Không phải, xe bác chỉ 2190 gì đó thôi ah. Ko tin bác giở sổ đăng kiểm ra xem tử em nói đung ko nhé.Bác quá khen,hihi, cái taplo da gần mép kính trước bị phồng rồi bác ơi, nhưng để nguyên luôn cho đẹp, đang định nhờ bác Tám thay cái simili ngồi cho sạch.
Ah, mà cái số trên máy là 2200 vậy xe em là 2.2 phải ko hả bác CT?
vậy bỏ món này, đở tốn xiềngLink này hết hàng hay ko ship về Mỹ được gì đó nha abu.
http://www.ebay.com/itm/151324897133
Khi hướng dẫn người khác thì phải đọc và biên soạn lại rõ ràng nha, cái này cực công ắm đó. Chứ bắn la phăng kiểu này thì tui bắn 1 phát cả nghìn trang luôn đó.Hướng dẫn ko phải tiếng Nhật đâu nè
RETRIEVING CODES for vehicles before 96
NOTE: Not all trouble codes will activate MIL (CHECK ENGINE light)
- Before proceeding, make sure the:
- CHECK ENGINE light circuit is functional. It should be ON when the ignition switch is ON with the engine stopped.
- Battery voltage is above 11 volts.
- Throttle valve is fully closed (Throttle Position Sensor IDL points closed).
- Accessory switches (A/C, etc.) are OFF.
- Engine is at normal operating temperature (if possible).
- Turn ignition switch to ON position.
- Do not start the engine. ko đề nha
- Place a jumper wire across TEl and El terminals in engine check connector.
- Count number of flashes from CHECK ENGINE light.
- If system is operating normally (with no detected faults), the CHECK ENGINE light will blink continuouslyand evenly about 2 times a second.
- Otherwise, the light will blink a number of times equal to the trouble code as follows:
- The light blinks only (.5 second ON, .5 second OFF) when indicating a number.
- The light will be OFF for 1.5 seconds between the first digit and the second digit of the code.
- If more than one code is stored, the light will be OFF for 2.5 seconds before the next code is displayed.
- Once all code(s) have been displayed, the light will be OFF for 4.5 seconds and then the whole sequence will repeat.
- The diagnostic code series will continue to repeat as long as the check connecter terminals TEl and El are connected.
- When finished, remove the jumper wire.
- After repairing the malfunction, clear the codes from the ECUs memory.
Bởi vậy đã giúp thì giúp cho trót, giữa thực tế và lý thuyết có 1 khoảng cách...rộng lắm ah. Vì em đọc hoài mà làm ko được nè.
Ý quên cái này cũng quan trọng lắm nè
- Clearing Trouble Codes
All trouble codes must be purged from the ECUs memory after repairing the faults. Otherwise, code(s) would remain in the ECUs memory indefinitely and would appear along with a new code in the event of a future problem. - Remove the EFI fuse (15A) for 30 seconds with the ignition switch OFF to clear any codes. It may take longer than 30 seconds, depending on ambient temperature (the lower the temperature, the longer the fuse must be left out).
- Trouble codes can also be cleared by disconnecting the vehicle battery. However, other memory functions (clock, radio, etc.), will need to be reset.
- After the codes are cleared, road test the vehicle (as applicable for the fault) and recheck if any codes reset. If so, it indicates that the trouble area has not been repaired correctly.
tham gia hội mà giấu số đăng ký là ko cho nhập hội đâuCác bác cho em tham gia hội cam giá với.
Đây là xe của em(camry 92 2.2 số sàn)View attachment 78668 View attachment 78672
Tại xe hỏng có gì hư hết nên jump lỗi sữa cơi đóa mà...Dạo này hứng thú với vụ dum code dữ hen
Ví dụ như dzầy nè, he heKhi hướng dẫn người khác thì phải đọc và biên soạn lại rõ ràng nha, cái này cực công ắm đó. Chứ bắn la phăng kiểu này thì tui bắn 1 phát cả nghìn trang luôn đó.
Bởi vậy đã giúp thì giúp cho trót, giữa thực tế và lý thuyết có 1 khoảng cách...rộng lắm ah. Vì em đọc hoài mà làm ko được nè.
Cách đọc lỗi check code:
1-Bật nắp ca bô lên rồi nhìn thẳng vào bình dầu côn bác sẽ thấy hộp màu đen hình chữ nhật được đặt bên cạnh ,trên nắp hộp có ghi DIAGNOSIS, dùng ngón tay bật nắp hộp ra bác sẽ thấy như trong hình.
2-Cắt một đoạn dây điện rồi tuốt lấy 2 đầu dây để có 2 lõi điện lòi ra và cắm vào 2 lỗ như trong hình.
3- Chuẩn bị trong tay mãnh giấy trắng và cây bút , ngồi vào ghế tài xế mở công tắt máy (không đề máy) chú ý vào đèn Check engine chớp,công đoạn này cần tập trung để nắm bắt kịp đèn chớp vì chỉ tính bằng giây và chớp mắt.
Thí dụ:
Mã số 12 (cảm biến tốc độ RPM).Cái chớp đầu tiên 2 giây 5 được tính bằng đơn vị 10 , 2 cái chớp liên tục được tính bằng đơn vị 1. Vậy 1 chớp hơi lâu(2 .1/2 giây) là 10, 2 chớp liên tục là 2 cho ra 12 . Khi chớp báo cho lỗi kế tiếp thì đèn chớp ngưng 2.1/2 giây rồi chớp cho lỗi mới thí dụ:
Chớp 1 hơi lâu(2.1/2 giây ) + chớp 2 hơi lâu + chớp 3 hơi lâu + chớp 4 hơi lâu + chớp 5 hơi lâu = 50 , 2 cái chớp liên tục tiếp theo = 2, 50+2 cho ra mã lỗi 52 đây là lỗi cảm biến gõ . Khi xe còn lỗi thì đèn chớp vẫn tuần tự chớp do đó cần sự tập trung chú ý vào đèn chớp không rời mắt, tay cầm bút ghi nhanh vào giấy mã lỗi nếu cảm thấy bị lẫn lộn hoặc theo không kịp thì tắt công tắt máy rồi mở công tắt làm lại.
Bảng mã lỗi của nhà họ Camry trong đó có nhà Na Béo:
Mã lỗi.
Code so 12, 13: Lỗi tour máy
Code so 14: Lỗi đánh lửa
Code 21: Lỗi cảm biến Oxy (cái này Na không có, he he)
Code 22: Lỗi cảm biến nhiệt độ nước
Code 24: Lỗi tín hiệu cảm biến nhiệt độ gió
Code 25: Lỗi tỉ lệ trộn giữa gió-xăng Nghèo
Code 26: Lỗi tỉ lệ trộn giữa gió-xăng Giau (nhieu)
Code 27: Lỗi tín hiệu cảm biến Oxy phụ
Code 31, 32: Lỗi hộp đo gió (Na không có luôn, Na xài MAP)
Code 41: Lỗi cảm biến vị trí Cổ ga
Code 42: Lỗi tín hiệu cảm biến tốc độ
Code 43: Lỗi khởi động
Code 71: Hỏng khí thải tuần hòan (ERG)
Code 51: Lỗi công tắc Máy lạnh
Họ nhà Toy hay hỏng cảm biến gõ , cảm biến nhiệt , cảm biến tốc độ RPM. Họ nhà Toy cũng dể sữa chửa các bác ạ.
Nếu không lổi thì nháy đều đều khoản 01 giây/ 01 lần.
Nếu không nháy coi chừng đã bị câu chung với đèn khác
Với điền kiện quan trọng cần là toàn bộ hệ thống Điện khoan máy, táp lô, thân xe phải ZIN cơ
ko được chíc choác gì đâu đó nhe
ko được chíc choác gì đâu đó nhe
Khi hướng dẫn người khác thì phải đọc và biên soạn lại rõ ràng nha, cái này cực công ắm đó. Chứ bắn la phăng kiểu này thì tui bắn 1 phát cả nghìn trang luôn đó.
Bởi vậy đã giúp thì giúp cho trót, giữa thực tế và lý thuyết có 1 khoảng cách...rộng lắm ah. Vì em đọc hoài mà làm ko được nè.
Tại xe hỏng có gì hư hết nên jump lỗi sữa cơi đóa mà...
Lên bánh mì đê.................hết chiện làm rùi mừ