Tui bớt xuống 1 chai, còn 2.3 chai là có liền, nguyên bộ, khakha
Ai nói.Lay em 89 cua bac Chu tich di bac, khoi sua
88 bốn chục, trong khi 89 có 70. Lấy 89 của tui ngon hơn chứ.ng ta lấy con 88 có 4 chục ah pa, kiếm đau ra giá đó giờ này!
Tui su tầm cả năm mới được cái con ốc đó đó, sao hông lấy luôn cái hộp số luôn đi.Dạ e hổng dám lấy món nào hết, xin CT lấy con ốc thay nhớt thôi ạh, nhường hết cho bác Thạch với bác Thư để ngâm cứu khoa học
T2 em đi banh bóng mới zìa bác ui. Dạo này yếu, tập thể dục lấy sức khiêng cái máy vào...Chu tech dang san cai may sang em 89 hay sao ma ko thay dau ta
Chúc bác Đạt sớm gia nhập hội nhé.Hôm nay tốt ngày em đưa vịt lên sàn, hy vọng kịp mua bánh mì.
http://phoxe.phomuaban.vn/index.php...96&storeid=101282&id=642774&d=1404737480&mt=0
Coi chừng hết gas nha bác.Không có thay đổi nào bác ạ, em làm đủ cách rồi
Coi chừng hết gas nha bác.Không có thay đổi nào bác ạ, em làm đủ cách rồi
Ah, còn cái này nữa, lúc em đi tham khảo mua cái nắp két nước tản nhiệt sẵn tiện hỏi luôn về việc thay nước tản nhiệt, nói với ông chủ bán đồ là về gara cho nó tháo két nước súc cho sạch rồi mới thay. Lúc này em được ông chủ tư vấn nhiệt tình lắm, nào là nước cũ có đóng váng, đóng cặn gì gì ko, rồi ko cần phải tháo két ra đâu, mua chai nước súc két này đổ vào, chạy khoảng vài chục cây, sau đó xả ra rồi thay nước mới vào là được. Rồi còn chai gì đổ vào nhớt để nó súc máy trước khi thay nhớt, và chai gì đổ vào xăng để nó vệ sinh kim phun luôn, khỏi cần thợ gì hết....
Mấy cái chai này có hiệu quả ko vậy các bác? Có bác nào dùng thử chưa? Súc két nước có cần phải tháo ra ko vậy các bác?
Kinh nghiệm làm két nc :
tháo két ra lấy két đi cho thợ súc kiểm tra có xì hay mấy tép nhôm bị lổi thì nó sẽ khắc phục lại cho mình...
về đường ống két nc thì hãy kiểm tra đường ống có bị tệ quá thì hãy thay ống mới.....
cái quan trọng là VHN tháo ra rùi mình mang đi luộc kiểm tra xem nó còn dùng đc hay k ? Nếu đug đc thì dùng k đc thay new
mua keo tốt rui dán nó
nc làm mát thấy a liêm mua castrol