp gì đấy nên phải gắn cái gì đó vào cho nỏ đủ chữ đủ số
Đọc phân tích của bác AC_milan mà phục bác đấy...kếin thức của bác thật tuyệt, đáng để e học hỏi...
RE: AMG sao lại SL500?
nhìn ống xả kép mạ crôm phanh và vành cũng gắn mác AMG thì là của AMG chính hiệu rùi. chắc xe này bị trộm cậy mất một số 5 đi ko kiếm đc nên gắn 2 số 0 vao đây ma
nhìn ống xả kép mạ crôm phanh và vành cũng gắn mác AMG thì là của AMG chính hiệu rùi. chắc xe này bị trộm cậy mất một số 5 đi ko kiếm đc nên gắn 2 số 0 vao đây ma