Hạng F
12/9/10
6.651
45.261
113
48
Bà Tó
Mình kém may mắn,được sinh ra ở 1 vùng đất nghèo & khắc nghiệt như miền Trung.Sáng chống bão giông,chiều ngăn giông bão,quê nội ngoại thì ở miền núi.Lớn lên thì lang bạt khắp nơi,kể cả lang thang ở những bãi vàng ở miền Trung.Nhờ thế mà giờ mình cứng cáp hẳn ra,trâu bò phết :3dcuoi:
Mình sinh ra ở SG .
Vùng Bà Chiểu năm đó đã có hiện tượng ngập ngược ( nước cống ngập ngược lên ) .
Nhờ vậy , mình có khả năng lèo lái qua vùng nước ngập ở SG :)
 
Hạng F
10/3/07
5.056
10.113
113
Thủ Đức - TP.HCM
Em đọc truyện và đọc trên Internet thấy ngay cả những tay leo núi cự phách nhất cũng vẫn bị bỏ mạng, đôi khi vì những nguyên nhân rất lãng xẹt. Dường như có một lý do chung là sự chủ quan, đi một mình, không thuê người dẫn đường.

RIP
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
95.809
113
Đúng là Việt Nam đi dễ khố về.
RIP một tay leo núi kỳ cựu phải nằm lại Fansipan!
Cậu này là dân nông nổi chứ kỳ cựu gì bác!? Đến một địa hình mới mà không chuẩn bị bất kỳ phương án cứu hộ nào thì quá ẩu và phải trả giá bằng mạng sống của mình.
 
Hạng C
3/12/07
842
4.855
93
CAN THO
Em đọc truyện và đọc trên Internet thấy ngay cả những tay leo núi cự phách nhất cũng vẫn bị bỏ mạng, đôi khi vì những nguyên nhân rất lãng xẹt. Dường như có một lý do chung là sự chủ quan, đi một mình, không thuê người dẫn đường.

RIP
Ông bà có câu "sinh nghề tử nghiệp" mà!
 
Hạng C
10/12/13
587
7.356
93
Em đọc truyện và đọc trên Internet thấy ngay cả những tay leo núi cự phách nhất cũng vẫn bị bỏ mạng, đôi khi vì những nguyên nhân rất lãng xẹt. Dường như có một lý do chung là sự chủ quan, đi một mình, không thuê người dẫn đường.

RIP
một phút chủ quan bị rắn cắn cũng tèo. Đi rừng như anh này mà mặc áo thun cộc tay y như dạo vincom thì chết cũng ko phải là ko có cơ sở. Đêm xuống nó lạnh thì thôi rồi, em đã từng bị lạnh mà đúng nghĩa ko thể nào đưa điếu thuốc lên miệng ngậm.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
29/11/04
1.821
15.995
113
Vùng cậu này gặp tai nạn gần khu vực có người (cáp treo) nên việc sử dụng trực thăng không rút ngắn được bao nhiêu thời gian. Người Mông có thể đến bất kỳ điểm nào nhanh hơn việc điều trực thăng vì còn phải khảo sát khu vực hạ cánh và điều kiện thời tiết. Mấy anh cứ tưởng là trực thăng muốn đến chỗ nào thì đến ấy!?
Người Mông họ cầm thiết bị GPS biết dùng không ạ ?
Cầm cái máy đi dưới tán cây rừng thì tín hiệu ra sao với bên trên?
Trừ các thủ tục này nọ em không nghĩ trực thăng lại chậm hơn đi bộ ạ. Trừ khi thời tiết rất xấu. Mà trực thăng cứu hộ thì chắc phải ngon hơn trực thăng thường chút chút.
Trực thăng không đáp được nhưng có thể bay ngay đến đó thả xuống 1 đội tiền trạm trước. Đừng bảo em thả người khó lắm nhé.
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.128
113
Sì Gòn
nói gì nói, anh này giỏi, nhưng người giỏi ko thể hơn người bản địa được
trong vụ này anh ấy nên thuê người bản địa dẫn đường thì tốt hơn RIP :(
 
  • Like
Reactions: shpy
Hạng D
29/11/04
1.821
15.995
113
nói gì nói, anh này giỏi, nhưng người giỏi ko thể hơn người bản địa được
trong vụ này anh ấy nên thuê người bản địa dẫn đường thì tốt hơn RIP :(
Em không biết giỏi không nhưng 1 mình đi đến vùng rừng núi lạ là quá liều lĩnh.
 
  • Like
Reactions: halogen