Hôm wa trực với đt thoại hết pin nên tối mới thấy a Cò nhắn, t4 hén a còNội thất xe Bác cò màu đen dzậy khi đậu dưới trời nắng chắc nóng ác lắm đây
Vậy bác xả nhớt ra hết, sau đó lấy xe làm 1 vòng Tp. Vị Thanh là có máy mới xài.E muốn cái máy nó hư sớm để ship cái mới zìa ạh
Khỏi hỏi tui hỏi rùi nè, đi 20k lên vệ sinh lộc gió giá 250KLàm phiền bác CTich: nếu có đi vòng vòng Xì Gòn chơi thì ghé PHONG NGUYEN hoặc ghé đâu có bán hỏi mua dùm cái này nhé (dùng để vệ sinh lọc gió) mã số K&N 99-5050 :
Thank so much
View attachment 69917
Xe em giờ ngồi trong xe ko nghe bên ngoài lun nên ko cần dán bác ơi...Có Bác nào làm cái này chưa, cho tý kinh nghiệm đi:
http://news.otofun.net/Ky-thuat-16/Thu-thuat-dan-day-cao-su-cach-am-canh-cua-xe-3059.ofn
Đề nghị Chủ tịch tiên phong xử vụ này đê
Nghe đâu ngoài cách âm ra, còn nghe tiếng đóng cữa đã lắm Bác Nghĩa (như xe mới)Xe em giờ ngồi trong xe ko nghe bên ngoài lun nên ko cần dán bác ơi...
Bác Sĩ: hồi đó Bác Sĩ có thay cái bơm không vậy hay chỉ làm lại cây thước?
Em cũng đồng quan điểm là tay lái nhẹ quá chạy đường trường tốc độ cao thì nguy cơ hơn. Trừ các xe đời mới có chức năng tốc độ càng cao tay lái càng nặng lại.
Nhưng tay lái nhẹ chạy trong phố khi U turn hay de trở đầu sẽ sướng hơn. Nhìn nó tự trả không cần tác động lực nhiều là sướng rồi.
Ngta can thiệp vào thước lái ko có đụng đến cái bơm bác ui. Cũng tại mình y/c làm nhẹ hết mức có thể. Hehehe
Uhm bây giờ xe của mình tay lái nó nhẹ như là ngta đội xe lên và đánh lái, cứ y như là chạy xe mô hình điện tử vậy.Nhưng em lại thích nhẹ tưng cơ...
Khỏi hỏi tui hỏi rùi nè, đi 20k lên vệ sinh lộc gió giá 250K
Có 200k ah. Hé hé!
nhưng chưa tính mấy chai SG nữa..........Có 200k ah. Hé hé!