Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Chuẩn.
Xe nhà tui ngày trước, mang vạ thằng say, nhờ tư vấn cũng đã xử lý gọn, trên cơ sở hổ trợ, dù họ có Chí phèo, đến khi phán, thích thì cùng nhau ra toà mới nhủn. Xe chạy dịch vụ cũng chả nôn nóng.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
Trong vụ này xxx hỏi 1 câu 1 là lái xe lổi hoàn toàn. vì vậy cũng nên kiếm đường binh là là chuẩn.

Trường hợp gd em.
Lúc xe tải nhà em TX thuê chạy đúng tốc, đúng làn,nghiêm chỉnh, có 2 anh đi trên 2B xỉn mà còn đang chở bình rượu đế trên xe. vược mặt xe nhà em tới ngang nữa xe thì bị xe buýt ngược chiều lấn làn và tán vào 2 anh đó văng tọt vào gầm, bánh sau xe tải nhà em. bụp bụp... đắp chiếu.
Vậy mà vào xxx chỉ hỏi 1 câu. anh viết tường trình nói anh ko có lổi, tx dạ. vì 2 người đó say sỉn, vược ẩu, bị xe buýt tán ... bla bla..
xxx: thì người ta cũng đâu thể chết.?
tôi hỏi anh vì sao 2 người đó chết.? phải anh cán lên ko.? do anh cán lên dẩn đến cái chết.

Nhưng phòng bên cạnh thì xxx cũng quát gd thân nhân kia dữ lắm. chồng bà say sỉn chạy ẩu vược ẩu... rồi bị xe kia tông văng vô xe người ta, chứ đâu phải chồng bà đi đàng hoàng mà người ta lủi vô cán chết đâu.... bla bla...

Chủ thớt tự hiểu phải làm gì nhé.
 
MDH confirmed
Hạng D
31/3/12
1.033
1.799
113
Ai cũng thế thôi. Chết người thì phải xong ma chay, bãi nại 2 bên, kết luận đt "không vi phạm quy định về atgt..." còn khướt mới lấy xe về đc.
Bác H nói làm chứ có ông ở xóm em tông chết 1 người , khoảng 15 ngày sao người nhà lo lấy xe ra được
 
Hạng D
21/12/08
2.716
47.270
113
Hồi nãy em có đọc đc cmt đó mà chưa chụp lại.
Chộp chi, quote đc rồi, tui đâu có xóa :D
Nói thì nói vậy. Chứ thử hỏi mình đi 4b, cẩn thận bỏ mịa, xong gặp thằng tào lao đâm đầu vô bao nhiêu phiền phức bực mình kg.
Mà cái gì cũng phải rõ ràng. Luật mà kg rõ ràng cứ 2 bên có lỗi, xxx thì lợi dụng thì cũng gián tiếp phụ cho mấy ông choai choai chlạy ẩu.
Cứ như luật bất thành văn. Chỉ có ông 4b sợ bán xe, kiếm tài xế. Ông 2 bánh tiếp tục nhậu say phóng bạt mạng.
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.366
113
Nhà em lúc trước làm xe đò thì cũng biết chút chút về gây tai nạn xe lớn vs xe nhỏ. Theo em biết người bị cán nằm ở bánh trước hay bánh sau, bánh bên tài hay bên phụ. Nếu bị cán ở bánh trước mà còn ở bên tài thì coi chừng vì sẽ bị vu cho tội "không kiểm soát tốc độ", còn nếu ở bánh sau hoặc ở bên phụ thì có thể thoát được do "ngoài tầm nhìn". Em chỉ hóng được nhiêu đó, em khuyên mợ nên nói anh chồng tìm luật sư để tư vấn luật & "bôi trơn" cho qua chuyện. Làm gì thì làm, bảo vệ được người của mình là quan trọng nhất.
 
Hạng D
16/1/06
1.497
9.544
113
Xử lí trong lúc này theo tôi gd có lòng thăm hỏi, nạn nhân đang cấp cứu + đưa ít tiền ( ít thôi chứ đừng nhìu quá có thể gặp người ko tốt vòi thêm theo em 5tr) Vì chẳng ai đo dc lòng người. Và hơn nữa đây là hổ trợ chứ ko phải lổi tôi 100/100.
Người chết mình cũng cử người nhà tới nói lời chia buồn và đưa cũng ít tiền gọi là phụ lo hậu sự. và về. ( cũng ít tiền vừa phải thôi chẳng cần phải nhìu, theo em 10tr)

Về phía xxx hãy cung cấp thông tin chuẩn xác, có lợi cho mình, đừng khai lung tung sẽ bất lợi cho mình. Nếu gd có người làm chứng thì cố gắng khai thác cái lợi cho mình và ghi âm giữ đó.(kín) và nói họ làm ơn lên kí vào tường trình là nhân chứng khi xxx yêu cầu. Có nhìu trường hợp người làm chứng sung lắm nhưng khi nghe xxx mời cái đóe lên. dù mình nói có người làm chứng dùm tôi...
Còn xe cộ cứ vức mẹ nó trong ấy đi, mất mát gì mà sợ, tôi thấy rất ngộ, khi xãy ra tai nạn ai cũng muốn lấy xe sớm nhất để chi vây.? tâm lí đang hoảng loạn lấy xe về để chạy típ à.Hay để đi du lịch vào lúc này ?? Mình càng nôn nóng việc gì thì chỉ tổ tốn tiền chứ chẳng dc gì. lấy xe về có thoát tội ko.?
Chắc sợ bi luộc phụ tùng