npt nói:Kính chào các bác, em đi nước ngoài một thời gian nên không cập nhật tiếp thông tin cho các bác được. Hiện giờ xe em đã chạy thêm gần 4.000 km kể từ ngày Isamco phán xe em bị hư turbo, và em thấy hiện giờ tình hình cũng không có gì khác cả. Chắc là không phải hư rồi.
Bác khumui: phần turbo bên trái xe gần như không bị rỉ nhớt mà câu chuyện bắt đầu bằng phần bên phải xe, chỗ cái ống to to và nhớt ở đó bắn ra, ướt hết cả phần nối vào và cả đống dây điện phía dưới. Isamco từ đó báo là hư turbo nên nhớt mới phun ra như vậy. Còn bác Phong nguyen thì chỉ báo là lỏng cổ dê ở đó, xiết lại là xong.
Các bác xem hình bên dưới nhé.
Phần turbo:
Phần ống phía bên tài:
Lậy hồn mấy ông thợ phán ẩu!
khả năng turbo mới tắc đường hồi Hoặc zon dầu mới hỏng, nên 1 lượng nhỏ do áp suất phun ra (nhưng may là phán kịp và tháo ra KT) ; Khi lắp và xiết lại đã kín nên OK
npt nói:Xe vẫn chạy bình thường, em cũng không hiểu sao Isamco phán như vậy nữa? Em cũng cạch Isamco luôn rồi, dù trước đây em luôn đến Isamco
Chúc mừng bác
thanks bác chủ chia sẻ, đọc xong em cũng ớn thằng Isamco lần nào vô mấy thầy trong đó cũng phán thay này thay kia, nhìn baó giá phát sinh mỗi đợt bảo dưỡng lớn là muốn bịnh luôn, ngoài việc bảo dưỡng như thay nhớt, thay lọc thì em làm ở Isamco còn mấy phụ tùng khác em ra ngoài autochien xử cho lành
npt nói:Hôm nay em lôi topic này lên vì có lẽ xe em turbo nó tèo thật rồi ạ. Để em cập nhật thông tin cho các bác sau nhé. Hiện giờ xe em đang khoảng 92k km.
Vậy là chết thật hả bác? Thôi thì em cố gắng chạy cho được 99K trước khi hết bảo hành!