Nếu mà giá 1/3 thì em nghĩ bụp ngay bác ạ.
Nhớt em dùng loại này nè bác: SAE 5W-40 API CI/CJ.
http://www.otosaigon.com/forum/Message/2632947-GARAGE-PHONG-NGUY%E1%BB%84N-NHI%E1%BB%80U-PH%E1%BB%A4-T%C3%99NG-C%C3%93-S%E1%BA%B2N-GI%C3%81-H%E1%BB%A2P-L%C3%9D/
Em cũng thấy là nhớt này là dùng cho máy dầu, không lẽ lại tệ đến vậy?
Nhớt em dùng loại này nè bác: SAE 5W-40 API CI/CJ.
http://www.otosaigon.com/forum/Message/2632947-GARAGE-PHONG-NGUY%E1%BB%84N-NHI%E1%BB%80U-PH%E1%BB%A4-T%C3%99NG-C%C3%93-S%E1%BA%B2N-GI%C3%81-H%E1%BB%A2P-L%C3%9D/
Em cũng thấy là nhớt này là dùng cho máy dầu, không lẽ lại tệ đến vậy?
Thế thì không phải do nhờn đâu. Em biết có bác dùng mobi 1 cho PS từ lúc mới cho đến bây giờ cũng được 4-5 vạn rồi nhưng có bị gì đâu. Giờ thì em tin phụ tùng Mit do Merc sản xuất rồi! Xe em chạy gần 6 vạn, sắp tới ngưỡng, chắc em sút đi thôi! Chứ 52 tr cho cái turbo thường thì...
anh mạnh cường nói đúng rồi đấy phụ tùng mit mà mercerdes sản xuất nhưng đặt hàng cho ssangyong làm thế mới đau chứ. dạo này phụ tùng mit lỗi đủ kiểu luôn.e thì botay với mit rồi
troi! 4 nam 400k km. moi ngay chay 300kmNVT0933 nói:Turbo thì các bác nhớ xài nhớt turbo nhé xe em 4 năm chạy 400000 turbo chẳng vấn đề gì
Bây giờ người tiêu dùng nhanh nhạy hơn rồi, đa số tìm hiểu giá phụ tùnh online rồi ship về cho những món tùng có giá trị lớn, tiết kiệm rất nhiều. Dàn đèn Mer mua hãng báo giá 70 chai, tự ship về 25, tiết kiệm được bằng thu nhập gần 1 năm người lao động bình thường.