Chụp như vầy có được không bác.Các bài chụp hình quá kém làm xấu con này. Đi ngang sr nhìn dáng e ý quá đẹp.
điều hòa em này ko sâu đâu bác, bác phải bật mức cao chấp nhận tiếng quạt gió vù vù, với bác cứ ngồi thử đi vì độ chịu lạnh nhiều người cũng khác nhau mà, thích lạnh teo luôn thì fordTheo cụ e này đi ngoài trời mà 40 độ thì cái điều hòa e nó có đủ sâu ko ạ
sale báo 850 đó bác, cứ chờ thời gian thăm dò có khi xuốngBác saler nào đi ngang đá e cái giá lăng bánh vs nhé. E o Hcm. Đang quan tâm đây
cái xe 1m67 nhét em chân dài+guốc kế bên thành ra nhỏ xíuChụp như vầy có được không bác.View attachment 616443
Em đang chạy Ford Eco được 2 năm rồi. Thấy quá hài lòng so với số tiền đầu tư.
Nhưng vẫn sẵn sàng bỏ thêm tối đa 70tr cho em này vì nhg lý do sau :
1. Động cơ : Eco rất đuối, đi đường trường thì tạm nhg đi trong phố thì rất bực vì đuối. Nghe nói con này còn tiết kiệm xăng hơn cả Eco, vậy thì vô đối vì Eco đã tiết kiệm lắm rồi. Đáng 40tr
2. Cruise Control : dạo này VN nhiều đường cao tốc rồi, nên có chức năng này rất rất tiện. Cảm giác lái đường dài giảm mệt mỏi được 30%. Đáng 20tr.
3. Màn hình to : cái này ko quá quan trọng nhg có vào nhìn nội thất sang trọng hơn hẳn, nâng tầm cho xe. Đáng 10tr.
4. Các điểm nhỏ khác : 10tr
=> giá trị mang lại là̀ 80tr, nên cao hơn 70tr là chấp nhận được.
=> Với giá chênh hơn 70tr thì em vẫn ưu tiên Eco.
Eco sport hiện lăn bánh tầm 680tr còn e này lăn bánh tới 850tr lận. Như vậy chênh lệch là tời 170tr lận đó bác.
Mua Cap Revv luon cho roiEco sport hiện lăn bánh tầm 680tr còn e này lăn bánh tới 850tr lận. Như vậy chênh lệch là tời 170tr lận đó bác.
Cùng suy nghĩ với bác. Là em thì sẽ mua Cap vì thêm 100tr nhưng được rất nhiều thứ.Mua Cap Revv luon cho roi