Hỏi/Đáp Kỹ Thuật ĂN BÚA TẠ: TRITON BỊ HƯ TURBO

Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Em mong bác npt mô tả rõ hơn về nguyên nhân làm turbo bị tèo : Do cách sử dụng ( trước sau 1 phút chạy ralenty ) hay do lọc nhớt, nhớt...để anh em học tập. Em quan tâm thớt nầy vì chả hiểu gì về máy dầu cả. So với các hiệu xe khác thì sao nhỉ ? Em thấy Isuzu máy dầu 7 chỗ chạy chở khách ầm ầm, máy kêu như xe tăng mà vẫn hái ra tiền, có bị căn bịnh turbo nầy không nhỉ ?
Khả năng lắp lẫn các hiệu khác cho Mít có khả dĩ không các bác ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Đang hỏi các Bác Triton miền Bắc,
Cách đây ba năm, có một bác bị hư Turbo, sau này không theo dõi.
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
nếu bác xác định turbo tèo thật rồi thì bác bỏ hẳn cổ nối với ống lọc gió ra, nổ máy và chụp hình hoặc có clip đưa lên đây, để xác nhận chính xác xem sao?
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.772
113
40
npt nói:
Hix, nghe cũng hơi nản lòng chiên sĩ. Mà em vừa mua thêm con Triton 1 cầu được gần 1 năm nữa, hy vọng con này của em bị xui thôi. Tính kiểu gì thì tính nhưng chắc tuần sau cũng phải gút để làm. Bác Hoanganh có nguồn để đặt hàng bên Thái không ạ?
Ngày trước em nói mua D-max không chịu :D
 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.077
113
Dongzinger nói:
Huyết áp bắt đầu giảm. Chờ tin bác npt.
92 k nó mới hư A ơi, xe em được gần 20k rồi. Kệ! AE mình lỡ yêu bác Trương 195 rồi, ý lộn yêu MIT nên cứ nhắm mắt đưa chân thôi. À, không biết em gắn cái turbo timer thì nó kéo dài được thêm bao nhiêu?